Nhận làm đại lý, nhà phân phối, đại diện thương mại tại Quảng Ninh

thanghalong

Thành viên tập sự
10/2/12
62
6
0
Credits
0
Nhận làm đại lý hàng tiêu dùng tại Quảng Ninh đặc biệt là các mặt hàng phục vụ nhà hàng, khách sạn, tàu du lịch và các mặt hàng phục vụ các công ty.
Có địa điểm kinh doanh và mặt bằng tại Hòn Gai và Bãi Cháy có quan hệ tốt ở Quảng Ninh.
Liên hệ: Mr Thắng: 0904232108 mail:thanghalong@gmail.com
 

boyhandsom2002

Thành viên tập sự
22/3/12
41
1
0
Credits
0
chao ban!
neu ban co y tuong kd mat hang chan-ga-goi-dem thi lien he voi minh nhe.sp cua cty minh rat dep va doc dao khac han nhung dong sp chan-ga-goi tren thi truong thuc su rat tiem nang tai thi truong quang ninh
www.bupbong.com
lien he :Giam doc kinh doanh 0127 678 6996 gap thanh
 

dovan

Thành viên tập sự
15/3/12
8
0
0
Credits
0
Khăn lau giầy U-CLEAN – Vĩnh biệt si đánh giầy
Đang là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường – Khăn lau giầy Uclean do công ty Châu Tiên được biết đến rộng rãi bởi các tính năng nổi bật:
- Làm sạch vết bẩn, làm sáng bóng và bảo vệ các loại giầy da (cho cả nam và nữ).

- Tiện lợi, nhỏ gọn như một chiếc khăn ướt có thể mang theo trong ví khi đi làm hay đi công tác.

- Tiết kiệm thời gian của bạn, tiết kiệm chi phí với 1 đôi giầy chỉ cần 1 khăn với giá chỉ 1 nghìn 900 đồng. Thật tuyệt vời!

- Công ty cổ phần Châu Tiên là nhà sản xuất Uclean với mong muốn mang lại cho bạn một đôi giầy sang trọng, sáng bóng chỉ trong 10 giây, hiện tại công ty phân phối đến người tiêu dùng với mức giá 19.000 VND/ túi 10 miếng. Các bạn quan tâm có thể xem thêm thông tin tại website: www.khanlaugiay.com, www.uclean.vn



Xin mời các đối tác có mong muốn làm đại lý chính thức của U-CLEAN liên hệ với công ty cổ phần Châu Tiên, công ty luôn đảm bảo cho các nhà phân phối một mức chiết khấu hợp lý nhất.

Xin liên hệ: Mr Chuyên: 0966 099 069 - Phòng kinh doanh công ty Châu Tiên
 

gwenvn

Thành viên tập sự
10/4/12
28
0
0
Credits
0
Công ty TNHH TM-DV-SX Hòa Mỹ là nhà sản xuất và kinh doanh các loại trang phục lót nam nữ.
Với hơn 15 năm là nhà cung cấp trong lĩnh vực trang phục lót cho các Trung tâm Thương mại và hệ thống kinh doanh sỉ lẻ cả nước, Hòa Mỹ luôn luôn phục vụ với phong cách chuyên nghiệp.

Đặc biệt, uy tín của công ty thể hiện rõ nét qua thương hiệu trang phục lót nam cao cấp VONZER, trang phục lót và đồ ngủ nữ cao cấp Gwen's.

Gwen's mang đến sự tươi mới, quyến rũ trong từng màu sắc cho nữ giới lẫn nam giới.



Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; qua đó, nhà phân phối và khách hàng của công ty luôn luôn nhận được sự giao dịch và phục vụ chu đáo, hiệu quả. Lực lượng sản xuất được đào tạo liên tục với kỹ năng nghề nghiệp thành thục cao là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hàng hóa, bên cạnh công nghệ, thiết bị hiện đại, nguyên phụ liệu cao cấp, thiết kế luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất.

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm và phong cách kinh doanh uy tín” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, chúng tôi tin tưởng Quý khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng về các sản phẩm thuộc thương hiệu của công ty HOÀ MỸ.

Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường thương hiệu Gwen’s trên toàn quốc. Chúng tôi cần tìm đối tác làm đại lý cấp 1 phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Gwen's tại các tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc.

Những chính sách đại lý được hưởng đồng thời khi hợp tác với Gwen's.

1. Mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho đại lý
2. Hoa hồng chênh lệch hợp đồng
3. Hoa hồng giới thiệu khách hàng
4. Và các chính sách hỗ trợ khác
Trân trọng kính chào, chúc sức khỏe, rất mong sự hợp tác!

Các sản phẩm nổi trội:







Liên hệ: Mr.Vũ – 0907. 403. 803 Email: Hoamy.sale@yahoo.com
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Hòa Mỹ
Địa chỉ: 224/20 Lý Thường Kiệt - P.14 - Q.10 - Tp. Hồ Chí Minh
www.gwens.com.vn
 

phanthaotram

Thành viên mới
20/4/12
4
0
5
Credits
0
Mình đang sản xuất bánh tráng rế dùng cuốn chả giò rế . Rất muốn phát triển thị trường phía Bắc và thị trường Trung quốc nhưng do điều kiện ở xa ( Tiền giang ) , nên cần tìm một đại lý đại diện cho Công ty . Nếu bạn quan tâm xin liên hệ email : thaotramphan@yahoo.com.vn . đt : 0918347069 ( A Bình ) . Xin cám ơn .
 

banganh174

Thành viên cấp 2
12/4/12
54
1
20
Credits
0
hợp tác

CÔNG TY cổ phần SX TM DV DUY TÂN là công ty hàng đầu tại Bến Tre trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và XNK các sản phẩm từ Dừa.

Hiện nay công ty đang phân phối thương mại độc quyến sản Phẩm BỘT SỮA DỪA và DẦU DỪA TÍNH KHIẾT.

BỘT SỮA DỪA: được dùng như thức uống bổ dưỡng thay thế sữa, bên cạnh đó BỘT SỮA DỪA còn thay thế nguyên liệu nước cốt Dừa để chế biến món ăn gia đình, làm các loại xôi chè, kem, thạch rau câu, làm bánh kẹo… với mùi vị dừa thơm ngon. Sản phẩm được sở Y Tế BẾN TRE chứng nhận chất lượng số TC : 108/2009/YTBT – CNTC

.
DẦU DỪA TINH KHIẾT : được biết đến như một sản phẩm làm đẹp tuyệt vời của chị em phụ nữ. DẦU DỪA có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa. Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.
Ngoài tác dụng làm đẹp dầu DỪA còn được biết đến như một vị thuốc chữa bệnh trong tinh dầu dừa tinh khiết có 10 loại acid béo chuỗi trung bình khác nhau. Từng loại acid béo có khả năng kháng sinh mạnh mẽ tiêu diệt nhiều loại virut, vi khuẩn, vi sinh vật và nấm khác nhau. Trong uống ngoài bôi, nhờ thế bệnh sẽ mau lành. Hiện nay người ta cũng đã ghi nhận nhiều tác dụng của dầu dừa, nhất là các bệnh ngoài da như:Vảy nến, ghẻ lở, mụn mủ... Khi sử dụng dầu dừa bôi lên thì thấy tác dụng rõ rệt.
Bên cạnh những tác dụng làm đẹp, và những tác dụng chữa bệnh thì dầu dừa còn có thể dùng thay thế các loại dầu ăn hiện nay. Đây là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà không làm tăng chất béo, gây béo phì cho cơ thể.


Mọi thông tin về sản phẩm và hợp tác kinh doanh vui lòng liên hệ : Cty cổ phẩn SX_TM_DV DUY TÂN. Số 23C Đoàn Hoàng Minh , phường 5, tp Bến Tre.
Điện thoại : 075.(3) 83. 3737
Hotline : 0987.397.789 _ Mr Bằng ( P.GĐ – KDTM.DV.XNK )
Email: banganh174@gmail.com
Công ty sẽ hỗ trợ đại lý NV BÁN HÀNG và GS BÁN HÀNG cùng mức chiết khấu cao
 

DATSAIGON

Thành viên tập sự
16/4/12
217
3
0
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
30/169B, Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn ,P.Tân Thới Nhất Quận 12 TP.HCM
Điện thoại: 08-22 444 886 - 08-22 444 168 - 0909 38 46 38 Fax: 08-6255 8085
Email:datsaivn@yahoo.com.vn

Hiện nay công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những cán bộ có nhiều năng lực, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo dầy dặn kinh nghiệm đã cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê chế phin đạt chất lượng tuyệt hảo.
* Các sản phẩm chính được công ty sản xuất và phân phối :
+ Cà phê bột : Đa dạng các dòng sản phẩm mang đặc trưng khác nhau phù hợp cho từng vùng miền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng mọi gu thưởng thức của người tiêu dùng; Đặc biệt có loại café cao cấp dành riêng cho giới sành điệu nghiện cà phê phải hài lòng.
+ Cà phê hạt : Moka, Culi, Robusta
* Chính sách nhà phân phối :
+ Chiết khấu rất cao, Hỗ trợ đầu tư cho thị trường
+ Hỗ trợ lương nhân viên, Thưởng đạt chỉ tiêu
Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn an tâm về Uy tín chất lượng, Giá cả cạnh tranh!.
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước; Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác là đại lý nhà phân phối trên Toàn quốc và các nước Châu Âu, Bắc Mỹ. Mong nhận được sự hợp tác của những tổ chức, cá nhân có cùng sở thích đam mê ngành cà phê là đặc sản của Việt Nam để cùng phát triển kinh doanh.
http://datsaigon.com.vn/home/Trang-chu.html
 
  • Like
Reactions: duong tran

DATSAIGON

Thành viên tập sự
16/4/12
217
3
0
Credits
0
Nhận làm đại lý hàng tiêu dùng tại Quảng Ninh đặc biệt là các mặt hàng phục vụ nhà hàng, khách sạn, tàu du lịch và các mặt hàng phục vụ các công ty.
Có địa điểm kinh doanh và mặt bằng tại Hòn Gai và Bãi Cháy có quan hệ tốt ở Quảng Ninh.
Liên hệ: Mr Thắng: 0904232108 mail:thanghalong@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
Trụ Sở Chính: 30/169B Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP HCM
Điện thoại: (08) 22 444 886 – (08) 22 444 168 Fax: (08) 6255 8085
Email: datsaiit@yahoo.com.vn
Website: http://www.datsaigon.com.vn/home/Kh...-may-xay---may-pha-Cafe-khi-mua-cafe-Hat.html
Kính chào Quý khách!
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Đất Sài xin gửi lời chúc sức khỏe và chúc anh/chị có một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
Công ty Cổ Phần Đất Sài với thương hiệu Café nổi tiếng Cafe Đất Sài Gòn chuyên rang xay cafe bột, cafe hạt nhận gia công sản xuất cho các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào với dòng sản phẩm đa dạng hơn 16 chủng loại cafe, phù hợp với gu thưởng thức của từng vùng miền trên cả nước Việt Nam, giá cả phải chăng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng cá nhân, tổ chức.
Hiện nay, Công ty chúng tôi vừa ra đời dòng Cafe Hạt Pha Máy - Đặc biệt: Không tẩm phụ gia, nhân đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đánh dấu sự phát triển đó. Vậy Công ty cũng xin thông báo đến Quý khách hàng để tiện theo dõi.
Với chính sách chiết khấu % cao, hỗ trợ đầu tư tối đa cho thị trường, Chúng tôi mạnh dạn hợp tác với quý khách để mở rộng thị trường phân phối trên toàn quốc.
Hi vọng sớm được hợp tác.
Trân trọng kính chào!
 

letheduc

Thành viên cấp 1
14/5/13
43
4
10
Credits
0
Công ty TNHH Thương Hiệu Đại Việt Hàn hiện đang là đối tác của 3 nhà máy dongil, sambok food, bio trong việc phân phối độc quyền các sản phẩm nhân sâm tại thị trường việt nam.
nay công ty đang cần tìm các nhà phân phối và đại lý, tại thị trường việt nam.
các sản phẩm của công ty gồm nhân sâm, hồng sâm và hác sâm. đây là các sản phẩm chất lượng nhất của 3 nhà máy này, có giấy chứng nhận công nghệ, quy trình sản xuất, giấy chứng nhận của bộ ty tế hai nước, việt nam và hàn quốc.
công ty gửi anh bảng giá, hình ảnh các sản phẩm phẩm bên em và chính sách đại lý của công ty.
trong đó giá chiết khấu là 40% anh tham khảo. mọi thác mắc có thể gửi qua mail hoặc số điện thoại 01673215926. gặp MR Đức.hoặc letheduc213@gmail.com
rất mong được hợp tác cùng anh trong thời gian tới.
xin cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: duong tran

hoàng thị mai hương

Thành viên cấp 2
22/8/13
81
6
20
49
Bắc Ninh
sh-tc.com
Credits
0
Săm lốp BRC Bắc Ninh là sản phẩm của Công ty CP XNK Quốc tế SH-TC Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ nhật bản. Hệ thống ép đùn mặt lốp nhập từ CHLB Đức, cung cấp cao su mặt lốp 3 thành phần đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp lốp chịu mài mòn và gia tăng tuổi thọ.
Hệ thống máy thành hình lốp xe máy giúp cho việc phân bổ kết cấu lốp đồng đều, đảm bảo lốp chịu tải nặng và an toàn .
Hệ thống máy lưu hoá lốp xe máy, tự động vào ra lốp và kiểm soát thời gian lưu hoá, đáp ứng tốt tính năng kỹ thuật của lốp xe máy …
Cao su bán thành phẩm trong quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt bằng các thiết bị chuyên dùng như: máy kiểm tra độ khuyếch tán than đen, máy đo tốc độ lưu hoá, máy đo cường lực kéo đứt …
Lốp thành phẩm được chạy thử nghiệm trên máy đo cân bằng lốp, máy chạy lý trình … Tất cả sản phẩm lỗi được loại bỏ. Chỉ những sản phẩm đủ tiêu chuẩn chất lượng, gắn phiếu bảo hành trước khi bán ra thị trường.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 giúp cho sản phẩm BRC có độ tin cậy cao. Săm lốp – xe máy BRC đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS .
Với cam kết bảo hành số 1 Việt Nam Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng khó tính nhất.
Hãy khởi nghiệp và lớn mạnh cùng SH-TC Việt Nam.
Điện thoại: 02413835743 - 0963870813
Email: info@sh-tc.com
http://sh-tc.com
QUẢNG CÁO PHẢI
 

ledaiduong

Thành viên cấp 1
7/10/13
46
0
10
34
Hồ Chí Minh
cungvacau.vn
Credits
0
Chào anh Thắng,

Em là Dương,

Công ty Cung Và Cầu nhà nhập khẩu & phân phối sản phẩm Hàn Quốc:

+ Nước giải khát số 1 Hàn Quốc Woongjin ( nước gạo buổi sáng, nước nha đam… )

+ Nước xả vải số 1 Hàn Quốc Pigen ( nước xả vải hương hoa hồng, nước xả vải trắng mềm…)

+ Thực phẩm chế biến số 1 Hàn Quốc CJ ( Rong biển ăn liền bibigo… )

Chi tiết anh vào :

http://cungvacau.vn/

Mr Dương: 09 8833 2203

Email: ledaiduong123@gmail.com

Chúc anh tìm được nhà cung cấp phù hợp
 

ducluucao

Thành viên cấp 1
12/10/13
8
3
15
41
Credits
0
Nhận làm đại lý hàng tiêu dùng tại Quảng Ninh đặc biệt là các mặt hàng phục vụ nhà hàng, khách sạn, tàu du lịch và các mặt hàng phục vụ các công ty.
Có địa điểm kinh doanh và mặt bằng tại Hòn Gai và Bãi Cháy có quan hệ tốt ở Quảng Ninh.
Liên hệ: Mr Thắng: 0904232108 mail:thanghalong@gmail.com
Chào bạn!
Hiện tại công ty mình đang triển khai toànbộ khu vực miền bắc sản phẩm rượu To-Ji thêo phong cách ngâm ủ truyền thống của Nhật Bản.
Chính sách của công ty triển khai có hệ thống và chương trình khuyến mãi cho khách hàng và chính sách công nợ để cùng nhà phân phối triển khai, mình gửi bạn hình ảnh của sản phẩm, nếu bạn quan tâm thì liên lạc với mình nhé:
Thanks!
Lưu Cao Đức
Trưởng phòng kinh doanh
Công ty cổ phần Akita Việt Nam
Mobile: 0993.336.286
 
  • Like
Reactions: mlnkarofi

tìm npp khăn

Thành viên cấp 2
3/11/13
33
2
20
Credits
0
Khăn ướt cao cấp - khăn lạnh dùng một lần

+Sản Phẩm:Khăn ướt cao cấp

+Hãng Sản Xuất: Khăn ướt Đức Tuấn

+Nước Sản Xuất: Việt Nam

+Giá Bán: Liên hệ trực tiếp

+Đóng thùng: tùy từng loại / thùng

+ chuyên xs khăn 1 tờ cho nhà hàng,Khách sạn…… & 80 tờ kênh tạp hóa & shop mẹ & Bé

+TP:Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết, hương liệu ...

+Định lượng: nhiều loại g/m2

+Tiêu chuẩn CL: TCCS 01 - 2008

+Sản phẩm được bảo hiểm với trị giá cao

+Thị trường: Trên phạm vi toàn quốc.

+Xuất khẩu: Thị trường Châu Á, Châu Âu.

+Phân phối: Theo kênh nhà phân phối, qua đại lý và trực tiếp.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách , chúc quý khách luôn luôn thành công!

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn!

Email: khanuotductuan@gmail.com
Mr Đức 0973 602 107


Khả năng hợp tác lâu dài

Khả năng tài chính đảm bảo
 

tìm npp khăn

Thành viên cấp 2
3/11/13
33
2
20
Credits
0
Khăn ướt cao cấp - khăn lạnh dùng một lần

+Sản Phẩm:Khăn ướt cao cấp

+Hãng Sản Xuất: Khăn ướt Đức Tuấn

+Nước Sản Xuất: Việt Nam

+Giá Bán: Liên hệ trực tiếp

+Đóng thùng: tùy từng loại / thùng

+ chuyên xs khăn 1 tờ cho nhà hàng,Khách sạn…… & 80 tờ kênh tạp hóa & shop mẹ & Bé

+TP:Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết, hương liệu ...

+Định lượng: nhiều loại g/m2

+Tiêu chuẩn CL: TCCS 01 - 2008

+Sản phẩm được bảo hiểm với trị giá cao

+Thị trường: Trên phạm vi toàn quốc.

+Xuất khẩu: Thị trường Châu Á, Châu Âu.

+Phân phối: Theo kênh nhà phân phối, qua đại lý và trực tiếp.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách , chúc quý khách luôn luôn thành công!

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn!

Email: khanuotductuan@gmail.com
Mr Đức 0973 602 107


Khả năng hợp tác lâu dài

Khả năng tài chính đảm bảo
 
DH FOODS_Tự hào gia vị Việt! Mời hợp tác phân phối hàng gia vị
Các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối chanh ớt Nha Trang, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái
- Gia vị muối chấm Tây Ninh: Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối tiêu Tây Ninh, Muối Ớt Tây Ninh, Muối Tôm Tây Ninh
- Gia vị Tự nhiên: Tiêu xay đen, Tiêu trắng xay, Tiêu đỏ hạt
- Bột nêm và hạt nêm: Hạt nêm thịt & xương, Bột nêm Tôm&rau củ, Bột nêm Thịt &Rau củ

Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như:Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang website:www.dhfoods.com.vnhoặchttps://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 và liên hệ trực tiếp với:

Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
 

Đông Nguyên

Thành viên cấp 1
14/9/13
63
0
10
59
Credits
0
Nhận làm đại lý hàng tiêu dùng tại Quảng Ninh đặc biệt là các mặt hàng phục vụ nhà hàng, khách sạn, tàu du lịch và các mặt hàng phục vụ các công ty.
Có địa điểm kinh doanh và mặt bằng tại Hòn Gai và Bãi Cháy có quan hệ tốt ở Quảng Ninh.
Liên hệ: Mr Thắng: 0904232108 mail:thanghalong@gmail.com

Kính gửi Quý khách hàng

Công ty TNHH Bảo Lâm, sản xuất và kinh doanh hàng thực phẩm chức năng Trà hỗ trợ giải độc gan Dường Nhân. Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Công dụng hỗ trợ giải độc gan, làm giảm tổn thương và giúp bảo vệ tế bào gan, tăng sức đề kháng.

Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tìm thêm nhà phân phối trên cả nước cho các mặt hàng này, đảm bảo sẽ mang lại cho nhà phân phối giá hấp dẫn nhất, chiết khấu đại lý cao nhất và chất lượng đảm bảo nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Bảo Lâm.
Địa chỉ liên hệ: Số 4, ngõ 36 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.85854686; 0989896871
Người liên hệ: Ms Thục Anh.
Web:http://traduongnhan.com/
Email:thucanh668@gmail.com
Trân trọng!

 

tìm npp khăn

Thành viên cấp 2
3/11/13
33
2
20
Credits
0
Khăn ướt cao cấp - khăn lạnh dùng một lần

+Sản Phẩm:Khăn ướt cao cấp

+Hãng Sản Xuất: Khăn ướt Đức Tuấn

+Nước Sản Xuất: Việt Nam

+Giá Bán: Liên hệ trực tiếp

+Đóng thùng: tùy từng loại / thùng

+ chuyên xs khăn 1 tờ cho nhà hàng,Khách sạn…… & 80 tờ kênh tạp hóa & shop mẹ & Bé …. Khăn 20 tiện dụng đi du lịch ……

+TP:Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết, hương liệu ...

+Định lượng: nhiều loại g/m2

+Tiêu chuẩn CL: TCCS 01 - 2008

+Sản phẩm được bảo hiểm với trị giá cao

+Thị trường: Trên phạm vi toàn quốc.

+Xuất khẩu: Thị trường Châu Á, Châu Âu.

+Phân phối: Theo kênh nhà phân phối, qua đại lý và trực tiếp.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn!

Email: khanuotductuan@gmail.com
Mr Đức 0973 602 107

Khả năng hợp tác lâu dài

Khả năng tài chính đảm bảo

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách , chúc quý khách luôn luôn thành công!
Khăn ướt cao cấp - khăn lạnh dùng một lần

+Sản Phẩm:Khăn ướt cao cấp

+Hãng Sản Xuất: Khăn ướt Đức Tuấn

+Nước Sản Xuất: Việt Nam

+Giá Bán: Liên hệ trực tiếp

+Đóng thùng: tùy từng loại / thùng

+ chuyên xs khăn 1 tờ cho nhà hàng,Khách sạn…… & 80 tờ kênh tạp hóa & shop mẹ & Bé …. Khăn 20 tiện dụng đi du lịch ……

+TP:Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết, hương liệu ...

+Định lượng: nhiều loại g/m2

+Tiêu chuẩn CL: TCCS 01 - 2008

+Sản phẩm được bảo hiểm với trị giá cao

+Thị trường: Trên phạm vi toàn quốc.

+Xuất khẩu: Thị trường Châu Á, Châu Âu.

+Phân phối: Theo kênh nhà phân phối, qua đại lý và trực tiếp.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn!

Email: khanuotductuan@gmail.com
Mr Đức 0973 602 107

Khả năng hợp tác lâu dài

Khả năng tài chính đảm bảo

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách , chúc quý khách luôn luôn thành công!
 

Bột canh

Thành viên cấp 2
28/11/13
20
0
20
40
Credits
0
Chào quí khách hàngCông ty chúng tôi chuyên sản xuất Bột canh cao cấp quy cách 190g, muối tinh nhập khẩu đóng gói 250g,500g,1000g, muối hạt miền nam đóng gói 1000g bao bì đẹp chất lượng được người tiêu dùng bình chọn. Rất mong được hợp tác với quí khách hàng.

Với phương châm chia đôi lợi nhuận cùng nhau phát triển.
Sản phẩm gắn liền với nhu cầu của người dân
Vốn ít thu hồi nhanh nếu bạn thực sự quan tâm hãy
liên hệ để được tư vấn
Mr Hòa – Phụ trách kinh doanh

ĐT 0985.646.209

VP xưởng: 02403.630.090

VPĐD Hà nội: 04.8587.1101
Email:chebienthucphambacgiang@gmail.com