[Tất cả] Nhà phân phối Kon Tum.

duongkhanhlinh

Thành viên cấp 1
5/3/15
55
0
10
39
Credits
0
Công Ty Cổ Phần BiBiMins Việt Nam hân hạnh giới thiệu sản phẩm : Cốm Vi Sinh BiBiMins( Nguyên liệu nhập khẩu Từ Đan Mạch), Siro Laxbikid Plus kích thích ăn ngon - ngủ tốt( Nguyên liệu nhập khẩu Từ Đan Mạch), Siro BiBiKid Plus kích thích ăn ngon - cao lớn( Nguyên liệu nhập khẩu Từ Đan Mạch), Miếng dán chườm lạnh hạ sốt Cooling gel sheets( Hàng nhập khẩu của Nhật), Hàng Giảm Cân của Nhật, Miếng dán massa chân và đào thải chất độc qua gan lòng bàn chân - Hàng nhập khẩu từ Nhật.... sản phẩm độc quyền của công ty
Để mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường công ty chúng tôi muốn tìm các Đại lý và NPP để hợp tác kinh doanh phân phối sản phẩm này trên toàn quốc( Làm độc quyền theo khu vực):
Quyền lợi với Đại lý/Nhà phân phối:
- Chiết khấu % rất cao so với mức giá nhà cung cấp niêm yết trên thị trường.

- Sản phẩm chất lượng, sẽ tạo được uy tín tốt cho quý khách, người tiêu dùng (đó cũng mục tiêu của Công ty chúng tôi muốn vươn tới)
- Công ty sẽ hỗ trợ hết mức cho các đại lý khi gắn kết.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm về sản phẩm, và chính sách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BIBIMINS VIỆT NAM
Trụ sở: Số 35A Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04 625 43 127 hoặc 0968 475 116

Email: Linhbibimins@gmail.com
 

haifishsauce

Thành viên mới
11/7/16
4
0
5
43
Credits
0
Nước mắm Phú Quốc được người tiêu dùng biết đến từ bấy lâu nay . Với sự tồn tại và phát triển dài lâu , nước mắm Phú Quốc đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất

Để có được hương vị tự nhiên , thơm ngon của nước mắm cá cơm , cho người tiêu dùng những hương vị ngon miệng của bữa ăn, vì vậy công ty chúng tôi đã chọn phương pháp làm mắm truyền thống.

Số lượng thùng ủ nước mắm là 350 thùng , mỗi thùng chứa với dung lượng 10 đến 15 tấn . Và cho ra đời nước mắm có độ đạm từ 20 đến 42 độ với sản lượng từ 4.5 đến 5 triệu lít mỗi năm

Tàu công ty chúng tôi ra khơi nơi vùng biển Phú Quốc mang về nguồn cá cơm sọc tiêu ( loại cá cơm cho đạm cao nhất ) tươi được ướp muối trực tiếp từ ngoài biển khi mang về đảm bảo cá tươi không ươn .Được đem về và ủ nước mắm .
Sau 12 tháng ủ trong thùng gỗ , nước mắm được chắt lọc ra . Trong quá trình chắt lọc, nồng độ muối và vi sinh luôn được kiểm tra gắt gao . Nước mắm chắt lọc ra sẽ được lấy mẫu đưa vào phòng thí nghiệm trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để kiểm tra vi sinh và đạm . Khi nước mắm đạt đấy đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm , không sử dụng hương liệu , không sử dụng chất bảo quản gây hại , không vi khuẩn gây hại , không chứa urê gây hại sẽ tiến hành đóng chai.
Nước mắm Phú Quốc đạt đấy đủ các tiêu chuẩn của bộ Y tế , đạt tiêu chuẩn về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế HACCP , đồng thời cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng qua việc 11 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao .

Hiện tại, Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trong các siêu thị Vinmart, Metro, Coopmart, Maximark, Aeon vv... trên toàn quốc. Do nhu cầu phát triển thị trường kênh lẻ, Công ty chúng tôi cần hợp tác lâu dài cùng các Nhà Phân Phối và Đại lý phân phối thực phẩm khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý Khách có nhu cầu hợp tác, hãy liên hệ trao đổi chi tiết.
Trân trọng sự hợp tác!

Thông tin liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Điện Thoại: 08-62640128-0939212814
Email: quangtrungfishsauce@gmail.com
website: www.hungthinhfishsauce.com.vn