[Tất cả] nhận làm đại lý tại huyện tứ kỳ hải dương

Quỳnh Phương

Thành viên cấp 1
28/7/15
14
0
15
39
Credits
0
chào anh . Em thuộc công ty TNHH DV & TM Quỳnh Phương . Hiện công ty em đang có nhu cầu mở rộng thị trường ngành hàng kẹo que hạnh phúc thiện lương và kẹo dẻo vietcab .
 

lê_ngọc

Thành viên cấp 2
6/8/15
103
2
20
33
Credits
0
Bên mình đang muốn mở rộng đại lý mặt hàng camera, thiết bị báo động.Có các ưu đãi lớn cho các đại lý, chiết khấu từ 5-20% tuỳ vào số lượng đơn hàng. Hỗ trợ làm bảng biển 100% cho các đại lý. Với mức giá giao cho các đại lý bằng với giá nhà sx sẽ chiết khấu 5-20% trên mỗi đơn hàng. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ 01697.873.248 - 0936.479.395 hoặc 0975.569.586.Các bạn có thể gửi vào mail: cameratechwind@gmail.com
 

sundaypaint

Thành viên mới
13/10/15
14
0
5
37
Credits
0
chào bạn.hiện mình thấy thị trường sơn sắt thép còn ít sản phẩm cạnh tranh,bên cạnh đó Hải Dương có nhiều xưởng đóng tàu,lượng sơn dùng nhiều.Bên mình chuyên sản xuất sơn sắt thép chất lượng tốt và giá cạnh tranh.nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với mình Mr.Trung 0901.510.986
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
Cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Infansure
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc (Australia)
CHÍNH SÁCH TỐT, CK CAO VÀ HẤP DẪN


Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Tuấn Anh
Điện thoại: 0932 010 918
Email: ctyvietaus@gmail.com



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
www.infansure.com

Một số dòng sản phẩm của công ty

Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.



hiện nay mình muốn làm đại lý hoặc nhà phân phối tại tứ kỳ hải dương,nhưnh m chưa biết nên làm đại lý mặt hàng gì.mong được giúp đỡ.


 

phamsontung

Thành viên mới
14/3/16
19
0
5
33
Credits
0
Công ty CPLD Sơn Nhật Bản hân hạnh thông báo cơ hội trở thành đại lý độc quyền với chính sách và quyền lợi hấp dẫn.

Công ty CPLD Sơn Nhật Bản với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, phân phối, hóa chất, sơn nước... chúng tôi đã nghiên cứu thành công sản phẩm sơn mang thương hiệu JAPAN không những có chất lượng vượt trội mà còn đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhờ cải tiến công thức mới.

Chúng tôi xin tự hào giới thiệu đến quý Đại lý những điểm lợi khi kinh doanh sản phẩm sơn Japan:

- Tên thương hiệu dễ nhớ, dễ khẳng định chất lượng.

- Sở hữu hai tên thương hiệu nhánh (nổi tiếng, dễ đọc, dễ nhớ)

Sơn nội thất SUMO – võ sĩ Nhật Bản.

Sơn ngoại thất Kata – thanh kiếm võ sĩ đạo

- Sản phẩm có chất lượng cao, ổn định.

- Giá bán lẻ có sức cạnh tranh mạnh.

- Bảng màu đẹp, nhiều màu dễ dàng lựa chọn, ấn phẩm phục vụ bán hàng cao cấp.

- Phần trăm chiết khấu cho Đại lý cao

- Bảo hộ độc quyền vùng kinh doanh, một Tỉnh một Đại lý.

- Bình ổn giá bán, lên giá thông báo trước một tháng.

- Giao hàng nhanh chóng thuận tiện.

- Các chương trình thưởng quà cho Nhà phân phối, khách hàng, thợ sơn đều hàng tháng.

Chúng tôi biết quý Đại lý chỉ tin dùng những gì mình thấy, cảm nhận được và trên hết khi hợp tác sẽ đem lại quyền lợi kinh doanh tối ưu nhất.

Vậy với những điều chia sẻ trên đây và mẫu sơn thử sẽ gửi tới Quý Đại lý chúng tôi đảm bảo rằng việc trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu sơn JAPAN.PAINT là một cơ hội kinh doanh ngàn vàng mà chúng tôi chia sẻ với Quý Đại lý.

Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây để không mất đi cơ hội là Nhà phân phối độc quyền thương hiệu sơn JAPAN.PAINT tại địa bàn mình
JAPAN.PAINT - Vẻ đẹp vượt thời gian
Liên hệ: Mr Tùng: 0914.058.319 Email: tungpham249@gmail.com
 
Last edited:

bichdat

Thành viên cấp 1
14/1/13
51
0
10
Credits
0
hiện nay mình muốn làm đại lý hoặc nhà phân phối tại tứ kỳ hải dương,nhưnh m chưa biết nên làm đại lý mặt hàng gì.mong được giúp đỡ.
Hiện nay công ty tôi đang cung cấp các sản phẩm về sen vòi SaNi _ SOZZA _ TAKAS. Muốn mời anh/chị làm đại lý phân phối các sản phẩm về sen vòi.sắp tới còn có thêm sản phẩm máy lọc nước treo tưởng công nghệ cao.gửi anh/chị hình ảnh của cty chúng tôi làm kệ tặng khách hàng và sản phẩm mới sắp ra thị trường.
Mọi chi tiết về chiết khấu chăm sóc khách hàng bảo hành...xin liên hệ với tôi qua mail hoặc số điện thoại
Rất mong được hợp tác với anh/chị.
Maidat0506@gmail.com hoặc 0946885687
 

dohung1411

Thành viên mới
12/7/16
9
0
5
33
Credits
0
hiện nay mình muốn làm đại lý hoặc nhà phân phối tại tứ kỳ hải dương,nhưnh m chưa biết nên làm đại lý mặt hàng gì.mong được giúp đỡ.
Kính gửi: Quý khách hàng và Đối tác.

Thay mặt Công ty cổ phần MACHINEX VIỆT NAM. chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện tại công ty chúng tôi đang phát triển dòng sản phẩm máy lọc nước R.O MACHINEX, do nhu cầu thị trường, Công ty cổ phần MACHINEX Việt Nam đang phát triển dự án “Mở rộng đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc“

Quyền lợi của Đại lý :
- Được hưởng mức giá chiết khấu cao và dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất từ công ty
- Được hỗ trợ tối đa trong việc phân phối sản phẩm
- Được hỗ trợ các chương trình bán hàng tùy theo tình hình kinh doanh và tùy theo từng thời điểm nhằm mục đích bán được nhiều sản phẩm
- Được hỗ trợ danh mục bảng hiệu, tờ rơi, áp phích phù hợp với định hướng thương hiệu MACHINEX … tùy theo các chương trình của MACHINEX.
- Đại lý được đưa thông tin lên website, đồng thời được quyền khai thác website của MACHINEX để bán hàng qua kênh online.


Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp và công nghệ trong nghành sản xuất Bia, Rượu, NGK , Công nghệ thực phẩm và các sản phẩm ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, cùng với lượng khách hàng lớn trong và ngoài nước, chúng tôi tin tưởng vào khả năng cũng như năng lực của mình, đảm bảo sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với công ty chúng tôi.

Ưu việt vượt trội máy lọc nước R.O MACHINEX.
- Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ.
- Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp).
- Tự động xả nước thải.
- Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng
- Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER.
- Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước.

MACHINEX VIỆT NAM rất mong nhận được sự hợp tác của các nhà phân phối trên cả nước.


Trân trọng cảm ơn và kính chào!

-----------------------------------------------------------------------------------
Đỗ Mạnh Hùng
CÔNG TY CỔ PHẦN MACHINEX VIỆT NAM

Đ/c: P2006, Tháp A, Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
DD: 0961.965.138
Website: machinex.vn
 

congphuonghd

Thành viên mới
1/9/16
2
0
5
37
Credits
0
Cty mình chuyên sản xuất mặt hàng thực phẩm:

- Bột canh cao cấp (quy cách đóng gói 190g), 1 thùng 50gói ( Chất lượng cạnh tranh với Bột canh hải Châu)
- Bột canh chua cay Hảo& Hảo( Sup chua cay mì tôm Hảo hảo) đóng 100g/ gói bao bì đẹp phù hợp VSATTP 1 thùng 20 gói ( Chất lượng gia vị không thay đổi so với gói bé)
- Dấm gạo 24 chai / thùng chai 500ml

Hàng dễ vào thị trường, vốn ít, thời gian quay vòng vốn nhanh

Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi cần hợp tác với các NPP trên toàn quốc, hình thức chiết khấu cao rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
Mọi liên hệ:
Công Ty BAGI FOOD Việt Nam

Địa chỉ: Khu CN Dệt may Phố Nối B – xã Dị Sử - Mỹ hào – Hưng yên
Mr Đoàn - Phòng KD
ĐT: 0911.125.823 Gmail:quocdoankd@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn
Cảm ơn bạn. Bạn có thể gửi hình ảnh sp cơ chế chính sách và bảng giá vào Mail này cho mình tham khảo.bacongtkhd@gmail.com . Cám ơn bạn
 

muoiotchuacay

Thành viên mới
11/7/16
16
1
5
Hải Dương
Credits
0
Kính gửi: Quý khách hàng và Đối tác.
Xin tự giới thiệu em là chủ cssx Muối Ớt Chua Cay Đức Hải.
bên em đang có dòng sản phẩm Muối Ớt Chua Cay Đức Hải dùng để chấm hoa quả thịt gà.... đây là một dòng sản phẩm mới với khẩu vị khác biệt với các dòng sản phẩm muối chấm hoa quả khác như: muối tây ninh, muối sấy hay muối ô mai mà đây là dòng sản phẩm Muối Chua Cay vị rất giống chua cay trong gói mỳ tôm hảo hảo. lên rất được nhiều người yêu thích.

Do nhu cầu thị trường lên hiện bên cs em đang có nhu cầu mở rộng thị trường ở các tỉnh cho sản phẩm Muối Ớt Chua Cay Đức Hải.với chính sách triết khấu và hậu mãi rất cao cho các NPP, Đại lý rất cao.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui long liên hệ:
Mr Hải 01656 956 658 hoặc gửi về muoiotchuacayduchai@gmail.com
ĐC; thị tứ hồng hưng - gia lộc - hải dương.
 

TrinhVanTruong

Thành viên cấp 1
15/10/16
9
1
15
31
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC LÀM NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC.
Kính gửi quý khách hàng
Công Ty CP ALIGRO đang cần tìm đối tác làm nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, cho việc
phân phối sản phẩm thời trang công sở mang thương hiệu ALIGRO
I /Lợi thế khi kinh doanh thời trang công sở ALIGRO:
- Giá cả cạnh tranh tốt nhất: Chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu Châu Âu nhưng giá hết sức cạnh tranh và phù hợp với thu nhập của mọi đối tượng người lao động trong nước. Đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.
- Chất lượng cao cấp: Chất lượng ngoại, giá cả Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Trung Đông, Nam Mỹ …Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
I I/ Khi Chọn ALIGRO Bạn Được Hưởng Những Quyền Lợi
Làm Nhà Phân Phối Của Tỉnh.
- Phần trăm chiết khấu cao: lợi nhuận ròng mỗi tháng và chiết khấu càng tăng trưởng theo năng
lực phát triển kinh doanh của Đại lý.
- Kinh doanh và phát triển: dựa trên nền tảng nhãn hiệu thời trang công sở chuyên nghiệp, danh
tiếng hàng đầu Việt Nam
- Thiết kế luôn mang xu hướng mới nhất: Với lợi thế dẫn đầu về phong cách, chất lượng sản
phẩm cao cấp, tính ứng dụng cao, chất liệu thân thiện với sức khỏe.
- Được hỗ trợ tối đa về quảng cáo: bảng hiệu, giá kệ trưng bày sp, banner, quà tặng khuyến mãi, tin bài quảng cáo
trên các kênh truyền thông.
- Được tư vấn: về trang trí, trưng bày cửa hàng, đào tạo nhân viên bán hàng, làm chương trình
khuyến mãi…
- Cơ chế đổi hàng linh động hợp lý, không lo bị hàng tồn hay đọng vốn.( Hiểu rõ hơn khi trao đổi trực tiếp )
I II/ ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ
- Có mặt bằng thuận tiện, sự yêu thích, đam mê kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm thời trang
(không cần kinh nghiệm kinh doanh).
- Có nguồn tài chính phù hợp qui mô từng đại lý.

1. Tiêu chí lựa chọn địa điểm ưu tiên
- Tất cả các địa điểm thuộc tuyến phố trung tâm của khu vực.
- Vỉa hè rộng, tối thiểu rộng 5m. Mặt tiền không bị che chắn bởi bốt điện hay cây to.
- Cửa hàng nằm phía tay phải đường tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

2. Tiêu chí diện tích và không gian
- Phố hai làn đường: Mặt tiền là 7m, Diện tích 30m2 – 35m2.
- Phố 4 làn đường (đường đôi) : Mặt tiền là 7m trở lên, diện tích trên 50m..

3. Quy chuẩn hệ thống nhận diện
- Bảng biển: Thiết Kế theo tiêu chuản của ALIGRO

- Nội thất: Theo Deco và tư vấn của ALIGRO

III/ LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ, NẾU BẠN

- Đang kinh doanh các sản phầm thời trang.
- Có mặt bằng tốt nhưng chưa biết kinh doanh mặt hàng gì .
- Muốn làm chủ với một số vốn nhỏ.
Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với tất cả các đại lý trên toàn quốc.
- Bạn đang kinh doanh thời trang? Bạn muốn trở thành đại lý của Nhãn hiệu Thời trang Công sở
nam ALIGRO ?
- Hiện nay Công Ty Chúng Tôi
+ Là đối tác tin cậy của các Trung tâm thương mại lớn như Parkson, Vincom, các website như Lazada, Adayroi, Sendo…
+ Liên tục đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, phát triển thêm các dòng sản phẩm Aligolf , Levin….
+ Chuyên Nhận làm đồng phục công sở, Đồng phục công ty, Đặc biệt là đồng phục golf .......
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin cụ thể:
Trịnh Văn Trường
CV: Phó Phòng Kinh Doanh
Email: Vantruong36.info@gmail.com
Địa chỉ: Tòa nhà ALIGRO Số 43 45 Nguyễn Hoàng – Từ Liêm – Hà Nội
ĐT: 09.654.123.79
Websize: http://aligro.vn/
FB: https://www.facebook.com/aligro.alg
 

tuyennikawa

Thành viên mới
29/10/20
5
0
5
25
Credits
0
Công ty TNHH Phát triển thương mại NIKAWA Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Nikawa Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm: thang nhôm (thang nhôm rút, thang gấp đa năng, thang nhôm gấp 4, thang cách điện, thang công nghiệp,..) được sản xuất theo quy trình công nghệ nghiêm ngặt từ hãng các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu và có độ bền rất cao.

Hiện tại chúng tôi đang tìm Đại lý và CTV với mức giá sỉ hấp dẫn.

Hy vọng sẽ được hợp tác với các Đại lý và CTV trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
Hotline: Ms Tuyên: 0919 988 596 - Email: nguyentuyen@nikawa.vn
Hoặc truy cập vào website: https://nikawa.vn/ hoặc số hotline: 024 6672 0000

Bạn vui lòng tham khảo các sản phẩm trong link web, nếu muốn hợp tác hoặc có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng phản hồi lại với bên mình nhé.

 

hoangthangyg

Thành viên mới
18/3/21
6
0
5
27
Credits
0
Cty bên mình đang nhập khẩu chính hãng độc quyền các sản phầm của hãng Dr Brown's và Nuby
Dr Brown's và Nuby là 2 hãng sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới,được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng với đầy đủ các sản phẩm cho bé như tã, bình sữa, ti giả, ngậm nướu......
Hiện cty đang mở rộng thị trường cần tìm thêm các đại lí phân phối sản phẩm trên cả nước
liên hệ 0834537553