Thi trường nước tinh khiết

thanhcongvvnn

Thành viên mới
2/7/16
10
1
5
32
Credits
0
chào các bạn

Nước đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Mối tương quan giữa dịch bệnh và nguồn nước đã được biết từ thời xa xưa, đặc biệt là các dịch bệnh do nguồn nước lây truyền.

Đối với các nguồn nước bị ô nhiễm các hoá chất như chì, thuỷ ngân, thuốc trừ sâu thạch tín ..., tùy theo mức độ xâm nhập vào cơ thể con người, những hội chứng do sự nhiễm độc thay đổi theo thời gian. Chẳng hạn, đối với thạch tín, nếu tích tụ lâu dài trong cơ thể, sau 5-10 năm, da ở bàn tay, móng tay, chân và vùng da trước ngực sẽ trở nên đen sậm, sau 15 năm bị nhiễm độc, các bộ phận trong cơ thể như gan, thận, lá lách bị sưng, hệ thống tim mạch, thần kinh, bộ máy hô hấp bị suy thoái; sau hơn 20 năm, xuất hiện các ung thư gan, lá lách, bàng quan, thận...

Nước sạch ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ trước mắt và lâu dài của con người, của cả cộng đồng. Trước thực trạng ô nhiễm môi trường và nguồn nước ngày một gia tăng, mọi người cần phải biết để có những biện pháp phòng ngừa, biết lựa chọn các nguồn nước phù hợp với mục đích sử dụng, nhất là phục vụ ăn uống và sinh hoạt.

Với nhu cầu về nước sạch hiện nay đối với người dân là rất lớn, riêng thị trường nước uống tinh khiết là 240 triệu lít/tháng, nhưng cũng không ít những cơ sở nước không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế quy định, số cơ sở đạt tiêu chuẩn và có thương hiệu trên thị trường thì giá cả rất cao, đối tượng khách hàng có thu nhập thấp khó có thể sử dụng được.

Mình là nhân viên ky thuật của 1 hảng nước nổi tiếng và có thương hiệu ở việt nam mình có thể tư vấn cho bạn mở một cơ sở bán nước để có thể tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này

Nếu quan tâm bạn có thể để lại mail và số dt mình co thể tư vấn thêm cho bạn

Thank mọi người đã quan tâm
01673007002
 

Members online

No members online now.