[Toàn Quốc] Nước dừa lon - Mát ngọt tự nhiên / Đặc sản Bến Tre

huythaiadm

Thành viên mới
29/4/16
3
0
5
36
Credits
0
Nước dừa là loại đồ uống phổ biến vào mùa hè được nhiều người yêu thích. Không chỉ thơm mát, nước dừa còn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

Uống nước dừa trong một tuần sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt các vấn đề sức khỏe như giảm cân, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường năng lượng, hay trẻ hóa làn da...

Nước dừa đóng lon Vietcoco của Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới được sản xuất bằng dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến giúp giữ được giá trị dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên của nước dừa, ví dụ như Cabohydrate (hay còn gọi tắt là Carbs - cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần để hoạt động. Chúng được tìm thấy trong hầu hết các nguồn thực phẩm từ thực vật, như là trái cây, rau, đậu và các loại hạt), Calcium (Calcium giúp bảo đảm hoạt động của nhiều tạng trong cơ thể),… Các công đoạn của quá trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt theo hhệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005 và HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn) giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.




- Xuất xứ:
Việt Nam.
- Dung tích: 330ml
- Dạng thành phẩm: đóng lon.
- Màu, mùi vị: vàng nhạt nhẹ, trong gần như nước.
- Công ty sản xuất: công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới.
- Địa chỉ: Lô A36, A37 - KCN An Hiệp, Huyện Châu Thành, Bến Tre.

Giá: 11k/1 lon 330ml .
Số điện thoại: 0938096001.

Đặc biệt: Chính sách cực kỳ ưu đãi cho nhà phân phối.

Quý khách hàng, nhà phân phối quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ số điện thoại 0938096001 hoặc email:baohuy@luongquoi.vn để được tư vấn nhé.

Cảm ơn các bạn đã xem tin!
 

hoạttran

Thành viên mới
13/9/16
3
0
5
38
Credits
0
Mình là nộp bia sẽ tại quang ninh. Vui lòng gửi thông tin sp và chế độ kd qua mail. Tranhoatstar102@gmail. Com