[Tất cả] nhan lam dai ly

indynguyen

Thành viên tập sự
5/5/12
1
0
0
Credits
0
toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272
 

Chau huong que

Thành viên tập sự
6/4/12
22
1
0
Credits
0
Xin cho biết là anh cần làm đại lý về lĩnh vực gì vậy:
Nhà em có xưởng may quần áo trẻ em bình dân và cao cấp nè.
Anh quan tâm liên hệ với em Quế: 01883.75.57.75 nhé. E ở Hà Nội.
 

DATSAIGON

Thành viên tập sự
16/4/12
217
3
0
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
30/169B, Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn ,P.Tân Thới Nhất Quận 12 TP.HCM
Điện thoại: 08-22 444 886 - 08-22 444 168 - 0909 38 46 38 Fax: 08-6255 8085
Email:datsaivn@yahoo.com.vn

Hiện nay công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những cán bộ có nhiều năng lực, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo dầy dặn kinh nghiệm đã cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê chế phin đạt chất lượng tuyệt hảo.
* Các sản phẩm chính được công ty sản xuất và phân phối :
+ Cà phê bột : Đa dạng các dòng sản phẩm mang đặc trưng khác nhau phù hợp cho từng vùng miền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng mọi gu thưởng thức của người tiêu dùng; Đặc biệt có loại café cao cấp dành riêng cho giới sành điệu nghiện cà phê phải hài lòng.
+ Cà phê hạt : Moka, Culi, Robusta
* Chính sách nhà phân phối :
+ Chiết khấu rất cao, Hỗ trợ đầu tư cho thị trường
+ Hỗ trợ lương nhân viên, Thưởng đạt chỉ tiêu
Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn an tâm về Uy tín chất lượng, Giá cả cạnh tranh!.
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước; Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác là đại lý nhà phân phối trên Toàn quốc và các nước Châu Âu, Bắc Mỹ. Mong nhận được sự hợp tác của những tổ chức, cá nhân có cùng sở thích đam mê ngành cà phê là đặc sản của Việt Nam để cùng phát triển kinh doanh.
http://datsaigon.com.vn/home/Trang-chu.html
 

dinhngan

Thành viên tập sự
15/5/12
68
1
0
Credits
0
toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272

Công ty Cổ phần Dược Sơn cần tuyển đại lý phần phối cấp 1 sản phẩm trà thảo dược SenChi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc
Hiện nay sản phẩm trà thảo dược SenChi đã chính thức ra mắt thị trường, Công ty Cổ phần Dược Sơn cần tuyển đại lý phân phối cấp 1 tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Trà thảo Dược SenChi được làm 100% nguyên chất từ Lá Sen, Nấm Linh Chi, Cỏ Ngọt có tác dụng giúp hạ mỡ máu, giảm béo, hạ Cholesterol, an thần, điều hòa huyết áp, thanh lọc cơ thể. Đây là một thức uống bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà được sản xuất dưới dạng túi lọc trên dây chuyền công nghệ của Italia, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Tham gia vào hệ thống phân phối sản phẩm trà thảo dược SenChi của Dược Sơn, các đại lý sẽ có được những hỗ trợ ưu đãi sau:
1. Chiết khấu % với giá cao
2. Hỗ trợ marketing theo yêu cầu
3. Vận chuyển miễn phí
4. Đào tạo, trainning nhân viên free.
Ngoài ra còn có những chương trình ưu đãi lớn trong mỗi dịp sự kiện lớn, sẽ có cơ hội được giảm giá tối đa, hay tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Mr.Quý
SĐT: 0129 915 4567
Email: do.quy@duocson.com
 

MISSMOREvina

Thành viên tập sự
29/6/12
52
1
0
Credits
0
Tìm nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền khu vực

Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm MISSmore Vina

Bạn là một cá hân, tổ chứ có kinh nghiệm, hiểu biết và có mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực, bạn đang cần tìm một sản phẩm tốt ( chất lượng sản phẩm & chính sách phân phối) để phát triển sự nghiệp – Hãy liên hệ với MISSmore!

Chúng tôi là Công ty nhập khẩu và cung cấp độc quyền dòng mỹ phẩm thế hệ mới Missmore của Hàn Quốc, do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, Công ty cần tìm thêm các Nhà Phân Phối ( Đại Lý hoặc Tổng Thầu Khu Vực) độc quyền trên Toàn Quốc!

• Chính sách phân phối: Với rất nhiều ưu đãi đối với NPP, chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài thành công 2 bên cùng phát triển:
- Sản phẩm đa dạng, mầu sắc phong phú, chất lượng cao, giá cả hợp lý, thiết kế tiện dụng
- % hoa hồng dành cho Đại Lý cao
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tiếp thị….
- Đào tạo kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng
- Đào tạo về sản phẩm.
- Các tài liệu liên quan: Catalog, tờ rơi, banner, poster, standy..
• Khu vực: Các tỉnh phía Bắc đến Hà Tĩnh. Các Quận, Huyện ngoại thành Hà Nội…
• Sản phẩm: trendyproducts.co.kr


Để biết thêm thong tin chi tiết về điều kiện cũng như chính sách hỗ trợ, vui lòng liên hệ:
Mr Đàn: 0902.296.627
YM: ledantk21
Mail: ledantk21@yahoo.com.vn

P/S: Kế hoạch phát triển sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam : đầu tiên đưa dòng sản phẩm trang điểm mang nhãn hiệu MISSmore, tiếp theo là dòng chăm sóc da nhãn hiệu MISSmore, tiếp theo sẽ là các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp móng , dụng cụ làm đẹp, lông mi giả, son mang các nhãn hiệu LOOX beauty care system, TRENDY fashion & beauty.

Rất hân hạnh nhận được thông tin phản hồi hợp tác từ quý khách!
 

Phannuhue

Thành viên tập sự
14/7/12
21
0
0
Credits
0
Phân phối mỹ phẩm, dưỡng da, trị mụn,thâm nhàm tàn nhang chiết xuất thảo dược

toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272

MỸ PHẨM THẢO DƯỢC CUNG ĐÌNH

Kính gửi: Quý khách hàng

Là nhà phân phối độc quyền Phấn nụ phía Bắc, Đơn vị chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm “Phấn nụ Bà Bùng”.
Phấn nụ là loại phấn trang điểm được tạo ra bởi hoàn toàn từ thiên nhiên, từ những vị thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sự tươi trẻ của làn da đến những loài hoa mang lạị cảm giác mát mẻ và hương thơm dễ chịu. Phấn nụ trước kia chỉ được dùng để trang điểm cho Hoàng hậu và các cung phi mỹ nữ của triều đình nhà Nguyễn. Từ khi phấn nụ của Cung đình Huế bước ra ngoài dân gian đã được mấy chục năm và đã được rất nhiều phụ nữ tin dùng vì không hại da do có “chì” như các loại mỹ phẩm thông thường khác mà lại có tác dụng dưỡng da.
Đơn vị chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng làm đại lý bán hàng “Phấn nụ”.
Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng thịnh vượng.


Mỹ phẩm thảo dược cung đình

* DANH MỤC MỸ PHẢM THẢO DƯỢC CUNG ĐÌNH HUẾ

- PHẤN TRANG ĐIỂM
- TRỊ MỤN ,TRỊ THÂM NHÁM, TÀN NHANG
- DƯỠNG DA

* CHÍNH SÁCH ĐẠI LY

- Được hưởng chiết khấu cao và được thưởng hoàn thành doanh số bán hàng.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng và training về sản phẩm
- Hỗ trợ về PR – Marketing.
Quý đại lý sẽ được hõ trợ về catalogue theo các chương trình của nhà phân phối, thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website http://myphamcungdinhhue.com.vn/
Quý đại lý sẽ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng
Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Liên hệ: ĐT: 04. 37756177 / 0979321123/ 0948407818 (C. Tú)

Email: myphamthaoduoccungdinh.@gmail.com

Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm: 12/102 PHÁO ĐÀI LÁNG – ĐĐ – HÀ NỘI

Web:http://phannubatung.com.vn/
http://myphamcungdinhhue.com.vn/,
http://duongdathaoduoc.com/

GIỚI THIỆU TÓM TẮT VỀ PHẤN NỤ

Giữa trùng điệp rừng mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến thì hành trình của phấn nụ lại âm thầm, lặng lẽ mà bền bỉ với thời gian theo cách thể hiện đơn sơ, giản dị...Viên phấn trần mang hình dáng của một nụ hoa. Sức sống của phấn nụ nhờ vào chính công hiệu bảo vệ và làm đẹp làn da cho phái nữ được lan truyền, lưu giữ như một dấu son của lịch sử về vẻ đẹp cung đình pha lẫn tự hào của người dân xứ Huế!Tương truyền bà Từ Cung, mẹ của vua Bảo Đại - cả đời dùng phấn nụ, thọ đến 104 tuổi nhưng làn da không một vết nâu hay có đốm đồi mồi nào xuất hiện!

Khi triều Nguyễn không còn, các cung phi, mỹ nữ trở về đời sống thị dân. Người thị nữ duy nhất trong cung được tin tưởng giao trọng trách nắm giữ công thức pha chế và trực tiếp sản xuất phấn nụ để làm đẹp cho các bậc mẫu nghi chốn cung đình đã mang phương pháp bí truyền này, tiếp tục sản xuất, bán ra dân như một kế mưu sinh, nuôi sống cả gia đình. Bà có 6 người con, nhưng chỉ chọn cô út là Trần Thị Thiểu (hay còn gọi là bà Hường).Phấn nụ bà Hường (tên gọi theo chồng - đúng phong tục Huế) vang danh khắp xứ kinh kỳ từ dạo đó! Kỹ thuật làm phấn nụ là một nghề gia truyền nên đến nay ngoài người thân trong gia đình không ai được biết công thức pha chế. Trong số 9 người con, bà Hường truyền nghề cho hai cô con gái là bà Trần Thị Tùng (con cả) và bà Trần Thị Phương (thứ 8). Năm 1993, bà Tùng theo chồng định cư tại Mỹ và truyền nghề lại cho cô em út là Trần Thị Ái Thu (Bách Hợp), bà Thu vẫn tiếp tục sản xuất phấn nụ, đồng thời giữ lại thương hiệu bà Tùng. Từ đó, PHẤN NỤ GIA TRUYỀN BÀ TÙNG lại nối tiếp vang danh cho đến tận bây giờ.
Để có những thỏi phấn nụ thành phẩm đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ,nước phải hứng nước trời, nhưng không phải lấy nước của những trận mưa đầu tiên. Sau khi nước được hứng, người làm phấn phải chưng thật trong và sạch rồi cho vào một cái bể lớn tránh nắng mưa và cất giữ để dùng cho cả năm. Nguyên liệu chính của phấn nụ là Cao lanh, nhưng phải là loại hảo hạng cộng với gần 20 vị thuốc Bắc (chủ yếu là rễ của các loại cây có tác dụng dưỡng da) và một số loài hoa có tác dụng mát da với hương thơm dễ chịu
Các tác dụng chính của Phấn nụ Huế là:
• Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.
• Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.
• Trị mụn lâu dài, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, xóa bỏ vết thâm.
• Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.
• Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng một làn da tươi sáng.
Phấn nụ không những dùng để trang điểm mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời, lại rất an toàn, không bao giờ gây dị ứng, đặc biệt trang điểm không bị bít lỗ chân lông ngay cả khi trời nóng bức.
 
27/8/12
115
2
0
Credits
0
Cung cấp linh phụ kiện laptop toàn quốc


Em chào anh/ chị ạ! Bên e cung cấp các mặt hàng linh phụ kiện máy tính ạ, nếu anh/ chị quan tâm thì vui lòng liên hệ với e ạ :)
Báo giá linh phụ kiện máy tính toàn quốc (SLL)


























Chi tiết liên hệ : Công ty Toàn Vinh

ĐC : Số 118B - Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 0983.086624

mail: manhhung.vt.pt@gmail.com

web: http://toanvinh.com



 

ngoisaodenhp

Thành viên mới
9/8/13
6
0
5
40
Credits
0
Chúng tôi đang cần mở rộng thị trường trên toàn quốc về sản phẩm lọc nước bằng công nghê Nano. bạn có thể tìm hiểu qua trên webste www.locnuoccongnghenano.com nếu bạn muốn trở thành đại lý phân phối cho chúng tôi hãy liên hệ 0996662662 để được tư vấn trực tiếp.
 

caoquyen.lequeen

Thành viên cấp 2
27/9/13
35
3
20
33
Credits
0
toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272
THỜI TRANG CỒNG SỞ LE QUEEN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư An Khang là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng may mặc. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc và xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Australia, Singapore và một số nước châu Á khác, Công ty An Khang tiếp tục mở rộng kinh doanh trong nước với sự ra đời của thương hiệu thời trang công sở Le Queen.

Với nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc, thời trang công sở Le Queen mong muốn tìm các đối tác tiềm năng để làm đại lý phân phối. Với đội ngũ sản xuất, thiết kế và hỗ trợ kinh doanh giỏi và say mê với nghề, cùng chính sách hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng cao cấp, giá cả cạnh tranh tốt nhất, và những cơ hội kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn.

1.Hỗ trợ đối với đại lý:

- Chiết khấu % cao trên giá bán lẻ.

- Được hỗ trợ chi phí làm biển hiệu và mở cửa hàng, cataloge , hỗ trợ tư vấn truyền thông, marketing…

-Được miễn phí vận chuyển hàng

- Chính sách đổi hàng linh hoạt…..

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ, NẾU BẠN:

  • Đang kinh doanh các sản phầm thời trang
  • Có mặt bằng tốt nhưng chưa biết kinh doanh mặt hàng gì .
  • Muốn làm chủ với một số vốn nhỏ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin cụ thể:
PHỤ TRÁCH KINH DOANH: Ms Quyên

Mobile: 0985.086.515 / 0914.490.883 Email: caoquyen.lequeen@gmail.com

Yahoo: caoquyen.lequeen
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư An Khang


Trụ sở công ty: Tầng 2, số 76, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom: 155, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 0914.490.883 -0985.086.515


Website: http://lequeen.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/pages/Le-Queen/306511776129617?fref=ts

Rất mong sớm được hợp tác cùng quý khách hàng, quý đối tác.

Trân trọng!
 

Huyền Vy

Thành viên cấp 1
16/10/13
15
1
15
35
Credits
0
Không biết anh muốn kinh doanh mặt nào thế nào ?

Bên chúng tôi chuyên kinh doanh thực phẩm chay, nếu anh có nhã ý muốn hợp tác về lĩnh vực Thực phẩm chay vui lòng liên hệ : 0933 132 990 hoặc email: vy@vinhphonghoa.com
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272

DH FOODS _Tự hào Gia vị Việt
Lời đầu tiên Dh Foods xin gửi lời chào đến quý khách hàng!
Hiện nay với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường cũng như quảng bá thương hiệu Gia vị Việt công ty DhFoods đang tìm kiếm NPP cho các sản phẩm gia vị DhFoods.
Các sản phẩm Gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe.

- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt



+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.



Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!
- Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang:
Website: www.dhfoods.com.vn / https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 hoặc http://timdaily.com/threads/dh-foods-tim-npp-gia-vi-viet.13430/

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với:
Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn
- Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.
 

hoanghiep

Thành viên cấp 1
15/4/14
26
1
15
34
Credits
77
toi co 1 cua hang tai khu vuc duong 10 thuy nguyen hai phong.muon nhan lam dai ly ban le hoac nha phan phoi.ai co nhu cau xin lien he voj mr NINH.0936806272

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác
Chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh!
- Đầu tiên, Đạt Hòa xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn, sức khỏe và thành công.
- Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa Vĩnh Phúc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm:
+ Ống uPVC - các phụ kiện PVC cùng loại.
+ Ống HDPE dùng cho dẫn nước sinh hoạt, cấp nước và các phụ kiện
+ Ống nhiệt PP-R và các phụ kiện.
+ Ống lưới ống, dẻo.
+ Các loại ống khác ( luồn dây điện: ruột gà, ống cứng,..., ống tải bùn, tải nước,...)

- Do nhu cầu phát triển kênh phân phối – đối tác – đại lý khu vực thị trường phía Bắc, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các: Công ty, nhà phân phối, đại lý kinh doanh sản phẩm ống nước, phụ kiện và các sản phẩm có liên quan đến ống uPVC - ống nhiệt PPR và các sản phẩm ngành ống nhựa có nhu cầu hợp tác với phương châm: "Hợp tác cùng phát triển và gắn bó lâu dài
- Hợp tác với chúng tôi quý khách hàng sẽ có những quyền lợi như sau:
+ Chính sách nhà phân phối
+ Chính sách chiết khấu, thưởng cao.
+ Chính sách kinh doanh minh bạch, hấp dẫn.
+ Chính sách hỗ trợ vận chuyển.....
+ Hỗ trợ phát triển đại lí cấp 1,2..
- Đảm bảo với quý khách về chất lượng sản phẩm, ưu đãi về giá và chiết khấu cạnh tranh nhất.
Rất Mong đuợc hợp tác cùng quý khách hàng và các đối tác!

Xin Vui Lòng Liên Hệ để được TƯ VẤN và được CHÍNH SÁCH tốt nhất:
Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa Vĩnh Phúc
Đ/c : Khu công nghiệp Khai Quang - TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Tel : 02113. 845. 564 / Fax: 02113. 844. 823
Website:
dathoa.com.vn
Nguyễn Hoàng Hiệp - GSKD Miền Bắc
Mobile: 0904340488
Email: hoanghiep.dathoavp@gmail.com
 

thuhanh

Thành viên cấp 3
5/11/15
141
1
30
41
Credits
0
HOÀNG MAI – ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS, KOTTMANN, HEIZEN

Chúng tôi hoangmai.vn là đơn vị phân phối đèn sưởi nhà tắm hans, kottmann, heizen số 1 tại Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển đại lý là cá nhân, công ty, siêu thị… trên toàn quốc phân phối sản phẩm đèn sưởi.
Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được đảm bảo nguồn hàng ổn định, hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, không bị ép doanh số, giá cả hợp lý mà không cần phải qua 1 kênh trung gian hoặc qua 1 nhà phân phối nào khác.
- Đèn sưởi nhà tắm kottmann ( bảo hành 3 năm)
- Đèn sưởi nhà tắm Heizen ( bảo hành 5-10 năm)
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phụ trách kênh phân phối: MS Hạnh: 0904. 91.91.25

Email: lethithuhanh@hoangmai.vn
Website: hoangmai.vn
 

Members online

No members online now.