Nơi nhận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi hàng giá rẻ đi Uk, gửi hàng đi Malaysia giá rẻ

hongtramy

Thành viên mới
2/8/16
1
0
5
37
Credits
0
CÔNG TY TTI EXPRESS NƠI NHẬN CHUYỂN THỰC PHẨM RA NƯỚC NGOÀI

VÕ THỊ HỒNG : 0932100136 ( Viber/Zalo)

Giá cho số lượng nhiều:

Tuyến Mỹ +canada : từ 6$-5.2$/kg

Tuyến Australia + New Zealand : từ 5.3$/4.4$

Có những món ăn tưởng như bình dị tại Việt Nam nhưng nó sẽ trở thành món xa xỉ với những con người đang sống nơi đất khách. Bạn đang muốn gửi thức ăn khô Hải sản (tôm khô, cá khô, đười ươi, hạt sen, mứt trái cây, ghẹ rang me,… ) đi Mỹ, Australia nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu vậy phải làm sao bây giờ? Công ty chuyển phát nhanh TTI express mang đến cho các bạn dịch vụ gửi thức ăn khô Hải sản đi Mỹ, Australia với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và uy tín nhất.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín chuyên nghiệp với dịch vụ đảm bảo tốt nhất cũng như đáp ứng nhu cầu của tốt nhất không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy TTI Express với mạng lưới rộng lớn trên toàn quốc và các quốc gia trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, am hiểu kiến thức luôn là địa chỉ uy tín mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài tốt nhất, chất lượng nhất, trong đó dịch vụ vận chuyển tôm khô, cá khô, mực khô đi Mỹ, Australia giá rẻ ở Sài Gòn luôn được lựa chọn phổ biến.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tôm khô, cá khô, mực khô đi Mỹ, Australia tại Sài Gòn của TTI Express chúng tôi quý khách được miễn phí :

+ Miễn phí làm bao bì, nhãn mác đối với thực phẩm làm tại nhà


+ Miễn phí hút chân không

+ Miễn phí thùng catton, đóng gói tại nhà .
+ Làm FDA , kiểm dịch thực phẩm
Với cưới phí vận chuyển tôm khô, cá khô, mực khô đi Mỹ giá rẻ ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu cao và thủ tục vận chuyển đơn giản mang lại những điều thuận lợi, dễ dàng nhất chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối nhất ngay lần hợp tác đầu tiên.

Vì vậy nếu quý khách hàng cần gửi tôm khô, cá khô, mực khô đi Mỹ, Australia cho người thân, bạn bè, khách hàng,…hãy liên hệ ngay với Chúng tôi. TTI Express luôn hoạt động với mục đích đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho tất cả quý khách hàng, đặc biệt luôn đặt lợi ích và sự an toàn hàng hóa của quý khách hàng lên hàng đầu. Đến với TTI Express, quý khách hàng luôn cảm thấy an tâm, thoải mái, không phải lo lắng bất kỳ điều gì chúng tôi luôn kiểm tra, và giám sát lô hàng gửi của quý khách tốt nhất, chi tiết nhất

Gọi ngay cho chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu để được tư vấn cụ thể và báo giá ưu đãi cũng như giúp quý khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ, hình thức vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất.

Cam kết: Uy tín + Đảm Bảo+ Dịch vụ giá rẻ

═════════ Ms Hồng: 0932 100 136

TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD

Skype: hongttiexpress

Email: sales1@ttico.com.vn www.ttico.com.vn

Tel: 08-37527442 Fax: 08-37527443

Chi nhánh: Rm.606, IndoChina Park Tower,

4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN

Địa chỉ : 70, Đường số 2, phường an lạc A, quận Bình Tân