warm_sun

Thành viên mới
29/3/16
3
0
5
33
Credits
0
CẦN TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CAO CẤP REPSOL




REPSOL là một tập đoàn năng lượng đa quốc gia thành lập năm 1926, có trụ sở đóng tại Madrid, Tây Ban Nha. Nằm trong danh sách 15 công ty lọc dầu lớn nhất toàn cầu. REPSOL hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp dầu khí. Các loại sản phẩm dầu nhớt của REPSOL luôn nổi bật với sắc cam đặc trưng. Hiện nay sản phẩm REPSOL đã có mặt trên 85 quốc gia và vùng lãnh thổ. Song hành cùng MotorSport với tư cách là nhà tài trợ và nhà cung cấp nhiên liệu dầu nhớt hàng đầu cho các cuộc tranh tài về tốc độ đỉnh cao và khốc liệt như MotoGP World Champions trên 40 năm. REPSOL đã hợp tác kĩ thuật cùng Honda Racing Corporation (viết tắt HRC) hình thành đội đua HRC với các anh tài nổi tiếng trong giới đua xe phân khối lớn trong đó phải kể đến 2 tay đua tài năng trẻ tuổi là Marc Marquez và Dani Pedrosa, 2 tay đua hàng đầu MotoGP. Hiện Marc Marquez đang nắm giữ kỉ lục tay đua trẻ tuổi nhất giành chức vô địch.





Công ty TNHH TM SONG ĐẠI LONG (SDL) vinh dự là đối tác chính thức được tin tưởng và lựa chọn trong việc phân phối ĐỘC QUYỀN tất cả các dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha của tập đoàn REPSOL. Hiện nay với nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, cùng mong muốn đáp ứng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng toàn quốc, SONG ĐẠI LONG cần tìm và hợp tác với các đối tác kinh doanh về sản phẩm dầu nhớt cao cấp REPSOL trên toàn Việt Nam.




Với chính sách ưu đãi và nhiều hỗ trợ thiết thực nhất, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là cơ hội hấp dẫn cho các đối tác có nhu cầu làm đại lý. Nếu bạn có thắc mắc, hoặc cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


Mr.Nghiệp

Email: nghiephua.sdl@gmail.com

Hotline: 090 980 8074

Công Ty TNHH TM SONG ĐẠI LONG

Showroom: Trung tâm Dầu nhớt & sản phẩm Phụ trợ ExpressCenter

ĐC: 147A Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, HCM.

SĐT: 090 287 4910 hoặc 0837 360 929