[Toàn Quốc] Tìm đối tác phân phối ván sàn SPC xuất khẩu

Canwedo

Thành viên cấp 1
15/3/21
57
0
10
Credits
298
Kính gửi quý khách hàng.
Lời đầu tiên, công ty Pha Lê Plastics xin gửi đến quý đối tác lời chúc sức khỏe, thành công.
Pha Lê Plastics được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng. Với những lợi thế về nguồn vật liệu đầu vào chất lượng, các sản phẩm của Pha Lê đã và đang được các thị trường châu Âu, Mỹ... tin dùng. Với sản lượng hơn 90% là xuất khẩu vào các thị trường khó tính, đó là một lời khẳng định chất lượng sản phẩm không thể tuyệt vời hơn.
Sau khi thị trường xuất khẩu đã ổn định, Pha Lê cũng mong muốn khách hàng trong nước được sử dụng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn châu Âu, chúng tôi đưa sản phẩm ván sàn và phào nẹp SPC thương hiệu Royal Crystal về thị trường Việt Nam.
Với những ưu điểm vượt trội như: chống mối mọt cong vênh, chống nước, chịu nhiệt chống cháy, khả năng giữ màu tốt, chống va đập mạnh, độ bền rất cao,… ván sàn và phào nẹp SPC Royal Crystal đã và đang chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong nước và quốc tế.
Do nhu cầu mở rộng thị trường tại Việt Nam, Pha Lê đang có nhu cầu tìm đối tác phân phối tại tất cả các tỉnh thành. Đến với Pha Lê, quý đối tác sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi như:
- Sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu và Hoa Kỳ
- Chính sách CK tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời
- Hỗ trợ marketing và phát triển thị trường.


Mọi thông tin liên hệ:
Mr Hiệp: 08.8688.8699
Email: hiepdd@phaleminerals.com.vn






 

Canwedo

Thành viên cấp 1
15/3/21
57
0
10
Credits
298
Mọi thông tin quý đối tác liên hệ SDT: 08.8688.8699
 

Members online

No members online now.