[Hồ Chí Minh] Sữa Gạo Lứt Mekong Xanh – Thức uống giảm cân!

SUABAPNEP

Thành viên mới
11/3/21
3
0
5
33
Credits
0
Gạo lứt có vị ngọt, tính bình, có tác dụng tiền kỳ ích vị, dưỡng huyết nhuận tràng. Cũng chính vì thế mà các cụ ta ngày xưa hay dùng gạo lứt để nấu thành cơm, rang chín hãm hoặc sắc lấy nước uống hàng ngày.
Ngày nay công việc bận rộn ít ai có thể tự mình làm được những ấm nước gạo lứt như các cụ ngày xưa. Nhưng bỏ qua một loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng và có nhiều tác dụng cho sức khỏe như vậy quả là lãng phí.

Với những lợi ích mà Gạo Lứt Huyết Rồng mang lại đối với sức khỏe, là sản phẩm dinh dưỡng độc đáo. Sữa Gạo Lứt Mekong Xanh với thành phần chính là Gạo Lứt Huyết Rồng - đây là một thành phần không thể thiếu trong phương pháp thực dưỡng Ohsawa.
Đặc biệt, với những giá trị dinh dưỡng nhất định, giúp ngăn ngừa hen suyễn, giúp cải thiện tiêu thụ oxy, giúp ngăn ngừa bệnh tim,… Sữa Gạo Lứt là sản phẩm vô cùng phù hợp với người đang trong chế độ ăn kiêng và giảm cân nó giúp giảm lượng insulin và giúp ổn định lượng đường trong máu.
Sữa Gạo Lứt còn giúp ngăn ngừa, trị một số loại bệnh và tăng cường sức khỏe, rất tốt cho hệ tiêu hóa, chống lão hóa,… sử dụng mỗi ngày sẽ giúp làn da đẹp và thanh lọc cơ thể.
Chăm sóc cơ thể toàn diện nhờ Sữa Gạo Lứt.

Mỗi chén Gạo Lứt Huyết Rồng mang đến “độ nguyên chất tự nhiên” giàu Protein, Thiamine, Canxi, Magiê, chất xơ và Kali.
Sữa Gạo Lứt chứa 90% tinh chất từ gạo, được kết từ gạo lứt thơm và gạo lứt huyết rồng – loại gạo giữ nguyên lớp vỏ cám giàu dinh dưỡng. Sữa có màu hồng phớt đỏ của gạo lứt huyết rồng, sánh mịn, vị thanh mát thoảng hương thơm của gạo.
Sữa Gạo Lứt Mekong Xanh là dòng sản phẩm thực dưỡng, sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và rất tiện lợi với người tiêu dùng.

Hiện nay, Sữa Gạo Lứt Mekong Xanh đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như: Co.op Mart, Co.op Xtra, Co.op Smile, Co.op Food, Circle K, Mini Stop, Family Mart, Cheers, Aeon Citimart… Bạn có thể ghé các siêu thị gần nhất để chọn mua và thưởng thức nhé!

Nhanh tay MUA NGAY và tin dùng bạn nhé!
✈️ GIAO HÀNG NHANH CHÓNG #SHIP_HÀNG_TẬN_NƠI và #FREESHIP✈️
☀️ Website: https://shop.thaisonfoods.vn/