[Hà Nội] thư mời hợp tác kinh doanh nhà hàng sân vườn ngoại ô

dung.nt1990

Thành viên mới
6/9/16
4
0
5
34
Credits
0


Kính gửi: Quý đối tác!

Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty cổ phần đầu tư PCI xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Công ty cổ phần.đầu tư PCI là công ty hàng đầu về lĩnh vực cải tạo môi trường và phát triển vườn thực hành Giáo Dục .Với triết lý kinh doanh “ Hợp Tác Cùng Phát Triển “ luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

Công ty cổ phần đầu tư PCI. xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân đang muốn kinh doanh nhà hàng sân vườn cùng kết hợp với vườn giáo dục E-Green Garden của chúng tôi.

E-Green Garden là một mô hình thực nghiệm giáo dục mới nhất tại Hà Nội – không gian lý tưởng gắn liền giáo dục với thiên nhiên, tâm Hà Nội 12km về phía Tây, tọa lạc giữa cánh đồng rau xanh và sạch ven sông Đáy thuộc xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội,E-Green Garden mang đến sự chu đáo,tinh tế, sâu sắc, tính nhân văn, khoa học, cảm giác thân thiện, khả năng truyền cảm hứng tới tất cả mọi người.

Lợi thế sẵn có

Với diện tích khá lớn khoảng hơn 1hecta bao gồm nhà sàn,Sân chơi ,nhà Bắc Bộ,hồ câu cá, và hơn 2000m2 rau sạch… E-Green Garden đã có sẵn cơ sở vật chất và không gian rất phù hợp để có thể kinh doanh nhà hàng ngoại ô theo phong cách vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mỗi tháng vườn Giáo dục Egreen có khoảng hàng ngàn học sinh và phụ huynh trong khu vực nội thành ghé thăm vườn và tổ chức chương trình ngoại khoá hấp dẫn. Ngoài ra còn có khá nhiều tập thế các nhóm và các công ty thường xuyên tổ chức những buổi giã ngoại cắm trại ngoài trời hay những buổi meeting tại vườn ..

Như vậy PCI đã cung cấp cho quý đối tác một cơ sở vật chất sẵn có rất tuyệt vời để mở nhà hàng sân vườn cùng lượng khách khá lớn và thương xuyên với nhu cầu ăn uống khá cao. Việc kinh doanh trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

PCI cam kết khi đến với chúng tôi bạn sẽ vô cùng hài lòng và PCI sẽ hỗ trợ hết mức có thể để quý đối tác phát triển mô hình kinh doanh nhà hàng sân vườn của mình được thành công nhất.

Cảm ơn Quý đối tác đã quan tâm!

Văn phòng giao dịch - Công ty Cổ phần đầu tư PCI

Địa chỉ trụ sở : Tầng 5, tòa CHARMVIT, Số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913.273.688 Fax: 04.3553.9824

Website : www.pcijsc.com

Facebook: https://www.facebook.com/egreengarden.org/

Xin trân trọng cảm ơn!
 

dung.nt1990

Thành viên mới
6/9/16
4
0
5
34
Credits
0
 

Members online

No members online now.