[Toàn Quốc] SP nước tẩy rửa Tomahawk cần tuyển nhà phân phối

nguyenthiha785

Thành viên tập sự
8/9/12
2
0
0
Credits
0
Kính gửi: - Quý khách hàng và Đối tác

Lời đầu tiên, Ban giám đốc Cty CP TM & TBGD CES xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Về chúng tôi : Cty CP TM & TBGD CES là nhà đầu tư sản xuất các dòng sản phẩm nước tẩy rửa công nghệ xanh mang thương hiệu Tomahawk.

Thương hiệu TOMAHAWK là dòng sản phẩm Nước Tẩy Rửa Công nghệ Xanh – Công nghệ Nano ( Không có hóa chất độc hại – An toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng – Thân thiện với môi trường – phù hợp với người Việt Nam) được sản xuất trên dây truyền Công nghệ cao 100% của người Việt và mang đến những lợi ích thiết thức lâu dài cho người Việt Nam

Tiêu chí hoạt động của công ty và chất lượng của sản phẩm luôn luôn hướng đến môi trường và con người Việt Nam :“Vì Một Việt Nam Xanh – Vì Một Thế Giới Xanh ”
Chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời dòng sản phẩm mới với tiêu chuẩn chất lượng ngày một tốt hơn nhưng vẫn giữ vẹn nguyên tiêu chí “ Vì Môi Trường ”
Với niềm tin và niềm tự hào về chất lượng của sản phẩm hoàn toàn do người Việt Nam nghiên cứu và phát triển ngay trên mảnh đất quê hương , Với phương châm chinh phục khách hàng bằng chất lượng, chúng tôi đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa ra nhiều chủng loại sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

Để mở rộng và phát triển thị trường chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm Nhà Phân Phối độc quyền trên địa bàn các tỉnh thành trên toàn quốc
Khi trở thành nhà phân phối chính thức của công ty quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi thiết thực nhất
Một số dòng sản phẩm của công ty như sau:
1. Nước giặt công nghệ xanh với các ưu điểm vượt trội:
- Siêu sạch đặc biệt là các vết dầu, mở đảm bảo tẩy sạch 100%, các vết bẩn trên cổ và tay áo mà các san phẩm thông thường không thể làm sạch.
- Không cần ngâm có thể giặt trực tiếp bằng tay hoặc bằng máy
- Sử dụng công nghệ xanh, không nhớt tay sau khi giặt, bảo vệ da tay ( độ PH =7).
- Tiết kiệm 46% nước xả và đặc tính giặt xả kết hợp, chỉ cần xả duy nhất 02 làn nước đảm bảo độ sạch.
- Tạo ra độ trắng sáng như mới, không xơ hay màng do ưu điểm vượt trội của công nghệ xanh.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao
2. Nước rửa chén công nghệ xanh
Ngoài tính năng tác dụng làm sạch, tiết kiệm nước, bảo vệ da tay Nước rửa chén công nghệ xanh còn có ưu điểm vượt trội: Không cần tráng bằng nước nóng mà vẫn đảm bảo độ sạch không trơn sau khi rửa, không lưu lại mùi, khử hết mùi tanh.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao.
3.Nước rửa kính 3s khô
Ưu điểm: Khô nhanh sau 3s, tạo độ sạch, giảm thiểu bám bụi trở lại, có thể lau trực tiếp bằng giẻ.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao

4. Nước lau bóng nội thất đa năng
Lau sạch vết bẩn trên các chất liệu: da, giả da, đồ gỗ nội thất, đồ inox, nhôm… đặc biệt có thể thay xi đánh giày, phù hợp với việc đánh nội thất oto, nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn…. với tác động nhanh trả lại màu nguyên bản như mới, sạch, bóng, giảm bám bụi.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa khác: Tẩy keo băng dính, tẩy mốc xi măng, nước lau sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ không tạo bọt, khô nhanh….
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao
5.Nước tẩy mốc xi măng:
-Công thức tẩy độc đáo, tẩy mốc trên các bề mặt sứ, gốm, gỗ,kim loại, bat da, thuỷ tinh, pha lê, chất liệu phủ sơn, các vật dụng có dính canxi, manggan.
-Chỉ phân huỷ và làm sạch các chaats bám trên bề măt cần tẩy thuộc thành phần xi măng, đá vôi đóng cặn.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa khác: Tẩy keo băng dính, bọt rửa tay, nước lau sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ không tạo bọt, khô nhanh….

Rất mong được hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý bán hàng, các công ty vệ sinh, có nhu cầu phân phối hoặc sử dụng các sản phẩm trên trong địa nói trên và các tỉnh thành trong cả nước.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nguyễn Xuân Thắng
Mail:thanghalong@gmail.com SĐT: 0913268667

Trụ sở công ty: Tổ 3 khu 5 Bãi Cháy – Hạ Long – QN
SĐT: 0333 820 369

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác!
 

vietba

Thành viên tập sự
13/8/12
10
0
0
Credits
0
Chào anh . Bên em là web thương mại điện tử :www.hoichogiare.com . Bên em hiện giờ đang quan tâm đến sản phẩm của bên anh .Em mong sẽ sơm nhận được báo giá của anh vào mail :vietba.kd@hoichogiare.com
 

Lam Thi Tra My

Thành viên tập sự
3/10/12
1
0
0
Credits
0
Yeu cau bao gia

Hi anh Thang,

Em rat an tuong voi san pham cua ben cong ty anh va mong muon duoc lam dai ly phan phoi mat hang nay. Anh vui long gui dum em bao gia cua cac mat hang vao email: tramy_5485@yahoo.com.vn

Em cam on anh nhieu!
 

thanghalong

Thành viên tập sự
10/2/12
62
6
0
Credits
0
Hợp tác phân phối độc quyền hàng tiêu dùng

Hi anh Thang,

Em rat an tuong voi san pham cua ben cong ty anh va mong muon duoc lam dai ly phan phoi mat hang nay. Anh vui long gui dum em bao gia cua cac mat hang vao email: tramy_5485@yahoo.com.vn

Em cam on anh nhieu!

Anh đax gửi qua mail cho em có gì liên lạc lại với anh nhé
 

thanghalong

Thành viên tập sự
10/2/12
62
6
0
Credits
0
Hợp tác phân phối độc quyền hàng tiêu dùng

Chào anh . Bên em là web thương mại điện tử :www.hoichogiare.com . Bên em hiện giờ đang quan tâm đến sản phẩm của bên anh .Em mong sẽ sơm nhận được báo giá của anh vào mail :vietba.kd@hoichogiare.com

Anh đã gửi báo giá cho em có gỉ liên lạc lại với anh nhé.
 

ngochung80

Thành viên cấp 3
26/12/12
122
3
30
Credits
0
Chào a. Tôi rất quan tâm đến những mặt hàng mà a đã giới thiệu. A có thể gửi cho tôi báo giá các chủng loại và chính sách cho đại lý được không ah? cảm ơn a.
Mail: quangdoan.jis@gmail.com
yahoo: quanganh_2612
 

nguyenngocthuy990

Thành viên tập sự
8/8/12
6
2
0
Credits
0
Mời hợp tác kinh doanh - Nhận làm đại lý phân phối

Mời hợp tác kinh doanh - Tìm đối tác, nhà cung cấp
Bạn là nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc phân phối uy tín các sản phẩm công nghệ liên quan tới các lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, Đồ gia dụng, máy tính, thiết bị tin học, thiết bị văn phòng, đồ dùng mẹ và bé, Văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, thiết bị y tế , thực phẩm, làm đẹp và các mặt hàng công nghiệp vệ sinh môi trường,…Việt nam hoặc Nhập Khẩu.
Bạn muốn trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm...và chiếm lĩnh thị phần Internet, hãy trở thành đối tác cung cấp của Siêu thị trực tuyến Eropi.com để cùng chúng tôi triển khai kinh doanh, phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Hiện nay chúng tôi đã là đại lý chính thức của nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam ( như Tập Đoàn phân phối Phú Thái, Philips, Đồ nhà bếp Elmich, Sunhouse, Thiết bị y tế Laica,Ormon, Medisana, Máy lọc nước Nonan, Kangaroo, Trà Ô-long, cân Nhơn Hòa, Camry... và nhiều nhà Cung cấp khác.)
Bạn không mất bất kì chi phí nào để trưng bày và bán các sản phẩm cũng như quảng bá tên tuổi thương hiệu của mình trên Siêu thị trực tuyến Eropi.com , Bạn cũng không cần có kĩ năng về kĩ thuật gì đặc biệt để phát triển gian hàng, sản phẩm của bạn trên internet, Việc đó đã có Eropi.com đảm nhiệm.
Quyền lợi dành cho Nhà cung cấp
1. Marketing trực tuyến trên Eropi.com miễn phí
2. Quảng bá thương hiệu trên trang Eropi.com và các trang liên kết.
3. Không cần đầu tư nhân lực và tài lực cho thị trường trực tuyến.
4. Có cơ hội mở rộng và phát triển cả thị trường trong nước cũng như ngoài nước.
5. Eropi là người bạn đồng hành cùng Nhà cung cấp trong mục tiêu tăng doanh số bán hàng.
Hình thức hợp tác
Eropi.com sẽ trở thành đại lý bán hàng đặc biệt của công ty cung cấp hàng hóa, giới thiệu và bán các sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối cho khách hàng qua kênh bán hàng trực tuyến. Siêu thị trực tuyến Eropi.com như một đại lý bán hàng của nhà cung cấp và hoàn toàn Eropi.com chủ động giao dịch, xúc tiến bán hàng.
Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng cấp hàng/Nhà sản xuất như thông tin cung cấp cho Eropi.com cũng như đã đăng tải trên website.
Nhà cung cấp định kỳ thường xuyên cung cấp các thông tin về sản phẩm như: Danh mục và Catalogue sản phẩm hiện có, giá cả sản phẩm, chính sách giá cả cho bán lẻ, bán buôn, các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá lên website, thông tin về kho hàng và tình trạng hàng hóa, phương thức giao hàng và thanh toán...
Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty cổ phần Eropi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Quý vị đang có nguồn sản phẩm phong phú và mức giá cực ưu đãi, hãy hợp tác ngay hôm nay và cùng phát triển với Eropi.com
Vui lòng liên hệ Mrs Thủy :0919.8668.29
Email : sales1@eropi.com
Rất hân hạnh được hợp tác!
 

namkd1980

Thành viên mới
17/5/13
10
0
5
Credits
0
Kính gửi quý công ty.
Tôi có quan tâm tới sản phẩm của quý công ty. Vậy quý công ty vui lòng cho biết chính sách nhà phân phối, Bảng giá...
Nhà phân phối Nguyến An
ĐT: 0985.581288
email: nguyenansontay@gmail.com
Rất mong nhận được hồi âm sớm.
Trân trọng cảm ơn!
 

lionguyen

Thành viên mới
25/6/13
7
3
5
Credits
0
Minh o an giang hien tai cung dang quan tam den san pham cua ban va rat muon bam gu bang gia va chiet khau tung mat hang. Mail cua minh lio.nguyen@yahoo.com. rat mong duoc hop tac.
 

ngotuantn

Thành viên mới
16/6/13
3
0
5
Credits
0
Vui lòng gửi cho em bảng báo giá cụ thể từng mặt hàng này qua email: ngothanhtuantt@gmail.com
Em hiện đang phân phối độc quyền 1 số dòng sản phẩm. Đang có nhu cầu tìm thêm vài mặt hàng mới.
Mong nhận hồi âm sớm nhất từ anh qua email.
Thân chào anh!
Tuấn
 

Hanoimarket

Thành viên cấp 1
13/9/13
18
1
15
42
Credits
0
Chào bạn
Bên mình muốn làm nhà phân phối cho sản phẩm này, vui lòng gửi cho mình bảng báo giá cụ thể từng mặt hàng này qua email: thanhlong@gmail.com
 

haidangkd

Thành viên cấp 3
25/3/14
317
19
30
34
Credits
0
Bên mình hiện đang rất quan tâm đến sản phẩm của công ty. Rất mong NCC gửi thông tin về sản phẩm, Chính sách bán hàng, tỉ lệ chiết khấu & hoa hồng vào email Haidang89.info@gmail.com

Bên mình chuyên phân phối (không kinh doanh bán lẻ) các mặt hàng thuộc nhóm: Hàng tiêu dùng và thời trang. Do nhu cầu phát triển bên mình đang có kế hoạch mở rộng các mặt hàng thuộc 2 nhóm hàng trên và các nhóm ngành hàng khác để đưa vào hệ thống phân phối của công ty tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Rất mong được hợp tác.



Mr. Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Bộ phận Thu Mua (Purchasing)

Tel: 0912 69 89 90

Email: Haidang89.info@gmail.com
 

ngocnganxh1n

Thành viên cấp 3
4/10/13
188
14
30
41
Credits
0
Vui lòng gửi cho em bảng báo giá cụ thể từng mặt hàng này qua email: ngothanhtuantt@gmail.com
Em hiện đang phân phối độc quyền 1 số dòng sản phẩm. Đang có nhu cầu tìm thêm vài mặt hàng mới.
Mong nhận hồi âm sớm nhất từ anh qua email.
Thân chào anh!
Tuấn
anh chưa gửi chính sách và bảng giá cho em à, e nói mấy tháng rồi. e đang quan tâm lắm đây
 

luu hong phong

Thành viên cấp 1
31/1/14
15
2
15
37
Credits
0
Kính gửi: - Quý khách hàng và Đối tác

Lời đầu tiên, Ban giám đốc Cty CP TM & TBGD CES xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Về chúng tôi : Cty CP TM & TBGD CES là nhà đầu tư sản xuất các dòng sản phẩm nước tẩy rửa công nghệ xanh mang thương hiệu Tomahawk.

Thương hiệu TOMAHAWK là dòng sản phẩm Nước Tẩy Rửa Công nghệ Xanh – Công nghệ Nano ( Không có hóa chất độc hại – An toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng – Thân thiện với môi trường – phù hợp với người Việt Nam) được sản xuất trên dây truyền Công nghệ cao 100% của người Việt và mang đến những lợi ích thiết thức lâu dài cho người Việt Nam

Tiêu chí hoạt động của công ty và chất lượng của sản phẩm luôn luôn hướng đến môi trường và con người Việt Nam :“Vì Một Việt Nam Xanh – Vì Một Thế Giới Xanh ”
Chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời dòng sản phẩm mới với tiêu chuẩn chất lượng ngày một tốt hơn nhưng vẫn giữ vẹn nguyên tiêu chí “ Vì Môi Trường ”
Với niềm tin và niềm tự hào về chất lượng của sản phẩm hoàn toàn do người Việt Nam nghiên cứu và phát triển ngay trên mảnh đất quê hương , Với phương châm chinh phục khách hàng bằng chất lượng, chúng tôi đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa ra nhiều chủng loại sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

Để mở rộng và phát triển thị trường chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm Nhà Phân Phối độc quyền trên địa bàn các tỉnh thành trên toàn quốc
Khi trở thành nhà phân phối chính thức của công ty quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi thiết thực nhất
Một số dòng sản phẩm của công ty như sau:
1. Nước giặt công nghệ xanh với các ưu điểm vượt trội:
- Siêu sạch đặc biệt là các vết dầu, mở đảm bảo tẩy sạch 100%, các vết bẩn trên cổ và tay áo mà các san phẩm thông thường không thể làm sạch.
- Không cần ngâm có thể giặt trực tiếp bằng tay hoặc bằng máy
- Sử dụng công nghệ xanh, không nhớt tay sau khi giặt, bảo vệ da tay ( độ PH =7).
- Tiết kiệm 46% nước xả và đặc tính giặt xả kết hợp, chỉ cần xả duy nhất 02 làn nước đảm bảo độ sạch.
- Tạo ra độ trắng sáng như mới, không xơ hay màng do ưu điểm vượt trội của công nghệ xanh.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao
2. Nước rửa chén công nghệ xanh
Ngoài tính năng tác dụng làm sạch, tiết kiệm nước, bảo vệ da tay Nước rửa chén công nghệ xanh còn có ưu điểm vượt trội: Không cần tráng bằng nước nóng mà vẫn đảm bảo độ sạch không trơn sau khi rửa, không lưu lại mùi, khử hết mùi tanh.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao.
3.Nước rửa kính 3s khô
Ưu điểm: Khô nhanh sau 3s, tạo độ sạch, giảm thiểu bám bụi trở lại, có thể lau trực tiếp bằng giẻ.
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao

4. Nước lau bóng nội thất đa năng
Lau sạch vết bẩn trên các chất liệu: da, giả da, đồ gỗ nội thất, đồ inox, nhôm… đặc biệt có thể thay xi đánh giày, phù hợp với việc đánh nội thất oto, nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn…. với tác động nhanh trả lại màu nguyên bản như mới, sạch, bóng, giảm bám bụi.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa khác: Tẩy keo băng dính, tẩy mốc xi măng, nước lau sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ không tạo bọt, khô nhanh….
Giá thành rẻ, Chiết khấu cao
5.Nước tẩy mốc xi măng:
-Công thức tẩy độc đáo, tẩy mốc trên các bề mặt sứ, gốm, gỗ,kim loại, bat da, thuỷ tinh, pha lê, chất liệu phủ sơn, các vật dụng có dính canxi, manggan.
-Chỉ phân huỷ và làm sạch các chaats bám trên bề măt cần tẩy thuộc thành phần xi măng, đá vôi đóng cặn.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa khác: Tẩy keo băng dính, bọt rửa tay, nước lau sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ không tạo bọt, khô nhanh….

Rất mong được hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý bán hàng, các công ty vệ sinh, có nhu cầu phân phối hoặc sử dụng các sản phẩm trên trong địa nói trên và các tỉnh thành trong cả nước.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nguyễn Xuân Thắng
Mail:thanghalong@gmail.com SĐT: 0913268667

Trụ sở công ty: Tổ 3 khu 5 Bãi Cháy – Hạ Long – QN
SĐT: 0333 820 369

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác!
Bên mình hiện đang rất quan tâm đến sản phẩm của công ty. Rất mong NCC gửi thông tin về sản phẩm, Chính sách bán hàng, tỉ lệ chiết khấu & hoa hồng vào email Haidang89.info@gmail.com

Bên mình chuyên phân phối (không kinh doanh bán lẻ) các mặt hàng thuộc nhóm: Hàng tiêu dùng và thời trang. Do nhu cầu phát triển bên mình đang có kế hoạch mở rộng các mặt hàng thuộc 2 nhóm hàng trên và các nhóm ngành hàng khác để đưa vào hệ thống phân phối của công ty tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Rất mong được hợp tác.



Mr. Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Bộ phận Thu Mua (Purchasing)

Tel: 0912 69 89 90

Email: Haidang89.info@gmail.com
gui chinh sach va ck khau cho e nhe. mr.tieplx.pro@gmail.com
 

nguyenhongson

Thành viên cấp 4
25/4/14
393
30
40
47
Credits
0
Siêu thị Bảo Long - Trực Ninh - Nam Định chuẩn bị khai trương. Rất mong sự hợp tác cung cấp hàng tiêu dùng của các nhà sản xuất, các nhà phân phối lớn cho siêu thị. Xin liên hệ theo số ĐT: 09 6666 9600 – 0942 606 308 hoặc gửi báo giá, triết khấu, hình ảnh sản phẩm vào nguyenhongson.tl@gmail.com . chúng tôi xin trân trọng cám ơn.
 

simthe_tuhien

Thành viên cấp 2
18/3/14
38
6
20
43
Credits
0
Chào bạn mình ơ tp Nam Định cũng dang pp 1 số sản phẩm vien thong đang rất quan tâm sản phẩm của quý cty.xin thông tin chi tiết sản phẩm và chính sách nhà pp cùng chính sách cho sale (nếu có ) mail cua mình tranthetu1980@gmail.com
0915867676