[Xây dựng] nhận làm đại lý phân phối vât tư xây dựng

vanthanh

Thành viên tập sự
28/3/12
1
0
0
Credits
0
hiện nay tôi có mặt bằng và nghệ nghiệp cơ khí ở mang thít vĩnh long . Vậy muốn làm đại lý phân phối sắt thép, vât tư xây dựng.
ckvietdan@gmail.com
 

Duong Tran Thuy lLieu

Thành viên mới
3/9/13
16
0
5
39
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CAO CẤP BENSAI
Kính Gửi Quý Khách Hàng!
Trước hết, Công ty Hóa Chất Đại Tân xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. Để quý công ty luôn quan tâm đến sản phẩm sơn BenSai , Công ty chúng tôi luôn cải tiến quy trình, kỹ thuật sản xuất, giảm chi phí để đưa ra được giá thành tốt nhất mà vẫn giữ được chất lượng sơn ổn định cũng như màu sắc của sơn luôn trung thực. Nhữn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp gồm có sơn nước nội thất cao cấp Bensai, Sơn nước ngoại thất cao cấp Ben sai, sơn dầu Bensai, sơn cống rỉ Bensai…
Hiện nay Do nhu cầu phát triển kinh doanh chúng tôi cần hợp tác với quý Đại Lý phân phối các sản phẩm của công ty.
Hợp tác với chúng tôi quý khách hàng sẽ có những quyền lợi như sau:
ü Chính sách nhà phân phối
ü Chính sách chiết khấu cao từ 20% -40%
ü Chính sách kinh doanh minh bạch, hấp dẫn.
ü Giao hàng đến tận kho
ü Hỗ trợ phát triển đại lí cấp 1,2..
Rất Mong đuợc hợp tác cùng quý Đại Lý !
Xin vui lòng liện hệ với chúng tôi đề có được chính sách ưu đãi tốt nhất!

ĐC:10, Đường 210, ấp 1A, Xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, Tp. HCM
VPGD: 105 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12
Miss : Thúy Liễu (Giám Đốc Kinh Doanh)
DT: 0909.241.612
Xin Chân Thành cảm ơn!
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Hiện tại trên thị trường có các loại sơn nước, sơn dầu đều đạt yêu cầu về màu sắc và độ bóng, tuy nhiên do thành phần cấu tạo từ các hợp chất cacbon, hữu cơ nên khi sử dụng sẽ có mùi sơn (chất VOC) gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, dù các hãng sơn đã cố gắng giảm điều này chứ không trị hết hoàn toàn được. Mà bạn có thể lên mạng sẽ thấy vừa rồi có gần 30 người đã nhập viện vì mùi sơn trên các tờ báo lớn. Câu hỏi đặt ra ở đây là có loại sơn nào vẫn đảm bảo chất lượng nhưng thân thiện với môi trường và sức khoẻ cho gia đình ?

Mình cung cấp dòng sơn bột gốc xi măng NEXTBUILD với thành phần cấu tạo từ các chất vô cơ nên ko có VOS gây ảnh hưởng sức khoẻ, vì có cấu tạo từ gốc xi măng nên có khả năng bám dính và chống thấm tốt (ngày xưa nhiều người thi công vì tiết kiệm nên đã tráng 1 lớp xi măng để chống thấm cho công trình ). Ngoài ra sơn bột NextBuild không cần sơn lót và có thể thi công trong điều kiện ẩm ướt... Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu mình có thể tư vấn trực tiếp...

Ngoài ra , hiện tại bên mình đang có nhu cầu phát triển đại lý cung cấp vật liệu xây dựng bao gồm sơn bột gốc xi măng (độc quyền chỉ có tại nextbuild hiện tại VN chưa có doanh nghiệp khác có sản phẩm tương tự), gạch xi măng khí chưng áp aac, gạch bê tông cốt liệu, vữa khô trộn sẵn, vữa xây- vữa trát cho gạch bê tông nhẹ, keo dán gạch... và các vật liệu xây dựng khác.

Mọi chi tiết về sản phẩm và đầu tư phát triển xin vui lòng liên hệ :

Mr Luân 0937177185
Email : info@nextbuild.com.vn / luan.nguyen1421986@gmail.com
Website : www.nextbuild.com.vn
Mời bạn tham khảo thêm để biết rõ hơn về sơn bột nextbuild
 

Members online

No members online now.