[Toàn Quốc] Sữa nén viên- Dairy farm tìm nhà phân phôi các tĩnh

nguyenminh.thp

Thành viên cấp 1
7/7/15
22
3
15
32
Credits
0
Sữa Nén Viên Dairy Farm
Được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan
Công ty TNHH Quôc Tế THP
Tầng lững 4 , 360c Bến Vân Đồn quận 4 TP.HCM

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của mẹ khi bé biếng ăn lười uống , THP mang đến cho mẹ một giai pháp tốt nhất bổ sung dinh dưỡng , vitamin , khoáng chất với hàm lượng cao dành cho bé và giảm thiểu được nỗi lo lắng và cực nhọc của mẹ khi cho bé uống sữa đó là sữa nén viên Dairy Farm .
Với thành phần chiết suất cần thiết như : Sữa , đường , chất xơ ,chất béo bão hòa, cholesterol , protein , carbon , vitamin A, B1 ,B2 , canxi ,sắt , và hương liệu từ thiên nhiên . Giúp bé mau chóng hấp thụ đầy đủ vitamin , khoáng chất cho cở thể .
Với sự nghiên cứu chuyên sâu vấn đề của bé , sản phẩm sữa nén viên được sử dụng như một dạng kẹo viên kích thích được sự ham ăn háu uống của bé. Thay vì phải vất vả lựa chọn sữa và chăm bé uống thì đây là cách tốt nhất để mẹ thay những viên kẹo hang ngày bằng sữa nén viên .
Vừa giảm được tài chính vừa mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc bảo vệ bé.
Bắt máy lên và lien hệ với chúng tôi qua đường dây nóng , để được trực tiếp mua sản phẩm với giá ưu đãi và tốt nhất.

Được đánh giá là thị trường rất tiềm năng trong vài tháng tới , công ty chúng tôi đang thực hiện chế độ ưu đãi dành cho những Nhà Phân Phối cực hấp dẫn . Mục đích cùng nhau phát triễn một hệ thống toàn diện và một thị trường bền vững.


Salemen :01683563852 Huy ..
Mail :
Minhhuy91vnn@gmail.com
 
Last edited:

Members online

No members online now.