[Miền Trung] TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DÒNG HÀNG SƠ SINH NHÃN HIỆU BABIBOO

babiboobabee

Thành viên mới
9/8/16
6
0
5
35
Credits
0
Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường phân phối sản phẩm sơ sinh, thời trang trẻ em, bình sữa và phụ kiện,.. của Công ty Chúng tôi cần tìm đại lý phân phối tại khu vực miền trung, đông nam bộ và tây nguyên.
- Ưu tiên khu vực : Quảng Trị, Huế, Khánh Hoà, Bình Thuận và Daklak

Hợp tác mở đại lý:

- Quý vị đã có kinh nghiệm về quần áo sơ sinh, trẻ em, bình sữa và phụ kiện bình sữa,… không đầu tư vốn nhiều không rủi ro trong kinh doanh và có mong muốn hợp tác làm đại lý cấp 1 đại diện chính thức cho thương hiệu Babiboo tại khu vực địa lý mà Quý Đại lý thấy hiệu quả nhất, hãy liên lạc với chúng tôi để có được những tư vấn, hỗ trợ bán hàng, marketing, cùng với mức chiết khấu đặc biệt chỉ dành riêng cho đại lý cấp 1.

Ngoài ra:

- Trong trường hợp Quý Đại lý có nhu cầu mở cửa hàng, hoặc có sẵn của hàng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và tài trợ về quầy, kệ; tài trợ bảng hiệu và trao đổi chi tiết về mức chiết khấu cao cho Quý Đại lý, tư vấn cách thức và giải phát tối ưu và hiệu quả nhất cho Quí Đại lý.

Quý Khách hàng có nhu cầu và cách kinh doanh nào khác hiệu quả cho cả hai bên trên phương châm “ Cùng nhau hợp tác - Cùng nhau thành công ‘’ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cùng trao đổi bàn bạc, nhằm đưa ra những giải pháp kinh doanh tối ưu cho cả hai bên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Add: 433 Tân Hương-P. Tân Quý -Quận Tân Phú -TP.HCM
Tel: +84 8 54440539 - Fax: +84 8 54440529 ;
Email: quanlybabiboo.tinh@gmail.com
Wed: binhsua.vn . babiboo.vn
Phone: 0906318877 ( Nam Trưởng phòng kinh doanh )
 

babiboobabee

Thành viên mới
9/8/16
6
0
5
35
Credits
0
Có nha a/c liên hệ trực tiếp sdt hoặc tới Cty để đc tư vấn rỏ hơn nhé.