Thiết bị điện

Công nghiệp

Thành viên mới
27/7/16
4
0
5
40
Credits
0
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN HỒNG HÀ
Trụ sở: 23/15/1 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
VP: 595/50 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 06503.819.977 Hotline: 0933 885.533
Emai: info@dailythietbi.com Website: dailythietbi.com


THƯ NGỎ

Lời đầu tiên, DNTN HỒNG HÀ xin gửi đến Quý Doanh nghiệp lời chào trân trọng, kính chúc sự nghiệp kinh doanh của Quý Doanh nghiệp luôn phồn thịnh và không ngừng phát triển.
Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
Kính thưa quý khách hàng!
Trong nền kinh tế phát triển theo xu hướng hội nhập hiện nay của Việt Nam, nhu cầu về thiết bị giám sát an ninh kỹ thuật số, công nghệ thông tin ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Chính vì vậy, hơn 10 năm qua DNTN HỒNG HÀ đã không ngừng cung cấp cho thị trường Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất của các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Nay chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng thư ngỏ này mong mốn Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới với các dịch vụ sau:
- Camera quan sát
- Điện công nghiệp
- Báo trộm, báo cháy
- Bán linh kiện vi tính, mạng
- Thi công lắp đặt
- Sửa chữa, bảo trì
- Tổng đài điện thoại
- Âm thanh thông báo
- Fringer nhận dạng vân tay
- Máy chấm công thẻ, vân tay, nhận dạng
Với phương trâm “Lấy sự hài lòng khách hàng làm trọng tâm” DNTN HỒNG HÀ đã và đang từng bước xây dựng cho mình những mục tiêu và chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, có trình độ chuyên môn cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình để đưa đến những sản phẩm chất lượng cao nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất.
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc thông tin này, rất mong quý khách sẽ lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Trân trọng!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN HỒNG HÀ
ĐT: 06503. 819.977 (Ms. Hạnh)
 

Members online

No members online now.