[Toàn Quốc] Phân phối mũ tập đi cho bé giá rẻ hàng chính hãng việt nam

otodientrem

HA CONG HUY
12/11/15
6
0
5
33
Số 618/30 CMT8- P11- Q3- HCM
Credits
0
Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi - Head Guard

Mũ bảo vệ cho bé HeadGuard có khả năng giảm lực tác động từ bên ngoài hoàn hảo, có thể bảo vệ đầu bé yêu trong trường hợp va đập với bề mặt gỗ cứng hoặc gạch nhờ làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp nhập khẩu. Bề mặt mũ các lỗ thông khí tạo cảm giác thoáng mát, không làm bé đổ mồ hôi đầu nên bạn có thể yên tâm cho con sử dụng. Mũ được thiết kế độc đáo với màu hồng dễ thương sẽ tô điểm nét đáng yêu cho các bé trong giai đoạn đầu đời.

Mũ cho bé tập đi
có khối lượng siêu nhẹ phù hợp với lứa tuổi tập bò, tập đi của bé từ 6 tháng đến 5 tuổi giúp bé khỏe mạnh tăng cường thể lực. Khoảng thời gian đó bé rất hiếu động và ham học hỏi tuy nhiên bé chưa thể điều khiển cơ thể mình một cách cân bằng dễ bị té, ngã.​
Mũ bảo vệ HeadGuard hồng
sẽ giữ bộ phận đầu cho bé chống va đập một cách an toàn nhờ được thiết kế chống va đập vừa thoáng mát và an toàn hơn.​
KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ MUA SỈ VÀ LẺ TẠI TPHCM

VÀ TRÊN TOÀN QUỐC 0946416466


SẢN PHẨM MŨ TẬP ĐI ĐƯỢC BẢO HÀNH 6 THÁNG TRÊN TOÀN


QUỐC

Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi - Head Guard Hồng có nhiều màu sắc đẹp cho mẹ lựa chọn cho bé yêu

Thông tin chi tiết sản phẩm

Mũ bảo vệ đầu cho bé HeadGuard có khả năng giảm lực tác động từ bên ngoài hoàn hảo, có thể bảo vệ đầu bé yêu trong trường hợp va đập với bề mặt gỗ cứng hoặc gạch. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ con suốt quãng thời gian bắt đầu chập chững những bước đầu tiên cho đến khi con bắt đầu tập đi và làm quen với các loại xe đạp 3 bánh, xe Scooters, ván trượt, giày trượt patin,… 1 cách an toàn tối ưu.

Thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao

Mũ bảo vệ đầu cho bé HeadGuard là 1 dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao, sở hữu thiết kế thông minh của Anh Quốc. Sản phẩm đã được đăng ký thương hiệu và bản quyền tác giả tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, đăng ký kiểm duyệt an toàn thực phẩm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng
-Giặt bằng tay (không giặt máy) và giặt khô.
-Bảo hành 6 tháng.
 
Last edited: