[Dược Phẩm] Nhận làm phan phối 5 quận Hà nội Hà đông,thanh xuân,hoàng mai,gia lâm,nam tu liêm

duongkhanhlinh

Thành viên cấp 1
5/3/15
55
0
10
39
Credits
0
Công Ty Cổ Phần BiBiMins Việt Nam hân hạnh giới thiệu sản phẩm : Miếng dán chườm lạnh hạ sốt Cooling gel sheets( Hàng nhập khẩu của Nhật), Hàng Giảm Cân của Nhật, Miếng dán massa chân và đào thải chất độc qua gan lòng bàn chân - Hàng nhập khẩu từ Nhật.... sản phẩm độc quyền của công ty
Để mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường công ty chúng tôi muốn tìm các Đại lý và NPP để hợp tác kinh doanh phân phối sản phẩm này trên toàn quốc( Làm độc quyền theo khu vực):
Quyền lợi với Đại lý/Nhà phân phối:
- Chiết khấu % rất cao so với mức giá nhà cung cấp niêm yết trên thị trường.

- Sản phẩm chất lượng, sẽ tạo được uy tín tốt cho quý khách, người tiêu dùng (đó cũng mục tiêu của Công ty chúng tôi muốn vươn tới)
- Công ty sẽ hỗ trợ hết mức cho các đại lý khi gắn kết.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm về sản phẩm, và chính sách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BIBIMINS VIỆT NAM
Trụ sở: Số 35A Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04 625 43 127 hoặc 0968 475 116

Email: Linhbibimins@gmail.com
 

Sakuraten

Thành viên cấp 2
7/9/16
30
2
20
35
Credits
0
Chào bạn!
Được biết bạn đang cân nhắc tìm thêm mặt hàng để bán,nay tôi xin giới thiệu tới bạn mặt hàng bên tôi đang phân phối,đó là Bột trà xanh và Bột trà matcha.Đây là những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản,Nơi mà mọi thứ đều rất cầu kỳ và chỉn chu.
Bột trà Matcha giờ không con ai xa lạ nữa,nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng thật rất khó.Cty tôi là cty phân phối độc quyền sản phẩm Bột trà xanh và Bột Matcha do công ty Morihan(Cty Nhật) cung cấp,hàng hóa đã được đăng ký với cục hải quan,đảm bảo rõ nguồn gốc.
Nếu bạn quan tâm tới,hãy liên hệ lại cho tôi.chúng tôi sẽ gửi báo giá đến cho bạn
Web cty để bạn tham khảo:
http://sakuratenvietnam.com/
Bài viết tìm đại lý tại kênh timdaily.vn:
https://timdaily.vn/threads/tim-dai...nh-va-bot-tra-matcha-hao-hang-cua-nhat.94516/
 

tamnguyen707

Thành viên cấp 1
27/5/16
8
1
15
45
Credits
0
Bạn quan tâm tới dược mỹ phẩm điều trị bệnh lý thẩm mỹ da thì liên hệ mình 090 988 4922 Thanh Tâm. Thanks
 

chungsonbkv

Thành viên mới
27/10/15
13
0
5
34
Credits
0
chào bạn!
được biết bạn đang tìm mặt hàng để phân phối, bên công ty mình chuyên cung cấp mì gạo sạch cho nhà hàng, các siêu thị, các trường mầm non... trên địa bàn Hà Nội. rất mong được hợp tác với bạn.
mọi chính sách, ưu đãi, chiết khấu LH: 0903239866
mail: ddchung89@gmail.com
 

lthuy

Thành viên cấp 1
13/9/16
31
0
10
53
Credits
0
rất mong đụoc họp tác quý công ty.mr tĩnh 0989602988.mail:phamnangtinh1987@gmail.com
MUỐI KHOÁNG THẢO DƯỢC NGÂM CHÂN
Quan a: tâm, can, tỳ, phế, thận đều có các huyệt vị tương ứng ở đôi bàn chân. Theo YHCT ngón chân cái là đường đi ngang qua của hai kinh can, tỳ việc tác động vào đó tăng cường sự thèm ăn, điều trị táo bón, đau hông sườn. Vào huyệt Dũng tuyền (thuộc kinh Thận) ở lòng bàn chân giúp điều trị thận hư. Các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh thì bàn chân sẽ ấm về mùa đông mát về mùa hè (theo quy luật âm dương). Ngược lại khi cơ quan trong cơ thể yếu các chức năng suy giảm không đủ điều tiết bàn chân thường lạnh giá về mùa đông, nóng về mùa hè. Điều đó làm giảm sức đề kháng cũng như khả năng phòng bệnh của cơ thể.


Thành phần: muối khoáng, Thổ phục linh, Địa liền, Dây đau xương, Huyết giác, Đinh hương, Kê huyết đằng, Uy linh tiên.



Khối lượng: 350g
Đặc tính: Thảo dược ngâm chân tác động trực tiếp lên các huyệt vị làm cho khí huyết trong cơ thể được lưu thông, kích thích các cơ quan trong cơ thể hoạt động điều khiển hệ miễn dịch giúp cân bằng lại trạng thái cơ thể. Đặc biệt việc ngâm chân rất tốt cho thận, thận là cơ quan có nhiều vai trò rất quan trọng: thận chủ thủy dịch, thận nạp khí, thận chủ cốt tùy… Vì vậy khi thận yếu lượng khí huyết đến nuôi dưỡng các khớp xương kém là nguyên nhân gây nên tình trạng thoái hóa. Sản phẩm giúp máu lưu thông nuôi dưỡng các khớp xương tốt làm cho cơ thể đỡ đau nhức tê mỏi, chống cước khi trời trở lạnh, làm giảm chứng ra mồ hôi tay chân, thận dần dần khỏe lên cơ thể ăn ngon, ngủ tốt, giấc ngủ sâu, vào giấc ngủ dễ dàng. Ngoài ra trong thành phần thảo dược cũng có thành phần kháng sinh đông y do vậy các triệu chứng lở ngứa, nước ăn chân cũng tan biến.



Công dụng: Chống mệt mỏi, mất ngủ, đau nhức xương khớp, cước khí thời tiết lạnh ra mồ hôi chân tay, lạnh tay chân, thông kinh hoạt huyết. Tăng sức đề kháng phòng bệnh tật thích hợp cho những người thận yếu, mang lại sức khỏe, sự dẻo dai cho phụ nữ sau khi sinh.
Dùng trong những trường hợp: Thận yếu, chân tay lạnh, mất ngủ, bệnh huyết áp, phụ nữ sau khi sinh, cảm cúm, cước khí, các đầu ngón chân ngón tay sưng nóng ngứa đau, phòng các bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường và bệnh hậu sản.
Cách sử dụng: Hòa tan muối khoáng với định lượng từ 5 – 6gr/ lít nước ấm. Nhiệt độ ngâm chân/tay tốt nhất từ 40 – 50 độ C. Ngâm cả bàn chân tay từ 15 – 20 phút trước khi đi ngủ và hoặc sử dụng các dịch vụ massage về chân, tay, móng. Ngâm xong dùng khăn lau khô và day nhẹ một số huyệt dưới bàn chân, động tác nhẹ.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Giá: 128k
Lưu ý: Khi ngâm chân nước nguội có thể thêm nước nóng. Ngâm chân xong lau khô bằng khăn không rửa lại chân bằng nước lạnh.
Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết. Vui lòng liên hệ tới chuyên gia: 094.2414.778
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ DV NGỌC CHÂU
ĐC: Tổ 4, Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 046. 2922.449
Web: http://sieuthibactrungnam.vn/
Email: sieuthibactrungnam@gmail.com
 

matong3p

công ty cổ phần đặc sản 3p
16/7/16
20
0
5
42
Tp.HCM
3pvn.com
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P

Web: www.3pvn.com Tel: 08.66782167

THƯ GIỚI THIỆU

Kính gửi: Quý khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong tại Việt Nam. Phương châm công ty phát triển dựa trên nền tảng lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm, luôn hướng đến cung cấp các sản phẩm sạch và an toàn cho người tiêu dùng. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P ra đời với sứ mệnh cung cấp sản phẩm mật ong nguyên chất 100% góp phần cung cấp nguồn dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam.

Các sản phẩm từ mật ong mang nhãn hiệu 3P như mật ong nguyên chất, mật ong sữa chúa, sữa ong chúa được tuyển chọn từ những đàn ong khỏe và cho ra chất lượng mật ong tốt từ các trại ong miền Tây mang đậm đà hương vị của hoa nhãn, hoa chôm chôm. Trong một năm vừa qua, được người tiêu dùng tin cậy và hưởng ứng sử dụng cao, đó là lý do vì sao trong năm 2015 vừa qua sản phẩm của công ty được cúp vàng thương hiệu hàng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn chất lượng do người tiêu dùng bình chọn.

Hiện tại do công ty có nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc, chúng tôi cần tìm nhà phân phối có tiềm năng và thiện chí để hợp tác kinh doanh.
Yêu cầu : Có hệ thống phân phối sẵn có hoặc có khả năng phát triển hệ thống phân phối trong các khu vựcChiết khấu và khuyến mãi cạnh tranh,
Quyền lợi: được quảng bá miễn phí trên website công ty.

Để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm và chính sách của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P, Anh/Chị vui lòng liên hệ người phụ trách bộ phận kinh doanh để được trao đổi trực tiếp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:
www.3pvn.com fanpage: mật ong 3p
Quý đối tác quan tâm vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P
Địa chỉ: 365/30 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 08.66782167 – Mb: 0988869371
Mr. PHẠM MINH LUÂN
 

chungsonbkv

Thành viên mới
27/10/15
13
0
5
34
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HLC, sản xuất mì chũ Nam Khánh chất lượng cao, đối tượng dành cho văn phòng, và các quán lẩu. Sản phẩm bên công ty chúng tôi có nguồn gốc xuât sứ rõ ràng, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng và có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm nhân rộng phát triển ra thị trường công ty chúng tôi muốn tìm các đại lý cung ứng sản phẩm ra ngoài thị trường. mọi chính sách thông tin liên hệ: 0903239866 để được giải đáp