Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đi Tour Hà Nội Sapa 4 Ngày 3 Đêm

vemaybayquocte

Thành viên mới
11/7/24
2
0
5
24
happybook.com.vn
Credits
77

Đỉnh Fansipan – “Nóc nhà Đông Dương”​

Đỉnh Fansipan, với chiều cao 3.143m, được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”. Đây không chỉ là đỉnh núi cao nhất Việt Nam mà còn là điểm cao nhất của toàn bộ bán đảo Đông Dương, bao gồm Việt Nam, Lào và Campuchia. Chinh phục Fansipan là giấc mơ của nhiều nhà leo núi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Trước đây, việc leo lên đỉnh Fansipan là một thử thách lớn đòi hỏi nhiều ngày di chuyển, nhưng với sự phát triển của cáp treo hiện đại, việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


https://sites.google.com/view/happy.../tour-du-lich-sapa-4-ngay-3-dem#h.wsova9j4ups
Bản Cát Cát – Nét đẹp văn hóa của người H’Mông​

Bản Cát Cát nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km, là một trong những bản làng cổ nhất của người H’Mông. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân tộc thiểu số. Đến với bản Cát Cát, du khách sẽ được tìm hiểu về phong tục tập quán, thưởng thức các món ăn đặc sản và chiêm ngưỡng những tác phẩm thủ công tinh xảo.

https://sites.google.com/view/happy...tour-du-lich-sapa-4-ngay-3-dem#h.y15pkz1xuldw
Cổng trời Sapa – Nơi giao hòa giữa đất và trời​

Cổng trời Sapa nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, một trong những đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất của Việt Nam. Để đến được cổng trời, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô từ trung tâm thị trấn Sapa, mất khoảng 30 phút. Đường đi lên đèo Ô Quy Hồ quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không thể rời mắt trong tour Hà Nội Sapa giá rẻ.

https://sites.google.com/view/happy...tour-du-lich-sapa-4-ngay-3-dem#h.f5gs2p6gxzie
Thung lũng Hoa Hồng – Thiên đường của những đóa hồng​

Thung lũng Hoa Hồng nằm ngay dưới chân núi Hàm Rồng, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Sapa. Với diện tích rộng lớn lên đến hàng chục hecta, nơi đây trồng hàng nghìn gốc hoa hồng đủ màu sắc, tỏa hương ngào ngạt. Thung lũng Hoa Hồng không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoa mà còn là nơi để bạn tận hưởng không gian bình yên, thư giãn.

Link bài viết: https://happybook.com.vn/nhung-dia-diem-khi-di-tour-ha-noi-sapa-4-ngay-3-dem/

Thông tin liên hệ:
Vé Máy Bay Quốc Tế Happy Book
93/10 Quang Trung, KP.1, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam
Website: https://happybook.com.vn/ve-may-bay-di-quoc-te/
Social: