[Tất cả] nhận làm đại lý phân phối tại Uy nỗ Đông anh Hà nội

toi viet

Thành viên cấp 1
20/3/16
31
0
10
40
Credits
0
Tìm nhà cung cấp các mặt hàng tại uy nỗ-đông anh- hà nội .Tại kkhu Đền Tó(diện tích 96m2 mặt đường rộng hơn 7m) LIÊN HỆ SDT:0947389188(gặp thảo) :)
Tôi Việt Fashion tuyển NPP khu vực tỉnh.
Dựa theo chiến lược riêng , Để tạo thị trường vững chắc, Thương hiệu chúng tôi tuyển NPP khu vực tỉnh, ( mỗi tỉnh tuyển 1 Đối tác)
Đơn vị nào mong muốn hợp tác để phát triển thị trường về thời trang thì liên hệ với chúng tôi :
Hottline: 043.8777.566 / 0988.359.789
 

thanhmarco

Thành viên mới
14/6/16
6
0
5
30
Credits
0
Thân kính chào các quý NPP
- Công ty TNHH đầu tư sản xuất và TM Thanh Bình chúng tôi địa chỉ tại : số 53 ngách 58a ngõ 80 đường Hoàng Đạo Thành-TX-HN.
- Hiện nay công ty chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng thị trường nên cần tìm các quý đại lý thực phẩm sạch, công ty phân phối, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại... và các đối tác tiệu thụ sản phầm Rong biển của Việt Nam và Hàn Quốc.
- công ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ và nhân viên chuyên nghiệp. Hàng hóa đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cũng như chất lượng của sản phẩm. Kính mong sự quan tâm tuyệt đối của các cá nhân, doanh nghiệp muốn hợp tác để phát triển lâu dài..
+ Để nhận đc sự tư vấn và các điều kiện của cty. Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về bảng báo giá, hình ảnh sản phẩm, mẫu hợp đồng, cách thức đặt hàng và hình thức thanh toán dành cho quí khách hàng tham khảo.
- Mọi thông tin xin liên hệ:
CVKD : Nguyễn Tiến Thành
email : thanhmarco47@gmail.com
phone : 01663191318- 0965665593
hotline. 098577175
Xin trân trọng cảm ơn. !!!
 

nến tealight

Công ty cổ phần công nghệ DAKO
15/6/16
25
0
5
35
Hà Nội
www.facebook.com
Credits
0
Công ty cổ phần công nghệ Dako là nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm nến trang trí cho nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, quán cà phê, spa, dùng đốt tinh dầu trong gia đình tại Hà Nội cũng như toàn quốc…Vì là nhà sản xuất, trực tiếp bán ra thị trường, không qua trung gian nên giá cực rẻ. Tuy rẻ nhưng rất chất lượng, vì nến tealight giá rẻ được làm hoàn toàn bằng sáp cọ, nên khi cháy không khói, không mùi, an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp cho các nhà hàng, spa cũng như các quán cà phê lớn. Chúng tôi hoạt động với đội ngũ chuyên nghiệp, phục vụ ân cần chu đáo, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.
Để biết rõ hơn về sản phẩm, anh chị vui lòng để lại số điện thoại để được tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp sdt : 0977 025 490.
 

dong transfood

Thành viên mới
17/6/16
5
0
5
31
Credits
0
Công ty TNHH SX & DV TM HÀ ĐÔNG XANH
Là nhà tổng thẩu độc quyền sản phẩm Transfood tại miền bắc. Transfood là thương hiệu đầu tiên tại việt nam chuyên sản xuất nước giặt xả và dao cạo râu 2 lưỡi, 3 lưỡi:

Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng hệ thống kênh phân phối khu vực Hà Nội (nội và ngoại thành). Vậy kính mong đơn vị nào có nhu cầu muốn mở rộng thêm ngành hàng để phân phối, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Công ty sẽ hỗ trợ đội ngũ Giám Sát đến từng NPP, với chính sách thưởng chiết khấu cho NPP cao, chiết khấu cho nv bán hàng NPP lớn, bên cạnh đó NPP sẽ được hợp tác với công ty với nhiều sản phẩm khác như: bàn chải đánh răng, si đánh dày, khăn giấy ướt, nước xả vải, nước tẩy rửa ....

Sản phẩm chính:
- Nước giặt xả 2 in 1




Tạo sớ vải mềm mịn thoải mái cho người mặc.
Không lưu lại chất tẩy trên quần áo,
Dành cho các loại quần áo không chịu được chất tẩy mạnh và có độ kiềm cao
Dành cho các bạn không chịu được mùi hương nồng của các loại nước giặt khác.
- Dao cạo râu transfood:



Là loại dao cạo râu nhập khẩu nguyên liệu của thương hiệu Personna của Mỹ, (Personna là một thương hiệu lớn đã có mặt trên toàn thế giới).
Hiện tại với thương hiệu Personna này chúng tôi đã nhập khẩu về Việt nam 21 SKU.
Tất cả các SKU trên lưỡi dao đều được làm từ Platinum không rỉ, siêu sắc, siêu bền, mẫu mã đa dạng phong phú, nhiều giá tiền cho khách hàng lựa chọn và phù hợp với người dân Việt Nam.
Lưỡi dao kép giúp cạo sát, nhanh và sạch mọi vùng da như râu và ria mép.
Chất liệu thép không gỉ bền đẹp, an toàn cho da.
Tay cầm bằng nhựa polypropylene chắc chắn, vừa tay.
Sản phẩm nhỏ gọn có thể mang theo khi đi chơi xa cực kỳ tiện lợi.

Thay mặt Công ty Chúng tôi chân thành cảm ơn!
liên hệ: Công ty TNHH SX & dV TM HÀ ĐÔNG XANH
Đ/C : SỐ 78 TT Cung Ứng Than TDP 1 , Kiến Hưng , Hà Đông ,Hà Nội
ĐT: 0423.480.486
GS kinh doanh KV Hà Nội: mr Đông
SĐT: 0964437920
EMAIL: duydong.transfood@gmail.com
 

longtham

Thành viên mới
22/6/16
5
0
5
41
Credits
0
Với nhu cầu mở rộng hệ thống đại lý, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu làm Đại lý các sản phẩm thảm trải sàn, chếu điều hòa nhật bản , chăn lông cừu ... chiếu lựa điều hòa với cơ chế Đại lý mở, nhiều ưu đãi.

Cơ chế đại lý được áp dụng như sau:

- Chúng tôi có giá cho đại lý khi đăng ký và làm việc với công ty.

- Giao hàng tại nơi cho khu vực nội thành Hà Nội, với các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi mà quý đại lý yêu cầu tại TP.Hà Nội.

- Về thời gian giao hàng, chúng tôi sẽ căn cứ theo đơn đặt hàng của quý đại lý. Với các đại lý thuộc TP.Hà Nội thời gian giao hàng sẽ giao động từ 30phút-1giờ, với đại lý ở các tỉnh thì thời gian là một ngày.

- Thanh toán: chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán bằng tiền mặt.

- Lắp đặt: Quý khách có thể đặt hàng tự lắp đặt và thi công hoặc có thể thuê công ty lắp đặt .

- Ưu đãi thanh toán: Đối với các đơn vị có ký kết hợp đồng nguyên tắc thì điều kiện thanh toán sẽ do 2 bên đàm phán và thỏa thuận trên tinh thần hợp tác, thiện chí, hai bên cùng có lợi.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mong muốn sẽ là đối tác đáng tin cậy đối với quý khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

196B nguyễn lương bằng hn

Liên hệ qua điện thoại: 0974288688
 

koreamart

Thành viên cấp 2
1/10/14
41
2
20
35
1668vn.com
Credits
0
Sieumypham.vn
Chuyên bán buôn các loại mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, bikini, kính thời trang, ví da, dây lưng, phụ kiện salon, phụ kiện trang điểm, các loại hàng xách tay, bao cao su giá tốt nhất thị trường đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất giao hàng toàn quốc
Chi tiết sản phẩm xem tại sieumypham.vn
 

Nguyen Anh Tuan

Thành viên cấp 1
31/7/13
10
1
15
36
Credits
0
Với ước mong mang đến một sự lựa chọn thêm hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam “Sữa gạo lứt, Nước uống gạo lứt, Mì gạo lứt, Trà gạo lứt có nguồn gốc từ gạo lứt thiên nhiên” đã chính thức thức ra đời, sử dụng gạo lứt do bà con nông dân Việt Nam sản xuất ,giúp nâng cao giá giá trị gia tăng cho hàng nông sản Việt Nam.
Công ty Sản Phẩm Gạo Lứt Việt Nam (Vinalưt) đã hợp tác cùng Công ty DAPARATECH KOREA (Hàn Quốc) nghiên cứu và phát triển những sản phẩm hợp khẩu vị có nguồn gốc từ gạo lứt thiên nhiên dễ sử dụng cho mọi gia đình Việt Nam.
Sản phẩm của Công ty Sản Phẩm Gạo Lứt Việt Nam (Vinalưt) được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP, ISO 22000, HALAL và FDA).
Công ty Sản Phẩm Gạo Lứt Việt Nam (Vinalưt) ước muốn người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đồng hành cùng những sản phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam
[
Tôi là nhân viên kinh doanh của công ty Vinalut Việt Nam, Hiện tại công ty đang có 4 sản phẩm là nước giải khát gạo lứt và trà túi lọc gạo lứt , mỳ gạo lứt và sữa gạo lứt cả 4 sản phẩm đều có nguyên liệu 100% từ gạo lứt, rất ngon và tốt cho sức khỏe.
Hiện tại công ty đang cần tìm nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để phân phối sản phẩm
Ai muốn hợp tác hoặc phân phối sản phẩm thì liên hệ trực tiếp đến mình .
Liên hệ Mr Tuấn - Tel : 0988.418.881 *** www.vinalut.com.vn hoặc f/vinalut.com.vn
Email : natuan89@gmail.com
 

Mai Trọng Hoàn

Thành viên mới
14/7/16
5
0
5
35
Credits
0
Dear bạn,
Công ty mình chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm khay nhựa úp cốc trên bình nước 20L. Mình cần tìm đại lý bán buôn bán lẻ sản phẩm của công ty mình.

Về sản phẩm:
  1. Sản phẩm là đồ gia dụng phù hợp với nhóm khách hàng là sinh viên, gia đình, người thuê trọ, văn phòng, trường học, công trình, kí túc xá, ….
  2. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những thiết kế đã có mặt trên thị trường + sự thay đổi một số chi tiết để thành một sản phẩm mới tiện dụng hơn
Và điều gì làm nên sản phẩm khác biệt này?

Ngoài giá trị sử dụng như những sản phẩm đã có trên thị trường, sản phẩm còn có những ưu việt khác:

- Tính tiện dụng

- Gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, dễ di chuyển

- Tiết kiệm diện tích và không gian

- Phù hợp với nhóm khách hàng mà sản phẩm hướng tới ( ngoài ra còn phù hợp với một số nhóm khách hàng khác mà chỉ sản phẩm này có như: Công nhân xây dựng, thợ công trình, văn phòng, bệnh viện,…

-Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Rất mong tìm được các đơn vị hợp tác cùng phát triển.
Trân trọng!
Liên hệ: SĐT: 0963635152 hoặc 0463294558
Email: namphong.plastic@gmail.com
Đ/c: SN 56 ngõ 41 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

Hanachan

Thành viên cấp 2
2/3/16
44
1
20
31
Credits
0
Chậu nhựa thông minh trồng hoahay rau sạch do công ty DAIWA sản xuất được đưa vào Việt Nam từ năm 2011, đến nay đã có các đại lý ở Hà Nội và TP.HCM. Ngoài sản phẩm chậu nhựa thông minh, chúng tôi còn sản xuất và phân phối hàng rào nhựa mang phong cách Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến của Nhật, cùng với thiết kế đẹp mắt, giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng yêu thích hoa, cây cối và công việc trồng trọt. Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện chúng tôi đang tìm các đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms.Phượng
Mobile: 0977.666.987
Email: phuong-nh@daiwa-tl.com
Page: www.facebook.com/chauhoadaiwa
Công ty DAIWA Plastic Thăng Long - Lô K8 khu CN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.
 

Npp Nelly.P

Thành viên cấp 1
8/5/16
47
0
10
36
Credits
0
" Cuộc sống sẽ tốt hơn khi dám mạnh dạn thay đổi bản thân "
http://www.yan.vn/huynh-nguyen-cuoc-song-se-tot-hon-khi-dam-manh-dan-thay-doi-ban-than-101934.html

❤️ GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP TM XUẤT NHẬP KHẨU M.P
❤️ GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP GLEE H cần tuyển :
------------------------------------------------------
Nhà Phân Phối Độc Quyền 1 Khu Vực : 80tr ( tặng Nhẫn Vàng 9999 + Máy soi da cao cấp + Máy nâng cơ )
Tổng Đại Lý : 25tr ( tặng nhẫn Vàng 24K )
Đại Lý : 8tr ( tặng máy xông hơi )
Chi Nhánh : 4tr( tặng máy massa )
HỖ TRỢ :
Nhà Phân Phối Độc Quyền : Con Dấu của Npp , sổ Bill , bên phía cty sẽ k tuyển dụng trong kv độc quyền của các bạn, để các bạn có đường hướng phát triển , cung cấp Tổng đại lý, đại lý , Chi nhánh ( nếu có) cho các bạn
Tổng Đại Lý : Con dấu của TĐL, sổ Bill , bên phía cty sẽ hỗ trợ các ĐL , CN nhỏ lẻ ( nếu có ) cho các bạn
Đại Lý : bên phái cty sẽ cung cấp CN ( nếu có ) cho các bạn
Chi Nhánh : bên phía cty sẽ hỗ trợ khách sỉ ( nếu có ) cho các bạn
❤️ Tất cả đều đc hỗ trợ chung : cung cấp hình ảnh , thông tin , FEEDBACK phản hồi của khách cho các bạn đăng bài pr , hỗ trợ các bạn kinh nghiệm kinh doanh , tư vấn khách .
Hỗ trợ marketing bán hàng hiệu quả fanpage
✍ Sau 3 tháng doanh thu thành viên nào đạt đủ , bên phía cty sẽ mời thành viên đó dự 1 buổi PARTY tại Nhà hàng sang trọng và trao bằng khen thưởng cho thành viên đó . Sau 5th thành viên nào đạt đủ doanh thu công ty đưa ra , bên phía cty sẽ tặng cho thành viên đó 1 CHUYẾN DU LỊCH tại HÀN QUỐC
✍ Làm việc với GLEE H , sẽ không bao giờ có tình trạng NGƯỜI BÁN NHIỀU HƠN NGƯỜI MUA , luôn tạo dk cho các bạn phát triển tốt nhất có thể. Bản thân phía cty cũng là những chi nhánh nhỏ lẻ đi lên, nên hiểu tâm lý các bạn .
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG KHI HỢP TÁC VỚI GLEEH
#GleeH
Liên hệ: 0935023499
Email: hoangty1507@gmail.com
 

matong3p

công ty cổ phần đặc sản 3p
16/7/16
20
0
5
42
Tp.HCM
3pvn.com
Credits
0
Tìm nhà cung cấp các mặt hàng tại uy nỗ-đông anh- hà nội .Tại kkhu Đền Tó(diện tích 96m2 mặt đường rộng hơn 7m) LIÊN HỆ SDT:0947389188(gặp thảo) :)

TÌM ĐẠI LÝ KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM MẬT ONG HIỆU 3P

Công ty Cổ phần Đặc Sản 3P là công ty chuyên cung cấp mật ong nguyên chất từ các nguồn mật chủ yếu miền Tây. Các sản phẩm của công ty gồm mật ong nguyên chất (mật nhãn hoặc chôm chôm), mật ong sữa chúa, sữa ong chúa.

Hiện tại do công ty có nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc, chúng tôi cần tìm các đại lý có tiềm năng và thiện chí để hợp tác kinh doanh.
Yêu cầu : Có cửa hàng sẵn có hoặc có khả năng và mặt bằng kinh doanh.
Quyền lợi: Chiết khấu và khuyến mãi cạnh tranh, được quảng bá miễn phí trên website công ty.


Để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm và chính sách của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P Anh/Chị vui lòng liên hệ người phụ trách bộ phận kinh doanh để được trao đổi trực tiếp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:

www.3pvn.com fanpage: mật ong 3p

Quý đối tác quan tâm vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẶC SẢN 3P

Địa chỉ: 365/30 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại: 08.66782167 – Mb: 0988.869.371 hoặc luanpm@3pvn.com

Mr. PHẠM MINH LUÂN
 

diepvuong

Thành viên mới
3/8/16
6
0
5
40
Credits
0
Công ty thiết bị điện Hàn Quốc chuyên sx các loại dây cáp điện cap, trung,hạ thế nhãn hiệu Sunwwon. Nếu bạn có nhu cầu m

ở đại lý thiết bị điện vui lòng gọi cho tôi theo sđt 0949 653 895 để được hỗ trợ tư vấn
Hãy nhanh tay để được hưởng mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn
 

denlednhatban

Thành viên mới
5/7/16
14
0
5
46
Credits
0
Tìm nhà cung cấp các mặt hàng tại uy nỗ-đông anh- hà nội .Tại kkhu Đền Tó(diện tích 96m2 mặt đường rộng hơn 7m) LIÊN HỆ SDT:0947389188(gặp thảo) :)

Tập đoàn sản xuất đèn chiếu sáng LED Nhật Bản cần tìm làm đại lý bán hàng cho sản phẩm này, chiết khấu cao, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0989354708, website: denlednhatban.com
 

Sakuraten

Thành viên cấp 2
7/9/16
30
2
20
35
Credits
0
Em mở cửa hàng tạp hóa tại nhà mô hình siêu thị mini 24h. Cần tìm các nhà phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng bánh kẹo đồ uống hóa mĩ phẩm thực phẩm các loại trong nước và nhập khẩu.
Liên hệ: Hoàng Duy đt: 0966896789
Đc: 222b Bạch Mai Hai Bà Trưng Hà Nội.
 

son Pushido

Thành viên cấp 1
21/9/16
34
0
10
36
Credits
0
Chào bạn, bạn hãy làm đại lý cấp 1 về Sơn ( KD sơn là siêu lợi nhuận, bên mình ko áp dụng doanh số)

TÌM NHÀ PHÂN PHỐI
KÍNH GỬI KHÁCH HÀNG !
Sơn PUSHIDO - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để thích nghi với khí hậu Việt Nam, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dễ lau chùi, có khả năng kháng nước , kháng kiềm tốt. An toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Hiện nay, các sản phẩm sơn của công ty sơn Pushido đã phủ sóng rộng khắp thị trường các tỉnh thành trên toàn quốc .Với tốc độ phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty... nhằm đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng đã được kiểm chứng thông qua những đánh giá tích cực của những khách hàng khó tính nhất.
Nay công ty cổ phần sơn Pushido gửi Thư này kính mời quí công ty, tổ chức cá nhân ( đang có nhu cầu) làm nhà phân phối, đại lý cho Công ty. Với chiến lược phát triển lâu dài, quí nhà phân phối, đại lý sẽ được nhiều ưu đãi, chính sách hổ trợ tốt từ phía công ty
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng năm 2016:
Chiết khấu tốt cho nhà phân phối, đại lý
Hổ trợ vận chuyển cao.
Thưởng doanh số năm lớn
Hỗ trợ NVKD cho nhà phân phối
Hổ trợ biển bảng đại lý, biển bảng ốp tường, hóa đơn bán hàng, name card.
Tổ chức hội nghị thầu thợ, tài trợ các giải thi đấu thể dục thể thao cho từng nhà phân phối.
Với phương châm "Chia sẻ cơ hội – hợp tác cùng phát triển ” chắc chắn Quý đối tác sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác với công ty chúng tôi.
Mục tiêu của công ty chúng tôi trong 5 năm tới là:
Hợp tác toàn diện với những đối tác lâu năm.
Mở rộng hợp tác với những đối tác mới.
Cung cấp tận tay người tiêu dùng sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng tốt, ổn định, giá cả cạnh tranh, bảo hành sản phẩm tốt nhất.
Chia sẻ cơ hội – hợp tác thành công.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi:
- Quý đối tác muốn
- Quý nhà thầu cần hoàn thiện công trình.
- Quý khách hàng muốn trang điểm cho ngôi nhà của mình.
Thông tin liên hệ :
Mr Ba : 0947571286
Email: teen8xonline@yahoo.com

CÔNG TY SƠN PUSHIDO
TT NGHIÊN CỨU CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SƠN PUSHIDO
Trụ sở : 15/47 Phố Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
 

Coveringh03hun

Thành viên mới
23/8/16
5
0
5
32
Credits
0
Tìm nhà cung cấp các mặt hàng tại uy nỗ-đông anh- hà nội .Tại kkhu Đền Tó(diện tích 96m2 mặt đường rộng hơn 7m) LIÊN HỆ SDT:0947389188(gặp thảo) :)
ông ty CỔ PHẦN MAY HỪNG ĐỒNG là công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới, chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm Underwear for Men. Một trong những sản phẩm mà chúng tôi đã và đang mang đến cho Quý khách hàng mang thương hiệu COVERING.

Tiêu chí của công ty luôn đi tiên phong về xu hướng thời trang dành cho giới trẻ. Những mẫu thiết kế luôn phải đảm bảo được vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đảm bảo sức khỏe. Vì vậy, HỪNG ĐÔNG cùng thương hiệu COVERINGđã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện những mẫu thiết kế mới nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng nhằm thỏa mãn các gu thẩm mỹ khác nhau của Quý Khách Hàng.
LIÊN HỆ:
Mr Mr: linh: ĐT : 01659851360. Email : h03@covering.com.vn
Trân trọng cảm ơn !
 

lthuy

Thành viên cấp 1
13/9/16
31
0
10
53
Credits
0
MUỐI KHOÁNG THẢO DƯỢC NGÂM CHÂN
Quan a: tâm, can, tỳ, phế, thận đều có các huyệt vị tương ứng ở đôi bàn chân. Theo YHCT ngón chân cái là đường đi ngang qua của hai kinh can, tỳ việc tác động vào đó tăng cường sự thèm ăn, điều trị táo bón, đau hông sườn. Vào huyệt Dũng tuyền (thuộc kinh Thận) ở lòng bàn chân giúp điều trị thận hư. Các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh thì bàn chân sẽ ấm về mùa đông mát về mùa hè (theo quy luật âm dương). Ngược lại khi cơ quan trong cơ thể yếu các chức năng suy giảm không đủ điều tiết bàn chân thường lạnh giá về mùa đông, nóng về mùa hè. Điều đó làm giảm sức đề kháng cũng như khả năng phòng bệnh của cơ thể.


Thành phần: muối khoáng, Thổ phục linh, Địa liền, Dây đau xương, Huyết giác, Đinh hương, Kê huyết đằng, Uy linh tiên.



Khối lượng: 350g
Đặc tính: Thảo dược ngâm chân tác động trực tiếp lên các huyệt vị làm cho khí huyết trong cơ thể được lưu thông, kích thích các cơ quan trong cơ thể hoạt động điều khiển hệ miễn dịch giúp cân bằng lại trạng thái cơ thể. Đặc biệt việc ngâm chân rất tốt cho thận, thận là cơ quan có nhiều vai trò rất quan trọng: thận chủ thủy dịch, thận nạp khí, thận chủ cốt tùy… Vì vậy khi thận yếu lượng khí huyết đến nuôi dưỡng các khớp xương kém là nguyên nhân gây nên tình trạng thoái hóa. Sản phẩm giúp máu lưu thông nuôi dưỡng các khớp xương tốt làm cho cơ thể đỡ đau nhức tê mỏi, chống cước khi trời trở lạnh, làm giảm chứng ra mồ hôi tay chân, thận dần dần khỏe lên cơ thể ăn ngon, ngủ tốt, giấc ngủ sâu, vào giấc ngủ dễ dàng. Ngoài ra trong thành phần thảo dược cũng có thành phần kháng sinh đông y do vậy các triệu chứng lở ngứa, nước ăn chân cũng tan biến.



Công dụng: Chống mệt mỏi, mất ngủ, đau nhức xương khớp, cước khí thời tiết lạnh ra mồ hôi chân tay, lạnh tay chân, thông kinh hoạt huyết. Tăng sức đề kháng phòng bệnh tật thích hợp cho những người thận yếu, mang lại sức khỏe, sự dẻo dai cho phụ nữ sau khi sinh.
Dùng trong những trường hợp: Thận yếu, chân tay lạnh, mất ngủ, bệnh huyết áp, phụ nữ sau khi sinh, cảm cúm, cước khí, các đầu ngón chân ngón tay sưng nóng ngứa đau, phòng các bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường và bệnh hậu sản.
Cách sử dụng: Hòa tan muối khoáng với định lượng từ 5 – 6gr/ lít nước ấm. Nhiệt độ ngâm chân/tay tốt nhất từ 40 – 50 độ C. Ngâm cả bàn chân tay từ 15 – 20 phút trước khi đi ngủ và hoặc sử dụng các dịch vụ massage về chân, tay, móng. Ngâm xong dùng khăn lau khô và day nhẹ một số huyệt dưới bàn chân, động tác nhẹ.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Giá: 128k
Lưu ý: Khi ngâm chân nước nguội có thể thêm nước nóng. Ngâm chân xong lau khô bằng khăn không rửa lại chân bằng nước lạnh.
Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết. Vui lòng liên hệ tới chuyên gia: 094.2414.778
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ DV NGỌC CHÂU
ĐC: Tổ 4, Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 046. 2922.449
Web: http://sieuthibactrungnam.vn/
Email: sieuthibactrungnam@gmail.com
 

tam thao

Hàng Thái Lan Tâm Thảo - 096.553.2686 .
4/10/16
144
1
30
37
Hà Nội
thoitrangthailan.vn
Credits
0
Tâm Thảo chuyên phân phối hóa mỹ phẩm Thái Lan

Địa chỉ: 30 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội

. Bên mình phân phối trực tiếp cho all siêu thị as well as the đại lí bán buôn trên toàn quốc

- Hiện tại mình đang wants to expand hệ thống bán buôn vì vậy mình đang you want hợp tác with the system đại lý trên toàn quốc.

Quý đại lý have nhu cầu bên mình sẽ liên hệ for gửi mẫu and trao đổi rõ về chính sách đại lí are like giá cả recursive đại lý possible tham khảo.

- Giao hàng tận nơi

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Hằng: 0973919689

Email: minhhang0710@gmail.com

Web: thoitrangthailan.vn

Hân Hạnh Được Hợp Tác!
 

Members online

No members online now.