[Dược Phẩm] Nhận làm đại lý phân phối thực phẩm chức năng, tinh dầu, mỹ phẩm toàn quốc

tranthuy1511

Trang TMĐT các SP về thực phẩm chức năng
22/10/15
2
0
5
31
Hà Nội
thucphamchucnangviet.com
Credits
0


Kính gửi: Quý đối tác
Đầu tiên, Ban Giám đốc Công ty TNHH Link Life xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Tiếp đến chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh.

Công ty Link Life tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp thực phẩm chức năng có uy tín tại Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2014, Công ty TNHH Link Life đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong các “ Thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng” và “ Đạt Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng”. Link Life “Luôn thấu hiểu được giá trị của sức khoẻ” và đã ngày càng đưa các sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Ngày nay, ngoài hình thức bán hàng truyền thống tại các cửa hàng, đại lý…thì thương mai điện tử là một thị trường lớn và đầy tiềm năng đối với các nhà kinh doanh. Trong thời đại hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng “online hóa” việc mua sắm để tiết kiệm thời gian và công sức, do đó, các doanh nghiệp cũng đang dần tiến sâu vào thị trường kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng này nhằm thúc đẩy việc bán sản phẩm, quảng bá thương hiệu ,tăng hiệu suất và doanh thu bán hàng.

Và hòa chung cùng xu thế đó, Chúng tôi đã hình thành trang web mua sắm trực tuyến http:www.thucphamchucnangviet.com chuyên các SP về: thực phẩm chức năng, tinh dầu, mỹ phẩm. Nhằm hỗ trợ Quý khách hàng của Công Ty Link Life trong khâu quảng bá sản phẩm, kết nối đến người tiêu dùng nhanh chóng trên toàn quốc .
- Link Life mong muốn giúp bạn đưa các sản phẩm đến tay nhiều người tiêu dùng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

- Chúng tôi đang cố gắng khai thác tối đa thông tin trên các trang mạng xã hội, rao vặt điện tử, kênh mua sắm online và các tạp chí. Dự kiến website sẽ có lượt truy cập đông đảo, lượng khách hàng dồi dào để Quý đối tác nhanh chóng bán được sản phẩm.

Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu ngắn gọn về cách thức hợp tác, bán hàng của Link Life:

- Công việc của bạn chỉ cần gửi ảnh, thông tin sản phẩm và chính sách chiết khấu dành cho đại lý bán lẻ cho chúng tôi. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để ký kết Hợp đồng.
- Chúng tôi sẽ đăng sản phẩm của bạn lên website: thucphamchucnangviet.com và khi có đơn hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ với bạn.

- Sau khi giao hàng và thu tiền của khách hàng thành công, và trừ đi % chiết khấu được hưởng chúng tôi sẽ chuyển lại số tiền hàng cho bạn theo từng đơn đặt hàng.

Hiện tại Link Life không thu của khách hàng bất kỳ 1 loại phí gì (như phí thường niên, phí thuê gian hàng,...), Công ty chỉ nhận % chiết khấu của SP giống như bạn áp dụng cho các đại lý.
Đây cũng có thể coi là 1 kênh giúp bạn quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng của mình.
Những lý do bạn nên chọn dịch vụ bán hàng trực tuyến của Link Life:

- Chuyên gia chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc lâu năm với dịch vụ SEO và marketing online

- Ban quản lý chiến lược và đội ngũ triển khai kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

- Hỗ trợ 24/7 những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ..

- Nổ lực tối đa để đạt được kết quả tốt hơn những gì đã cam kết.

Chúng tôi cam kết sẽ dành cho Quý đối tác những dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí “hợp tác cùng phát triển”, Công ty TNHH Link Life rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Đối tác có nhu cầu Hợp tác vui lòng gửi thông tin SP vào địa chỉ mail: tpcnv@linklifevietnam.com
Hotline: 01678.002.509 ( Ms.Thúy) - 043.6611.554 ex(102)


---------------------------

Văn phòng giao dịch :

Công ty TNHH Link Life

Địa chỉ : Liền kề A4X3, KĐT Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Điện thoại : +84.4.36611554

Website: linklifevietnam.com – thucphamchucnangviet.com
Email: info@linklifevietnam.com

Skype : linklifevietnam
 
Last edited:

Members online

No members online now.