[Miền Bắc] Tìm đại lý, cửa hàng thực phẩm sạch

Canwedo

Thành viên cấp 1
15/3/21
57
0
10
Credits
298
Kính gửi quý khách hàng.

Cùng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu về nguồn thực phẩm sạch của người dân ngày càng tăng cao. Thói quen tiêu dùng của người dân cũng dần chuyển đổi từ các sản phẩm không có nguồn gốc sáng các thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khỏe.
Với sứ mệnh "Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi thực phẩm bẩn, kém chất lượng, không nguồn gốc đồng thời cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho tương lai mạnh khỏe, hạnh phúc. An Hòa tạo lập và gia tăng giá trị thông qua việc tích hợp chuỗi giá trị trong cách ngành Nông Nghiệp và Thực phẩm". Để đảm bảo nguồn cung ứng, An Hòa cũng đã xây dựng nhiều nông trại ở Gia Lâm, Sơn La, Đà Lạt. Tất cả các cơ sở đều sử dụng công nghệ Israel và theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn VietGap và hướng hữu cơ. Sau nhiều năm hoạt động, An Hòa đã tạo dựng được niềm tin lớn đối với người tiêu dùng và đạt đực nhiều giải thưởng trong ngành thực phẩm.
Với monh muốn đưa thực phẩm, hoa quả sạch đến với nhiều người tiêu dùng hơn, An Hòa mong muốn được hợp tác với các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, hoa quả sạch trên toàn miền Bắc.
Đến với An Hòa, đối tác hoàn toàn yên tâm với:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn
- Giá cả hợp lý
- Nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, đảm bảo Win-Win cùng đối tác
.........

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hiệp : 0389.950.596 hoặc 08.8688.8699
Email: hiep.ceo1@gmail.com