Sofa giường có loại tốt không, loại nào tốt?

Hieucdph15590

Thành viên mới
9/12/22
1
0
5
21
Credits
68

Sofa giường là gì?

Sofa giường là loại sofa đa năng, được tích hợp nhiều chức năng cùng một lúc. Bạn vừa có thể dùng nó làm ghế sofa ngồi, lại vừa có thể biến nó thành một chiếc Sofa giường êm ái. Sự tiện lợi của mẫu sofa giường này không chỉ nằm ở đó, nhiều thiết kế hiện nay đều có các ngăn chứa đồ ở bên dưới. Bạn hoàn toàn có thể đựng đồ vật tại đây, rất dễ dàng mà lại cực tiện ích.

Mẫu sofa này phù hợp với mọi không gian, mọi thiết kế. Từ phòng khách có diện tích hẹp đến những căn phòng tiện nghi, hiện đại và rộng lớn.

Sự khác biệt giữa sofa bed (sofa giường) với sofa truyền thống?​

Khả năng mở rộng không gian của Sofa giường

Một trong những ưu điểm chính của sofa bed làm cho chúng trở thành món đồ được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất là khả năng mở rộng không gian. Các loại sofa giường sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn đang phân vân nên sử dụng ghế hay giường cho phòng khách của mình.

Khả Năng Mở Rộng Không Gian Sofa Bed

Sofa giường có khả năng chuyển đổi linh hoạt từ ghế sang giường để bạn có thể bạn có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu chỉ trong một sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian, làm cho mọi thứ trở nên đơn giản, ngăn nắp. Ngoài ra sofa giường được thiết kế theo dáng một chiếc ghế dài gọn gàng có thể giúp cho không gian của bạn trông rộng rãi hơn, khi bạn sử dụng nhiều chiếc ghế.

Phù hợp không gian nhà nhỏ hẹp​

Nhờ khả năng mở rộng không gian và thiết kế gọn gàng, tích hợp nhiều tính năng trong một mà Sofa giường cực kì phù hợp cho không gian nhà nhỏ hẹp. Ngoài sự chuyển đổi linh hoạt giữa sofa hoặc giường thì một số dòng sofa giường còn được trang bị thêm tủ đựng áo quần, đồ dùng ở gầm sofa. Điều này sẽ giúp không gian nhỏ của bạn có đầy đủ tiện nghi mà không chật chội. Không mất thêm diện tích đặt tủ quần áo, tủ đựng đồ dùng,…

Thiết kế hiện đại năng động​

Sofa giường được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, hướng đến những không gian hiện đại, sang trọng. Loại sofa này thường có dáng hình chữ nhật với góc vuông mang đến sự tinh tế, trẻ trung. Ghế tạo góc tù, tròn làm cho căn phòng của bạn trông vừa ấm cúng vừa năng động. Bên cạnh đó, họa tiết trên sofa có rất nhiều mẫu khác nhau như hình thoi, hình chữ nhật, hình vuông,… để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Hoặc nếu bạn không thích hoa văn thì bạn có thể chọn sofa trơn không họa tiết, nó cũng đem đến sự tinh tế và năng động không kém các loại còn lại.
Thiết Kế Hiện Đại Năng Động

Chất liệu chính để bọc sofa chủ yếu là vải nỉ hoặc da mang đến cảm giác êm ái đồng thời làm tôn lên sự sang trọng, thời thượng cho căn phòng. Do phong cách mà Sofa giường hướng đến là sự hiện đại nên loại sofa này thường thiết kế với những gam màu nhạt hoặc tối. Những gam màu này sẽ tạo cho không gian được thông thoáng và thanh nhã hơn.

Sofa giường có tốt không?​

Để có câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một chút về đặc điểm của dạng sofa này nhé.
Như đã nhắc đến ở phía trên, sofa giường là một món đồ nội thất hiện đại. Nó dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Lại đem đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, đem đến một cuộc sống thông minh và hiện đại hơn.
Sofa Giường Có Tốt Không

Có những loại sofa giường nào? Loại nào tốt?​

Phân loại theo chất liệu​

Theo chất liệu sofa kéo thành giường có thể chia làm 4 loại chính. Là sofa da, sofa vải, sofa nỉ và sofa gỗ. Sofa nỉ thì ấm, mềm, tuy nhiên lại dễ gây nóng bức khi dùng vào mùa hè. Sofa dạng giường làm bằng da và bằng gỗ có thể thiết kế theo cả phong cách hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Còn sofa làm bằng vải, nỉ thì đa phần được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Sofa giường da​

Khi người ta chọn lựa sofa, kể cả sofa kéo thành giường hay một bộ sofa bình thường thì chất liệu này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi chất lượng tuyệt vời và đặc tính “càng dùng càng mới” của chất liệu da thượng hạng.
Sofa Giường Da

Sofa giường bằng da thì êm ái, mềm mại, tuy nhiên giá thành tương đối đắt. Nó đem đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ. Cả về thiết kế lẫn đặc điểm của chúng. Chất liệu da không thấm nước, hạn chế bám bụi tối đa. Tuy nhiên cũng giống như các loại sofa da truyền thống. Sofa giường da phần lớn là các màu đơn sắc, ít hoa văn hơn các loại sofa khác.

Sofa giường vải, vải nỉ​

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sự mềm mại, ấm áp và dễ chịu thì loại sofa giường vải, vải nỉ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với đặc tính nổi bật của vải, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn bị mê hoặc khi nằm hay ngồi trên bộ sofa này. Mẫu mã và thiết kế của những bộ sofa này cũng rất đa dạng. Màu sắc tươi mới, trẻ trung, phù hợp với những ai có gu thẩm mỹ đa dạng hay những cặp vợ chồng trẻ. Dù bất cứ không gian nào thì mẫu sofa bằng vải, sofa vải sẽ tạo nên sự hài hòa đến bất ngờ.
Sofa Giường Vải, Vải Nỉ

Sofa Giường Vải, Vải Nỉ

Sofa giường gỗ​

Gỗ là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong đồ nội thất. Nó mang đến những vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên nhưng cũng vô cùng hài hòa. Sofa gỗ thì chắc chắn, bền bỉ, nhưng giá thành cao cũng không kém sofa da.
Sofa Giường Gỗ

Hầu hết các chất liệu để sản xuất ra loại sofa gỗ này đều là gỗ tự nhiên: Xoan đào, sồi hay óc chó. Nó đem lại độ bền cao, gắn với thời gian sử dụng lâu dài. Tạo nên sự chắc chắn, giống hệt như bạn đang nằm ngủ trên một chiếc giường cao cấp vậy. Tuy nhiên, vì làm bằng gỗ nên loại sofa kéo thành giường này không đem đến sự mềm mại, êm ái như hai loại sofa giường trên bạn nhé!
Xem và để lại thông tin bạn nhé!