[Toàn Quốc] Tìm đại lý Collagen Kinohimitsu Nhật Bản - chiết khấu ưu đãi, nhiều chính sách hỗ trợ

cuongck166

Thành viên mới
18/9/15
6
0
5
36
Credits
0
Về thương hiệu Kinohimitsu


Các nhà khoa học kết hợp cùng các chuyên gia về sức khỏe mang theo niềm đam mê đã mạo hiểm vào rừng nhiệt đới, tìm kiếm các cây trồng mới và các loại thảo mộc, tình cơ phát hiện ra một mạng lưới các cây mới mang một nguồn năng lượng dồi dào và các đặc tính chữa bệnh mang lại lợi ích cho con người. Với quyết tâm theo đuổi dự án nâng tầm cuộc sống lấy cảm hứng từ sự tốt lành của thiên nhiên, nhóm nghiên cứu này thành công phát hiện ra bí mật của các loại thực vật và quyết định thành lập Kinohimitsu.

Quá trình chiết xuất các sản phẩm của Kinohimitsu đặc biệt hoàn toàn dựa trên quá trình tự điều tiết của tự nhiên. Tập trung vào các dòng sản phẩm về Sức Khỏe, Sắc Đẹp và Detox giải độc, Kinohimitsu là phương pháp toàn diện để cải thiện sức khỏe hoàn toàn an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên. Kinohimitsu cải thiện và nâng tầm cuộc sống của bạn trong một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi, hoàn toàn không cần phải thêm yêu cầu và không tốn thời gian, đem lại cho bạn sự tự do để cảm nhận cuộc sống của chính mình toàn diện nhất.

Niềm tin của chúng tôi
Kinohimitsu tin rằng trong việc nghiên cứu sử dụng tốt nhất các liệu pháp từ thiên nhiên, thông qua quá trình giải phóng phân tử, sẽ mang lại phương pháp bổ sung các chất hiệu quả nhất. Chính vì thế, tất cả các sản phẩm của Kinohimitsu đều cải thiện chất lượng cuộc sống từ việc sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Không còn bận tâm về phương pháp cũng như tốn nhiều thời gian của bạn, Kinohimitsu cho tất cả sự tự do để sống một cuộc sống tốt hơn.

Tất cả sản phẩm của Kinohimitsu đều các thuộc tính sau:

· Các thành phần thực vật hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên như sữa ong chúa, chiết xuất hạt tía tô và nhiều yếu tố tự nhiên tốt nhất khác. Tất cả các sản phẩm cam kết 100% tự nhiên với hàm lượng đường gần như bằng 0%, đặc biệt không chất bảo quản, màu nhân tạo, hóa chất và không có kích thích tố theo kết quả kiểm nghiệm của SGS.

· Các sản phẩm là kết quả của quá trình kết hợp công nghệ và các thành phần. Công thức dưỡng chất dạng nước độc quyền của Kinohimitsu hỗ trợ hấp thụ cao.

· Sản phẩm đề được đánh giá bởi các chuyên gia trong lĩnh vực và được chứng nhận an toàn cho tiêu dùng. Kinohimitsu đã đạt được các yêu cầu tiêu chuẩn và chứng nhận khác nhau bao gồm CE Mark, Hoa Kỳ FDA chứng nhận cho thiết bị y tế và GMP (Good Manufacturing Practice), Chứng nhận Halal và HAACP.

· Kinohimitsu cung cấp các sản phẩm trong phạm vi ngày càng rộng lớn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, sức khỏe và phương pháp Detox giải độc của mọi người. Từ sản phẩm năng nhanh đến các sản phẩm ứng dụng, dịch vụ của Kinohimitsu đều phải hoàn hảo nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cam kết chất lượng - Niềm tin được chứng minh từ chính khách hàng
Mỗi một khách hàng đã chọn Kinohimitsu cho các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe hay sắc đẹp của mình - đó đều là một minh chứng cho sự tin tưởng.
Tại Kinohimitsu, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng này bằng cách đảm bảo rằng các thành phần, quy trình sản xuất và nhà máy của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan quản lý uy tín từ khắp nơi trên thế giới nhưFDA, SGS, GMP, HACCP...
Khách hàng trên toàn thế giới đã chọn sản phẩm Kinohimitsu và luôn an tâm bởi sự đảm bảo về chất lượng và an toàn đã được chứng nhận.



Chính sách đại lý và chiết khấu :

- Đại lý phân phối sẽ được nhận một mức thưởng khi đạt các chỉ tiêu cho Nhà phân phối đưa ra. Chi tiết mức thưởng, cơ cấu xét thưởng, các chỉ tiêu


- Được hỗ trợ thiết kế cửa hàng, quầy kệ Kinohimitsu.

- Được hỗ trợ huấn luyện kiến thức sản phẩm và bán hàng cho đội ngũ nhân viên.

- Được hỗ trợ cài đặt hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của Kinohimitsu.

- Được hỗ trợ cài đặt hệ thống bán hàng qua Facebook và website Kinohimitsu cho khu vực Hà Nội.

- Được hỗ trợ brochure, Poster, Standee, báo giấy Kinohimitsu.

- Được hỗ trợ quà tặng (nếu có) theo chương trình khuyến mại chung của hệ thống.

- Được hỗ trợ các chương trình tri ấn khách hàng, chăm sóc khách hàng, hội thảo chuyên đề.


Kinohimitsu Diamond 5300 – Làn da săn chắc, căng tràn sức sống


Công dụng :

- Se khít lỗ chân long, cho làn da mịn màng.

- Tăng cường độ đàn hồi và mịn màng cho da.

- Giảm thiểu nếp nhăn.

- Giúp da mau lành sẹo.

- Giữ ẩm cần thiết cho da.

- Giúp làm sáng da.

- Tăng cường sức khỏe cho long, tóc và móng tay.

Thành phần :

- Collagen Peptide (trích xuất từ cá) ở dạng phân tử nhỏ cho phép hấp thụ ngay lập tức khi đưa vào cơ thể.

- Perilla Seed Extract – WSP (Chiết xuất hạt tía tô) là một chất chống Oxy hoá mạnh mẽ đã được đăng ký cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ giúp giảm viêm tế bào và tăng cường khả năng hồi phục tế bào, do đó tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng của các tế bào.

- Silk Protein (Peptide) có khả năng giữ nước mạnh mẽ hỗ trợ trong việc duy trì độ ẩm. Silk Protein có khả năng giữ nước gấp 50 lần trọng lượng.

- Isoflavone đậu nành kích thích việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm sắc tố Melanin.

- Nước ép táo, chanh và vải đậm đặc rất giàu axit malic và vitamin C có hiệu quả trong việc làm sáng da.

Đối tượng sử dụng: Người trên 25 tuổi có làn da khô, nhăn, chảy xệ, thường xuyên tiếp xúc ánh nắng, thường xuyên di chuyển, luôn thức trễ, làm việc tăng ca, uống rượu bia, hút thuốc lá, ở trong môi trường máy lạnh nhiều giờ.

Kinohimitsu J’pan ProWhite – Da sáng rạng ngời – Gan khỏe mạnh


Thành phần:

- Glutathione tác độc từ trong ra ngoài để làm sáng và loại bỏ tàn nhang trên da. Glutathione cũng là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng để thúc đẩy gan khỏe mạnh.

- Camu-Camu là một trong những nguồn giàu Vitamin C nhất trên thế giới – nhiều hơn gấp 30 lần Vitamin C trong một quả cam. Vitamin C phối hợp với Glutathione làm trắng da một cách hiệu quả và khỏe mạnh.

- Quả Maqui Berry có giá trị ORAC ( chỉ số độ mạnh chống oxy hóa ) cao nhất trong số tất cả các loại trái cây. Nó rất giàu chất Anthocyanin ( chất chống oxy hóa ) giúp kháng viêm mạnh mẽ để tăng cường khả năng hấp thụ tế bào.

- Chiết xuất mầm lúa mì mang hàm lượng Vitamin E cao, giúp chống lại quá trình lão hóa đồng thời thúc đẩy sự trẻ hóa cho làn da.

Công dụng:

- Kinohimitsu J’pan ProWhite giúp tăng cường chức năng gan và hệ miễn dịch, tái tạo tế bào và thải độc cơ thể.

- Kinohimitsu J’pan ProWhite giúp làm sáng da, giảm quá trình oxy hóa bên trong da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

- Kinohimitsu J’pan ProWhite chống lại các tế bào gốc tự do, làm mờ vết thâm và tàn nhang.

Đối tượng sử dụng: Người trên 25 tuổi, thường xuyên tiếp xúc ánh sáng mặt trời, da có nhiều sắc tố, khó ngủ, mệt mỏi, hút thuốc, uống nhiều bia rượu.


Kinohimitsu J’pan D’Tox Juice – Giải độc tố cơ thể


Bạn gặp phải những triệu chứng sau
• Tiêu hóa kém, dạ dày hay có triệu chứng đầy hơi
• Mệt mỏi, cơ thể ốm yếu
• Da kém sắc, dị ứng da
• Hơi thở có mùi hôi khó chịu, nặng mùi cơ thể
• Nhức đầu, đau nửa đầu

Bạn đang
• Có cuộc sống bận rộn, căng thẳng
• Thường xuyên ăn các thực phẩm chế biến sẵn
• Tiếp xúc thường xuyên với môi trường ô nhiễm (không khí, nước)
Chỉ trong 6 ngày, Kinohimitsu J'pan D'tox Juice sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn mới. Chế độ giải độc cơ thể trong 6 ngày của Kinohimtsu là một cách thông minh để loại bỏ các độc tố trong cơ thể.
J'pan D'tox Juice 100% tự nhiên, không chứa các chất phụ gia, cung cấp chất xơ giúp tăng cường các chức năng có lợi trong đường tiêu hóa và giúp củng cố khả năng miễn dịch của cơ thể.
Sử dụng Kinohimitsu J'pan D'tox Juice liên tục sẽ thúc đẩy nhu động ruột, cải thiện các triệu chứng bất thường của ruột đồng thời làm mềm và giảm dịch nhầy.

Công dụng:

• Giúp thải các chất độc đã tích tụ trong cơ thể do thức ăn, môi trường ô nhiễm, v.v.
• Giúp làm giảm quá trình Oxy hoá, tăng cường sức đề kháng
• Giúp giảm nguy cơ các bệnh tiểu đường, Cholesterol cao, bệnh tim mạch

Thành phần:

- Dark Plum Fruit Juice có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, sinh tân dịch, giảm ho, kích thích tiêu hoá, lợi tiểu, tiêu thũng

- Purified Water

- Sorbitol

- Roselle Fruit Juice

- Blueberry Concentrate

- Mannitol

- Blackberry Concentrate

- Glace Plum Fruit Juice

- Citric Acid

Công dụng:

- Làm giảm quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng

- Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, cholesterol lên cao, bệnh tim mạch

- Giúp thải các chất độc đã tích tụ trong cơ thể do thức ăn, môi trường

Đối tượng sử dụng:

- Người bị bện tiểu đường, tim mạch, có hàm lượng cholesterol cao

- Người có cuộc sống căng thẳng, bận rộn, bữa ăn không đều và thường dùng thức ăn chế biến sẵn, thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm nước và không khí.


Diamond Nite – Chào đón giấc ngủ ngon


Thành phần :

- Marine Collagen Peptideđược chiết xuất thông qua công nghệ tiên tiến giữ được độ tinh khiết cao; kích thước phân tử nano cho phép hấp thụ ngay lập tức bởi cơ thể và chuyển lên da hiệu quả.

- Gạo lứclà một thực phẩm giàu GABA từ thiên nhiên. Nó giúp thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ tốt hơn và cải thiện tỷ lệ trao đổi chất.

- Mật ong Manuka UMF 15+có nguồn gốc từ New Zealand là một nguồn chống viêm tuyệt vời hỗ trợ chữa bệnh tự nhiên và bảo vệ da khỏi tác nhân oxy hóa.


Đối tượng sử dụng:

- Người trên 25 tuổi có làn da khô, nhăn, chảy xệ, thường xuyên tiếp xúc ánh nắng, thường xuyên di chuyển, luôn thức trễ, làm việc tâng ca, uống rượu, bia, cà phê, thuốc lá, ở trong môi trường máy lạnh nhiều giờ.

- Người bị mất ngủ, cảm giác mệt mỏi và da kém tuơi do thiếu ngủ.


Kinohimitsu J’pan Collagen Men – Sự lựa chọn cho phái mạnh


Công dụng:

- Tăng cường sự đàn hồi và mịn màng cho da.

- Duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

- Làm sáng da.

- Giảm và ngăn ngừa mụn.

- Se khít lỗ chân long.

- Giảm nếp nhăn.

- Mau lành sẹo.

- Tăng cường sức khỏa cho long, tóc và móng tay.

Thành phần:

- Perilla Seed Extract – WSP (Chiết xuất hạt tía tô) là một chất chống Oxy hoá mạnh mẽ đã được đăng ký cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ, và Aloe Vera (Chiết xuất nha đam) giúp giảm viêm tế bào và tăng cường khả năng hồi phục tế bào, do đó tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng của các tế bào.

- Cactus Extract – Opuntia Dillenii (Chiết xuất xương rồng) rất giàu khoáng chất, pectin và flavonoid có tính chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Nghiên cứu cho thấy nó giảm kích ứng da và mẩn đỏ đã được gây ra bởi một trong hai tia UV hoặc việc cạo râu (quá trình cạo râu là một việc làm gây tổn hại lặp đi lặp lại cho làn da).

- Hyaluronic Acid (từ sụn gà) có chức năng như một miếng bọt biển để hút và giữ nước trong các tế bào giúp ngăn ngừa da khỏi bị khô. Hyaluronic Acid cũng giúp duy trì cân bằng nước và dầu trên da, giúp da mượt mà hơn.

- Wheat Dextrin (NUTRIOSE®) là một chất tiền sinh học nhằm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có ích và giúp giải độc ruột một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Đàn ông trên 25 tuổi có làn da khô, nhăn, chảy xệ, da dầu với lỗ chân long to, thường xuyên tiếp xúc ánh nắng, thường xuyên di chuyển, luôn thức trễ, uống rượu bia, café, hút thuốc lá, ở trong môi trường máy lạnh nhiều giờ.


Stem Cell – Chăm sóc da từ bên trong


Công dụng:

- Hỗ trợ tái tạo tế bào da, trẻ hóa làn da, giúp da căng mịn, đàn hồi và tăng cường độ ẩm.

- Giúp bổ sung năng lượng, phục hồi lại sự trẻ trung, nhanh nhẹn và nâng cao sức sống.

- Giúp cải thiện hệ miễn dịch và khả năng tự tái tạo của tế bảo.

Đối tượng sử dụng: Người trên 30 tuổi và có các biểu hiện như sau: Da khô, chảy xệ và da có nếp nhăn, nám, tàn nhan. Người mới ốm dậy, hệ miễn dịch yếu, dễ mệt mỏi, trí nhớ giảm sút, đau nhức cơ thể và các khớp xương.

Thành phần : Snow Lotus Stem Cell là thành phần đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ (US 61/290252) và Nhật Bản (JP 2009-299.220). Nó rất giàu chất flavonoid (chất chống oxy hóa) để thúc đẩy các tế bào khỏe mạnh có chức năng như để sản sinh tế bào và sửa chữa các tế bào bị hư hỏng. DNA và RNA là yếu tố chịu trách nhiệm cho các tế bào trẻ hóa. Các yếu tố này bảo vệ và phục hồi các tế bào để tế bào ở trạng thái tốt nhất. Giúp giảm mệt mỏi, cải thiện tinh thần tươi trẻ và cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch. Collagen Peptide (từ cá) có kích thước phân tử nhỏ cho phép cơ thể hấp thụ ngay lập tức và lan toản hoàn toàn lên da. Hyaluronic Acid (từ sụn gà) và Trehalose (từ rong biển Extract) thủy hợp và giữ độ ẩm cần thiết cho da. Những sự kết hợp này sẽ giúp da mềm mại mịn màng.



Mọi phản hồi, để được tham khảo chính sách sản phẩm, đăng ký làm đại lý liên hệ:
Mr. Phi : 0982.122.688 hoặc Mr. Cương : 0905.69.96.98

Địa chỉ : 68 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Rất mong sợ hợp tác trọn vẹn và thành công!



Một số hình ảnh về hệ thống cửa hàng, Guardian trên toàn quốc và các chương trình có sự tham gia tài trợ của Kinohimitsu
 
Last edited: