Nhà Máy Dầu Nguyên Chất Bảo Tâm

daunguyenchat

Thành viên mới
25/8/22
5
0
5
48
Credits
74
Dầu Nguyên Chất Bảo Tâm
Chuyên : Dầu Phộng , Dầu Mè , Dầu Dừa , Dầu Óc Chó
Hotline : 0868257168 [zalo]
Chính Sách NPP - Đại Lý Toàn Quốc
www.baotamvin.com

Dầu phộng Nguyên chất Bảo Tâm được sản xuất từ Đậu phộng Sẻ, trồng tại vùng đồng bằng đất cát pha thịt ở Tam Kỳ và Thăng Bình của tỉnh Quảng Nam giúp dầu sạch hơn, thơm hơn, ngon hơn, màu vàng đẹp hơn.

Sử dụng công nghệ lọc thực thực phẩm lọc sạch bụi bẩn, cặn và các tạp chất khác giúp dầu trong hơn, có màu sắc, mùi vị ổn định, không còn mùi hôi nên bảo quản được lâu hơn.

Dầu phộng nguyên chất với điểm sôi 231 độ C, rất tốt cho việc chiên, xào, nấu trộn, cũng như làm nước sốt và các món chay.

Đặc biệt thuận tiện cho việc ướp thịt, cá, nấu canh, khi chỉ cần cho dầu phộng trực tiếp vào mà không cần khử mùi.

Dầu phộng có chứa hàm lượng lớn các axit béo không bão hòa đơn và axit béo không bão hòa đa, như acid oleic có tác dụng làm tăng hàm lượng “Cholesterol tốt” (hay còn gọi là HDL) trong máu. Cholesterol có lợi này giúp loại bỏ và làm giảm “Cholesterol xấu” (LDL) từ đó làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành và đột quỵ.

Phytosterol có trong dầu phộng giúp dạ dày và ruột hạn chế việc hấp thụ cholesterol từ thức ăn, do đó mà có thể làm giảm mức cholesterol xuống 10 – 15%.

Dầu phộng có thể làm giảm nguy cơ phát triển ung thư nhờ chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Ổn định huyết áp: Resveratrol có công dụng vô cùng quan trọng trong cơ thể, nó tương tác với nhiều loại hormon trong cơ thể có ảnh hưởng đến mạch máu, như angiotensin- gây ra hiện tượng thắt mạch và động mạch. Bằng cách trung hòa tác động của hormone, resveratrol giúp làm giảm huyết áp, giảm căng thẳng trên hệ thống tim mạch.

Sản phẩm tự nhiên không sử dụng phụ gia và chất bảo quản nên có thể xảy ra hiện tượng lắng cặn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
 

Members online

No members online now.