Tìm đại lí phân phối sản phẩm ắc quy gs cho xe toyota, lexus, bmw, mercerdes, kia, mazda, huyndai

ẮC QUY GS NHẬT

Thành viên mới
28/11/22
1
0
5
32
Credits
27
Công Ty TNHH TM Phước Châu Chuyên Phân Phối Ắc Quy GS cho các dòng XE MÁY, OTO , TÀU THUYỀN, MÁY PHÁT ĐIỆN, UPS và THIẾT BỊ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI đã hoạt động trong lĩnh vực này trên 15 năm kinh nghiệm.

Trong 15 năm hoạt động chúng tôi đã phát triển rộng rãi tại các khu vực Tp.HCM cùng với sự phát triển và nhận thức của người dân về thương hiệu Ắc Quy GS đã giúp cho thị phần GS tăng mạnh vào những năm gần đây chiếm 60-70% Thị phần cả nước.

Và Hiện tại chúng tôi muốn đem đến sự phát triển này đến các Khu vực lân cận như (Tiền Giang, Long An, Bến Tre) thậm chí xa hơn như (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau) và các tỉnh miền trung lân cận.

Công Ty ắc quy GS đã nghiên cứu và quản lí để cho ra đời dòng ắc quy GS Acid và MF Platinum, hiện nay ắc quy GS ngày càng được người tiêu dùng tin dùng với chất lượng tốt, đa dạng về chủng loại. Với Tuổi Thọ Ắc Quy GS cho Oto lên đến 2-3 năm sử dụng tạo sự an tâm cho quý khách hàng.

Ngoài sản phẩm ắc quy GS, chúng tôi còn cung cấp ắc quy Nhập khẩu hiệu KOBA sản xuất tại Korea với nhiều ứng dụng tiên tiến bên trong và hơn nữa là tất cả sản phẩm liên quan đến lĩnh vực ắc quy oto và công nghiệp nhằm đảm bảo đa dạng hóa lượng khách hàng.

**** Quý khách đang kinh doanh GARA, Lốp Xe, Phụ Tùng nếu có nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn có sự ưu đãi và hậu mãi cho các ĐẠI LÝ như trên

Trụ Sở Chính: 178-180 QL 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Website : www.phuocchau.vn Hotline: 0909021992

Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh (Sale Development) : Phạm Phước Thành Nhân

Email : thanhnhan@phuocchau.vn hoặc halloffame.business@gmail.com
 

Members online

No members online now.