Nhận phân phối kênh dược, tbyt, mỹ phẩm OTC toàn miền Bắc

cuong12hn

Thành viên mới
2/1/15
1
0
5
46
Credits
0
Chào các giám đốc, quản lý công ty Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, TBYT

- Quý vị đang muốn tìm 1 đại lý đảm nhiệm việc phân phối toàn miền Bắc?
- Hoặc quý vị đã đau đầu rất nhiều về chuyện đại lý ở mỗi tỉnh làm việc một cách khác nhau, công nợ dai dẳng, số liệu bán hàng không hỗ trợ tốt, việc giao hàng thì đùn đẩy cho nhân viên Sale.
- Hoặc quý vị đang đưa hàng trực tiếp cho nhân viên kiêm phân phối, nhưng rất lo lắng về số tiền bảo lãnh và lo lắng vì không quản lý được dữ liệu bán hàng

NPP có trụ sở tại Hà Nội, giao hàng bằng xe ô tô, chi phí hợp lý tiết kiệm.
Hãy liên hệ: DS Nguyễn Cương 0964369995 , 0918193058


HIỆN NAY TÔI CÓ GIẢI PHÁP GIÚP BẠN PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC CHỈ THÔNG QUA MỘT NHÀ PHÂN PHỐI DUY NHẤT.

GIÚP GIÁM ĐỐC BẠN TIẾT KIỆM 20-30 SỐ TIỀN ĐẦU TƯ CHO KÊNH PHÂN PHỐI


Nếu có giải pháp giúp các bạn giải phóng 50% công việc bằng cách thuê hẳn một NPP lo lắng hết vấn đề phân phối, công nợ để giúp bạn có thời gian tìm cách kiếm đơn hàng nhiều về

Tại sao không mạnh dạn đề xuất với giám đốc nhỉ?
Chi phí thuê một tổng phân phối tại Hà Nội cũng đâu có khác, thậm chí còn rẻ hơn.

Chúng ta đang phải đối mặt với thực tế: Công ty sẽ phải cắt giảm chi phí, hãy để sếp của bạn cắt giảm chi phí phân phối là tốt nhất

GIỚI THIỆU SƠ BỘ VỀ NHÀ PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM, MỸ PHẨM, TPCN, TBYT - TẠI MIỀN BẮC

(Tôi rất vui lòng nếu được nói chuyện qua điện thoại để giải thích những nội dung dưới đây – Ds Cương 0964369995 – 0918193058)






MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI HIỆN NAY CỦA NPP TỔNG TẠI HÀ NỘI.


Khu vực Hà Nội

-Nhân viên thị trường:

§Thị trường bán lẻ: 7 nhân viên hoạt động trên toàn bộ địa bàn Hà Nội bao gồm các quận/ huyện.

§Thị trường bán buôn: 2 nhân viên hoạt động trên địa bàn bán buôn: chợ thuốc Ngọc Khánh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Hapu

-Nhân viên giao hàng khu vực Hà Nội:

§Địa bàn nội thành + các huyện lân cận: 3 nhân viên thị trường bán lẻ + 1 nhân viên thị trường bán buôn, giao hàng bằng xe máy, 2 lần sáng và chiều; sáng bắt đầu đi giao lúc 10h00 (9h45 chốt đơn hàng sáng) – chiều bắt đầu đi giao lúc 15h00 với những đơn hàng sau 10h00 sáng (chốt đơn hàng chiều vào 16h30 hàng ngày).

§Địa bàn các huyện xa (Quốc Oai, Phú Xuyên, Sơn Tây, Phúc Thọ, Thạch Thất, Gia Lâm): giao hàng bằng xe ô tô theo tuyến cố định từng tuần.

Khu vực các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ:

-Phân phối trực tiếp tới tận nhà thuốc:

§Các địa bàn: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương, Hoà Bình.

§Nhân viên địa bàn: mỗi tỉnh có 1 nhân viên chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng. Riêng Hải Phòng có 2 nhân viên.

  • Báo đơn hàng: đơn hàng được báo muộn nhất trước lịch giao hàng theo tuyến 1 tiếng.
  • Khách hàng tại các khu vực luôn nắm được lịch trình giao hàng của công ty theo tuần và thanh toán phù hợp.
Khu vực các tỉnh Tây Bắc:phân phối theo hình thức đối tác

  • Các địa bàn: (đã có đối tác sẵn)
Lai Châu

Lạng Sơn

Cao Bằng

Yên Bái

Tuyên Quang

  • Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho từng đối tác.
Khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên:phân phối theo 2 hình thức

-Phân phối qua đối tác tỉnh:

§Các địa bàn: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Huế, Đăk Lăk (Thông qua công ty Dược tại tỉnh).

§Không có nhân viên, phân phối theo nhu cầu của đối tác.

§Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho từng đối tác.

-Phân phối trực tiếp:

§Các địa bàn: Đà Nẵng, Quảng Nam.

§Nhân viên địa bàn: có trách nhiệm giới thiệu sản phẩm của công ty tại địa bàn.

§Công ty có trách nhiệm chuyển hàng thông qua hệ thống vận chuyển tới các địa bàn. Giao hàng tới nhà thuốc trong địa bàn do chính nhân viên chịu trách nhiệm.

Miền Nam:phân phối qua đối tác CÔNG TY TNHH .....

  • Các địa bàn:
Hồ Chí Minh (phân phối trực tiếp đến các nhà thuốc, hệ thống 5 nhân viên kinh doanh và hệ thống giao hàng)

Các tỉnh Miền Đông và Miền Tây: phân phối qua các đối tác tại tỉnh.

  • Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho đối tác.
CÁC ĐẶC ĐIỂM HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

  • Đặc điểm thanh toán:
  • Thanh toán ngay
  • Hình thức khác: Thanh toán chậm, Gối mã à thường chỉ áp dụng cho địa bàn ETC
  • Với đối tác: thanh toán trước khi chuyển hàng hoặc thanh toán ngay sau khi nhận được hàng hoặc theo một số thỏa thuận bán hàng riêng cho từng đối tác.
  • Chăm sóc khách hàng:
  • Đội chăm sóc khách hàng hoạt động theo lịch trình tỉnh hoặc theo đề nghị hỗ trợ của từng khu vực.
  • Có nhiệm vụ thu thập ý kiến khách hàng, đánh giá thị trường và đánh giá nhân viên khu vực, đề xuất kiến nghị lên cấp trên à Đề xuất giải pháp hỗ trợ.
  • Hóa đơn: xuất hóa đơn ~ 100% theo yêu cầu của đối tác
  • Danh sách khách hàng:
  • Tổng số khách hàng của công ty: > 7.000 khách hàng
  • Khách hàng thân thiết, thường xuyên: 4.000 khách hàng
LỘ TRÌNH VÀ CÁC TUYẾN GIAO HÀNG TỈNH

CÁC TUYẾN TỪ HÀ NỘI

  1. Tuyến 1: Hà Nội - Đông Anh - Sóc Sơn - Thái Nguyên
  1. Tuyến 2: Hà Nội - Long Biên - Gia Lâm - Bắc Ninh - Bắc Giang
  2. Tuyến 3: Hà Nội - Vĩnh Phúc
  3. Tuyến 4: Hà Nội - Chương Mỹ - Hòa Bình
CÁC TUYẾN TỪ HẢI PHÒNG

  1. Tuyến 1: Hải Phòng - Huyện Thủy Nguyên - Tỉnh Quảng Ninh
  2. Tuyến 2: Hải Phòng - Tỉnh Hải Dương
  3. Tuyến 3: Hải Phòng - Huyện An Lão - Huyện Tiên Lãng - Huyện Vĩnh Bảo - Tỉnh Thái Bình
  4. Tuyến 4: Hải Phòng - Huyện Kiến Thụy - Huyện Đồ Sơn
CÁC TUYẾN TỪ NAM ĐỊNH


  1. Tuyến 1: Nam Định - Các Huyện Nam Định
  1. Tuyến 2: Nam Định - Hà Nam - Hưng Yên
  2. Tuyến 3: Nam Định - Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An
TẦN SUẤT GIAO HÀNG

NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ CÁC HUYỆN LÂN CẬN

•Giao hàng trong vòng 24 giờ sau khi phát sinh đơn. Theo phát sinh đơn.

CÁC HUYỆN NGOẠI THÀNH XA

·Giao hàng trong vòng 48 giờ sau khi phát sinh đơn hàng. Theo phát sinh đơn.

CÁC TỈNH GIAO HÀNG TRỰC TIẾP

·Giao hàng trong vòng 48 giờ sau khi phát sinh đơn hàng.

·Tần suất: trung bình 2 lần/ tuần


CÁC HÌNH THỨC HỢP TÁC:

·Phân phối đơn thuần ( ưu tiên)

·Phân phối và phát triển thị trường với đội ngũ bán hàng có sẵn.

·Phân phối đơn thuần + Dịch vụ xây dựng đội ngũ bán hàng riêng cho đối tác

·Phân phối + Thị trường

·Vận chuyển đặc biệt với giá thành rất ưu đãi cho Công ty Dược Phẩm, Mỹ Phẩm( Vận chuyển với người nhận là chủ nhà thuốc, Vật phẩm khuyến mại nặng, cồng kềnh, tập trung một điểm và tỏa đi các tỉnh như tờ rơi, Poster, Bút, áo mưa, túi nilong, hàng mẫu…)

CÁCH THỨC HỢP TÁC PHÂN PHỐI:

·Hợp tác toàn bộ miền Bắc

·Hợp tác từng phần rất linh hoạt.

·Hợp tác dựa trên nhu cầu riêng của đối tác

DỊCH VỤ PHÂN PHỐI HOÀN HẢO CHO ĐỐI TÁC:

·Giá cả hợp lý

·Hệ thống kho GSP

·Hệ thống giao hàng nhanh nhẹn, linh hoạt, có nguyên tắc.

·Số điện thoại đặt hàng miễn phí cho TDV và nhà thuốc để đặt hàng

·Nhận đơn hàng vào các giờ trong ngày, xuất đơn hàng trong ngày

·Không quy định trị giá đơn hàng tối thiểu

·Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác nhất chỉ sau 1 ngày.

·Đánh giá các chỉ số ASO phát triển thị trường, khách hàng mở mới, khách hàng mất đi trong tháng, đánh giá đơn hàng đúng tuyến, ngoại tuyến. Chấm điểm theo sát lộ trình của nhân viên đối tác, giúp đối tác tập trung hoàn toàn đào tạo cho đội ngũ bán hàng của mình

·Hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm

·Chủ động phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình bán hàng như ( Giao khuyến mại luôn cùng đơn hàng và lấy xác nhận, trả phí trưng bày lấy xác nhận, chụp ảnh các điểm trưng bày theo yêu cầu, đội ngũ giao hàng làm việc có nguyên tắc hoàn toàn độc lập với nhân viên bán hàng của đối tác – trên tinh thần hỗ trợ nhưng không sai nguyên tắc)

·Dịch vụ tư vấn chiến lược sản phẩm, đánh giá nhân sự và đánh giá khả năng thực thi công việc độc lập với nhân sự của đối tác.

·Hỗ trợ đối tác huấn luyện kỹ năng bán hàng cấp độ tư vấn, kỹ năng giám sát đội nhóm theo định kỳ 6 tháng/ lần. Với mục tiêu cùng tăng trưởng.

LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC:


·Số liệu bán hàng vẫn là tài sản của đối tác:

osố liệu bán hàng công khai, chính xác, nhanh chóng. Điều này giúp đối tác hoàn toàn yên tâm hợp tác lâu dài để tập trung nguồn lực vào đội ngũ bán hàng sinh ra lợi nhuận chính. Không những vậy sản phẩm của đối tác còn được tdv NPP giới thiệu tới 7000 KH, trong đó có 4000 KH thường xuyên.

·Tiết kiệm, giảm thiểu tối đa chi phí hậu cần liên quan tới phân phối:

oNếu đối tác chưa đầu tư cho công tác phân phối như: Diện tích kho, quầy kệ, thủ tục GDP, chi phí nhân công như Thủ kho, bảo vệ, admin, kế toán công nợ, nhiều nhân viên giao hàng thì việc hợp tác sẽ giúp tiết kiệm cho đối tác rất nhiều, trong đó có cả lợi ích về mặt thời gian và quản lý.

oNếu đối tác đã có sự đầu tư nhất định, nếu hợp tác với SFc, nếu doanh số tăng lên đồng nghĩa với việc không phải đầu tư gì thêm cho kênh phân phối, ngoài sự đầu tư cho đội ngũ bán hàng và nội bộ của mình

·Quản lý được dòng tiền, tránh bị chiếm dụng vốn, lãng phí công nợ và tồn kho ở các tỉnh thành miền Bắc

·Số liệu bán hàng chính xác, nhanh chóng giúp quý vị quản lý nguồn nhân sự tốt nhất

·Giao hàng trực tiếp tới nhà bán lẻ sẽ giúp định vị được sản phẩm, đánh giá tiềm năng từng khách hàng, từ đó sẽ luôn có chiến lược hợp lý để bán hàng.


Rất cảm ơn quý vị đã quan tâm

Rất vui nếu có dịp mời quý vị qua thăm công ty chúng tôi tại Cầu Giấy, Hà Nội
 

EnerJoy

Tìm Nhà PP, Đại Lý trên toàn quốc
30/1/15
17
0
5
37
Credits
0
Tôi đang phân phối độc quyền Sản Phẩm TPCN Enerjoy nguồn gốc Hoa Kỳ Tại Việt Nam. Enerjoy là sản phẩm hổ trợ sinh lý nam giới với hợp chất chính là chiết xuất Maca 600mlg ( Xâm Peru ) ngoài ra còn có các thành phần khác như Hồng xâm...
Sản phẩm này đang được thị trường Trung Quốc, Malaysia ưa chuộn.

Tôi đã triển khai phân phối tại TP Hồ Chí Minh và đã nhận được nhiều phản hồi tốt về sản phẩm từ khách hàng.
Hiện tại, với mong muốn mở rộng thị trường cho sản phẩm, Tôi đang tìm nhà phân phối có năng lực cho thị trường miền Bắc.

Nếu quan tâm anh có thể liên hệ
Email : nguyenvu.enercept@gmail.com
ĐT : 0911409445
 

Diễm Ngọc

Thành viên mới
24/3/15
3
0
5
Credits
0
Chào Anh,
Công ty tôi hiện đang phân phối độc quyền 2 sản phẩm Thực phẩm chức năng là Youngcare - Collagen cho da và Constiwin - chống táo bón. Hai mặt hàng này có nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chỉ tiến hành đóng gói tại Việt Nam để hạ giá thành. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế, bảo đảm về chất luợng và nguồn gốc sản phẩm.
Hiện nay tôi đang cần tìm nhà phân phối/ phân phối độc quyền cho thị trường miền Bắc, nếu Anh quan tâm, vui lòng liên hệ:
Ngọc Diêm - 0913 786 294
Email: diemhtnkt59@gmail.com

Cám ơn Anh



Chào các giám đốc, quản lý công ty Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, TBYT

- Quý vị đang muốn tìm 1 đại lý đảm nhiệm việc phân phối toàn miền Bắc?
- Hoặc quý vị đã đau đầu rất nhiều về chuyện đại lý ở mỗi tỉnh làm việc một cách khác nhau, công nợ dai dẳng, số liệu bán hàng không hỗ trợ tốt, việc giao hàng thì đùn đẩy cho nhân viên Sale.
- Hoặc quý vị đang đưa hàng trực tiếp cho nhân viên kiêm phân phối, nhưng rất lo lắng về số tiền bảo lãnh và lo lắng vì không quản lý được dữ liệu bán hàng

NPP có trụ sở tại Hà Nội, giao hàng bằng xe ô tô, chi phí hợp lý tiết kiệm.
Hãy liên hệ: DS Nguyễn Cương 0964369995 , 0918193058


HIỆN NAY TÔI CÓ GIẢI PHÁP GIÚP BẠN PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC CHỈ THÔNG QUA MỘT NHÀ PHÂN PHỐI DUY NHẤT.

GIÚP GIÁM ĐỐC BẠN TIẾT KIỆM 20-30 SỐ TIỀN ĐẦU TƯ CHO KÊNH PHÂN PHỐI


Nếu có giải pháp giúp các bạn giải phóng 50% công việc bằng cách thuê hẳn một NPP lo lắng hết vấn đề phân phối, công nợ để giúp bạn có thời gian tìm cách kiếm đơn hàng nhiều về

Tại sao không mạnh dạn đề xuất với giám đốc nhỉ?
Chi phí thuê một tổng phân phối tại Hà Nội cũng đâu có khác, thậm chí còn rẻ hơn.

Chúng ta đang phải đối mặt với thực tế: Công ty sẽ phải cắt giảm chi phí, hãy để sếp của bạn cắt giảm chi phí phân phối là tốt nhất

GIỚI THIỆU SƠ BỘ VỀ NHÀ PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM, MỸ PHẨM, TPCN, TBYT - TẠI MIỀN BẮC

(Tôi rất vui lòng nếu được nói chuyện qua điện thoại để giải thích những nội dung dưới đây – Ds Cương 0964369995 – 0918193058)






MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI HIỆN NAY CỦA NPP TỔNG TẠI HÀ NỘI.


Khu vực Hà Nội

-Nhân viên thị trường:

§Thị trường bán lẻ: 7 nhân viên hoạt động trên toàn bộ địa bàn Hà Nội bao gồm các quận/ huyện.

§Thị trường bán buôn: 2 nhân viên hoạt động trên địa bàn bán buôn: chợ thuốc Ngọc Khánh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Hapu

-Nhân viên giao hàng khu vực Hà Nội:

§Địa bàn nội thành + các huyện lân cận: 3 nhân viên thị trường bán lẻ + 1 nhân viên thị trường bán buôn, giao hàng bằng xe máy, 2 lần sáng và chiều; sáng bắt đầu đi giao lúc 10h00 (9h45 chốt đơn hàng sáng) – chiều bắt đầu đi giao lúc 15h00 với những đơn hàng sau 10h00 sáng (chốt đơn hàng chiều vào 16h30 hàng ngày).

§Địa bàn các huyện xa (Quốc Oai, Phú Xuyên, Sơn Tây, Phúc Thọ, Thạch Thất, Gia Lâm): giao hàng bằng xe ô tô theo tuyến cố định từng tuần.

Khu vực các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ:

-Phân phối trực tiếp tới tận nhà thuốc:

§Các địa bàn: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương, Hoà Bình.

§Nhân viên địa bàn: mỗi tỉnh có 1 nhân viên chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng. Riêng Hải Phòng có 2 nhân viên.

  • Báo đơn hàng: đơn hàng được báo muộn nhất trước lịch giao hàng theo tuyến 1 tiếng.
  • Khách hàng tại các khu vực luôn nắm được lịch trình giao hàng của công ty theo tuần và thanh toán phù hợp.
Khu vực các tỉnh Tây Bắc:phân phối theo hình thức đối tác

  • Các địa bàn: (đã có đối tác sẵn)
Lai Châu

Lạng Sơn

Cao Bằng

Yên Bái

Tuyên Quang

  • Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho từng đối tác.
Khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên:phân phối theo 2 hình thức

-Phân phối qua đối tác tỉnh:

§Các địa bàn: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Huế, Đăk Lăk (Thông qua công ty Dược tại tỉnh).

§Không có nhân viên, phân phối theo nhu cầu của đối tác.

§Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho từng đối tác.

-Phân phối trực tiếp:

§Các địa bàn: Đà Nẵng, Quảng Nam.

§Nhân viên địa bàn: có trách nhiệm giới thiệu sản phẩm của công ty tại địa bàn.

§Công ty có trách nhiệm chuyển hàng thông qua hệ thống vận chuyển tới các địa bàn. Giao hàng tới nhà thuốc trong địa bàn do chính nhân viên chịu trách nhiệm.

Miền Nam:phân phối qua đối tác CÔNG TY TNHH .....

  • Các địa bàn:
Hồ Chí Minh (phân phối trực tiếp đến các nhà thuốc, hệ thống 5 nhân viên kinh doanh và hệ thống giao hàng)

Các tỉnh Miền Đông và Miền Tây: phân phối qua các đối tác tại tỉnh.

  • Có chính sách phân phối và chính sách công nợ đặc trưng cho đối tác.
CÁC ĐẶC ĐIỂM HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

  • Đặc điểm thanh toán:
  • Thanh toán ngay
  • Hình thức khác: Thanh toán chậm, Gối mã à thường chỉ áp dụng cho địa bàn ETC
  • Với đối tác: thanh toán trước khi chuyển hàng hoặc thanh toán ngay sau khi nhận được hàng hoặc theo một số thỏa thuận bán hàng riêng cho từng đối tác.
  • Chăm sóc khách hàng:
  • Đội chăm sóc khách hàng hoạt động theo lịch trình tỉnh hoặc theo đề nghị hỗ trợ của từng khu vực.
  • Có nhiệm vụ thu thập ý kiến khách hàng, đánh giá thị trường và đánh giá nhân viên khu vực, đề xuất kiến nghị lên cấp trên à Đề xuất giải pháp hỗ trợ.
  • Hóa đơn: xuất hóa đơn ~ 100% theo yêu cầu của đối tác
  • Danh sách khách hàng:
  • Tổng số khách hàng của công ty: > 7.000 khách hàng
  • Khách hàng thân thiết, thường xuyên: 4.000 khách hàng
LỘ TRÌNH VÀ CÁC TUYẾN GIAO HÀNG TỈNH

CÁC TUYẾN TỪ HÀ NỘI

  1. Tuyến 1: Hà Nội - Đông Anh - Sóc Sơn - Thái Nguyên
  1. Tuyến 2: Hà Nội - Long Biên - Gia Lâm - Bắc Ninh - Bắc Giang
  2. Tuyến 3: Hà Nội - Vĩnh Phúc
  3. Tuyến 4: Hà Nội - Chương Mỹ - Hòa Bình
CÁC TUYẾN TỪ HẢI PHÒNG

  1. Tuyến 1: Hải Phòng - Huyện Thủy Nguyên - Tỉnh Quảng Ninh
  2. Tuyến 2: Hải Phòng - Tỉnh Hải Dương
  3. Tuyến 3: Hải Phòng - Huyện An Lão - Huyện Tiên Lãng - Huyện Vĩnh Bảo - Tỉnh Thái Bình
  4. Tuyến 4: Hải Phòng - Huyện Kiến Thụy - Huyện Đồ Sơn
CÁC TUYẾN TỪ NAM ĐỊNH


  1. Tuyến 1: Nam Định - Các Huyện Nam Định
  1. Tuyến 2: Nam Định - Hà Nam - Hưng Yên
  2. Tuyến 3: Nam Định - Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An
TẦN SUẤT GIAO HÀNG

NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ CÁC HUYỆN LÂN CẬN

•Giao hàng trong vòng 24 giờ sau khi phát sinh đơn. Theo phát sinh đơn.

CÁC HUYỆN NGOẠI THÀNH XA

·Giao hàng trong vòng 48 giờ sau khi phát sinh đơn hàng. Theo phát sinh đơn.

CÁC TỈNH GIAO HÀNG TRỰC TIẾP

·Giao hàng trong vòng 48 giờ sau khi phát sinh đơn hàng.

·Tần suất: trung bình 2 lần/ tuần


CÁC HÌNH THỨC HỢP TÁC:

·Phân phối đơn thuần ( ưu tiên)

·Phân phối và phát triển thị trường với đội ngũ bán hàng có sẵn.

·Phân phối đơn thuần + Dịch vụ xây dựng đội ngũ bán hàng riêng cho đối tác

·Phân phối + Thị trường

·Vận chuyển đặc biệt với giá thành rất ưu đãi cho Công ty Dược Phẩm, Mỹ Phẩm( Vận chuyển với người nhận là chủ nhà thuốc, Vật phẩm khuyến mại nặng, cồng kềnh, tập trung một điểm và tỏa đi các tỉnh như tờ rơi, Poster, Bút, áo mưa, túi nilong, hàng mẫu…)

CÁCH THỨC HỢP TÁC PHÂN PHỐI:

·Hợp tác toàn bộ miền Bắc

·Hợp tác từng phần rất linh hoạt.

·Hợp tác dựa trên nhu cầu riêng của đối tác

DỊCH VỤ PHÂN PHỐI HOÀN HẢO CHO ĐỐI TÁC:

·Giá cả hợp lý

·Hệ thống kho GSP

·Hệ thống giao hàng nhanh nhẹn, linh hoạt, có nguyên tắc.

·Số điện thoại đặt hàng miễn phí cho TDV và nhà thuốc để đặt hàng

·Nhận đơn hàng vào các giờ trong ngày, xuất đơn hàng trong ngày

·Không quy định trị giá đơn hàng tối thiểu

·Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác nhất chỉ sau 1 ngày.

·Đánh giá các chỉ số ASO phát triển thị trường, khách hàng mở mới, khách hàng mất đi trong tháng, đánh giá đơn hàng đúng tuyến, ngoại tuyến. Chấm điểm theo sát lộ trình của nhân viên đối tác, giúp đối tác tập trung hoàn toàn đào tạo cho đội ngũ bán hàng của mình

·Hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm

·Chủ động phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình bán hàng như ( Giao khuyến mại luôn cùng đơn hàng và lấy xác nhận, trả phí trưng bày lấy xác nhận, chụp ảnh các điểm trưng bày theo yêu cầu, đội ngũ giao hàng làm việc có nguyên tắc hoàn toàn độc lập với nhân viên bán hàng của đối tác – trên tinh thần hỗ trợ nhưng không sai nguyên tắc)

·Dịch vụ tư vấn chiến lược sản phẩm, đánh giá nhân sự và đánh giá khả năng thực thi công việc độc lập với nhân sự của đối tác.

·Hỗ trợ đối tác huấn luyện kỹ năng bán hàng cấp độ tư vấn, kỹ năng giám sát đội nhóm theo định kỳ 6 tháng/ lần. Với mục tiêu cùng tăng trưởng.

LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC:


·Số liệu bán hàng vẫn là tài sản của đối tác:

osố liệu bán hàng công khai, chính xác, nhanh chóng. Điều này giúp đối tác hoàn toàn yên tâm hợp tác lâu dài để tập trung nguồn lực vào đội ngũ bán hàng sinh ra lợi nhuận chính. Không những vậy sản phẩm của đối tác còn được tdv NPP giới thiệu tới 7000 KH, trong đó có 4000 KH thường xuyên.

·Tiết kiệm, giảm thiểu tối đa chi phí hậu cần liên quan tới phân phối:

oNếu đối tác chưa đầu tư cho công tác phân phối như: Diện tích kho, quầy kệ, thủ tục GDP, chi phí nhân công như Thủ kho, bảo vệ, admin, kế toán công nợ, nhiều nhân viên giao hàng thì việc hợp tác sẽ giúp tiết kiệm cho đối tác rất nhiều, trong đó có cả lợi ích về mặt thời gian và quản lý.

oNếu đối tác đã có sự đầu tư nhất định, nếu hợp tác với SFc, nếu doanh số tăng lên đồng nghĩa với việc không phải đầu tư gì thêm cho kênh phân phối, ngoài sự đầu tư cho đội ngũ bán hàng và nội bộ của mình

·Quản lý được dòng tiền, tránh bị chiếm dụng vốn, lãng phí công nợ và tồn kho ở các tỉnh thành miền Bắc

·Số liệu bán hàng chính xác, nhanh chóng giúp quý vị quản lý nguồn nhân sự tốt nhất

·Giao hàng trực tiếp tới nhà bán lẻ sẽ giúp định vị được sản phẩm, đánh giá tiềm năng từng khách hàng, từ đó sẽ luôn có chiến lược hợp lý để bán hàng.


Rất cảm ơn quý vị đã quan tâm

Rất vui nếu có dịp mời quý vị qua thăm công ty chúng tôi tại Cầu Giấy, Hà Nội