ntk.anhtuan

Nhận ký gửi sản phẩm thời trang cũ và mới
11/2/14
2
0
5
47
Ho Chi Minh
www.miracle.com.vn
Credits
0
Chúng tôi là công ty có kinh doanh sản xuất và thương mại.
Chúng tôi có 2 mặt bằng tốt để có thể kinh doanh nhiều loại sản phẩm.

Chúng tôi hiện đang tập trung nhận hàng ký gửi. Khu vực dành cho người bán tại Saigon.

Free phí dịch vụ trong tháng đầu tiên nhận hàng ký gửi (các hàng ký gửi gửi trước ngày 11/3/2014)



Hiện chỉ nhận hàng thuộc các loại (cả mới lẫn cũ):

  • Quần áo thời trang
  • Phụ kiện thời trang (giỏ xách, trang sức)
  • Handmade
Đối tượng sử dụng:

  • Bé trai
  • Bé gái
  • Phụ nam
  • Phụ nữ
Tình trạng hàng: phải còn tốt, giá trị sử dụng cao.

Chúng tôi sẽ từ chối nhận hàng không thỏa tiêu chí của hệ thống. Các tiêu chí cơ bản gồm:

  • hàng còn tốt (chúng tôi không nhận rác), cho dù bên bán có nguyện vọng sung vào nhóm hàng làm từ thiện cũng phải là hàng tốt, giá trị sử dụng cao
  • hàng bán với giá hợp lý: cao hay thấp tùy quan điểm từng người, nhưng với tư cách là chủ hệ thống, chúng tôi sẽ từ chối nhận những hàng mà chúng tôi tin rằng khó bán được trên hệ thống của mình
  • và dĩ nhiên là các mặt hàng cấm, hàng "có vẻ" có nguồn gốc không rõ ràng
  • hàng không thuộc loại đang nhận ký gửi bán
Nhằm tránh mất thời gian và công sức, chúng tôi khuyến khích cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm trước khi người bán mang hàng lại để nhập.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 08.3931.2868 / 08.3526.0698 (9:00 - 12:00 + 13:00 - 20:00)
  • Mobile: 0938.737.996 (9:00 - 12:00 + 13:00 - 22:00)
  • Mọi ngày trong tuần, trường hợp tạm nghỉ sẽ có thông báo trên trang www.bigsalefoff.com
Trường hợp có phàn nàn dịch vụ, đóng góp ý kiến, hợp tác kinh doanh v.v... vui lòng liên hệ: 091.733.5743 (Mr. Tuấn)



Các quy trình : Ưu điểm hạ tầng
Với những điều kiện, yêu cầu để có thể vận hành 1 hệ thống Ký gửi hàng với mục tiêu "Thời trang Giá rẻ nhất Saigon", chúng tôi có những gì?

  • tư cách pháp nhân đủ điều kiện hoạt động: chúng tôi là công ty TNHH Thương mại Ngọc Thiên Kim, MST: 0 3 1 2 1 2 9 6 5 8 do Sở Kế hoạch đầu tư cấp phép.
  • nhân sự: chúng tôi có lượng nhân sự đầy đủ đảm trách nhiệm vụ trong vận hành hệ thống
  • mặt bằng tốt:
    • địa điểm kinh doanh: địa điểm 13/5 Kỳ Đồng, P.9 Q.3 tọa lạc ngay trung tâm quận 3, phía trước là chung cư cổ (đẹp, yên tĩnh) có bãi giữ xe đáp ứng cho cả 1 binh đoàn
    • kho bãi: 528 Lê Văn Sỹ P.14 Q.3, diện tích rộng rãi, mặt tiền dễ tìm. Điện thoại: 08.3526.0698




  • hệ thống quản lý kinh doanh tốt
  • hệ thống website
    • chúng tôi là công ty phần mềm, chuyên thiết kế các hệ thống phần mềm, website cho nhiều công ty kinh doanh lớn trong nước.
  • hiểu biết chuyên môn về hàng: chúng tôi có rất nhiều nhân sự am tường về thời trang, về mẫu mã, chất liệu, chất lượng của sản phẩm
  • tính minh bạch: chúng tôi quản lý và thông tin đến chủ hàng bằng hệ thống quản lý thông tin của mình với xác nhận của các tổ chức, cá nhân nhận hàng từ thiện. Ngoài ra, chúng tôi đã từng tham gia, tổ chức nhiều hoạt động từ thiện tại Saigon và các tỉnh lân cận.
Với hạ tầng đầy đủ như nêu trên, chúng tôi tin hệ thống sẽ vận hành tốt, mang lại lợi ích cho cả 3 bên: người bán - chúng tôi - người mua.

Các quy trình : Quy trình nhập - bán hàng
I. CƠ BẢN

Dù là sản phẩm đã qua sử dụng hay sản phẩm còn mới nguyên, miễn chất lượng sản phẩm còn tốt và bạn đủ tự tin để bán chúng, thì đừng ngần ngại, hãy định ra một mức giá hợp lý nhất rồi mang đến 13/5 Kỳ Đồng, P9, Q3 để ký gửi.

Tại đây, đội ngũ thẩm định hàng hóa của công ty sẽ kiểm duyệt lại sản phẩm một lần nữa nhằm đảm bảo tính xác thực về chất lượng sản phẩm (đối với hàng đã qua sử dụng) và giá cả. Sau khi cả 2 bên đã thống nhất thì nhân viên công ty sẽ bấm mã vào sản phẩm ký gửi. Mỗi sản phẩm ký gửi bạn sẽ nhận được 1 mã hàng tương ứng. Mã hàng này giúp bạn dễ dàng theo dõi hàng hóa của mình thông qua internet.

Cửa hàng chỉ giữ sản phẩm ký gửi trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng mà sản phẩm vẫn chưa bán được, thì chủ nhân sản phẩm phải đến lấy sản phẩm về. Quá 10 ngày mà không đến nhận sản phẩm thì hệ thống sẽ chủ động đưa sản phẩm vào khu sale 1.000 Đ để gom quỹ làm từ thiện, và chủ nhân của sản phẩm không được quyền khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào.

Quy trình bán hàng của 1 sản phẩm ký gửi tại hệ thống như sau (tỉ lệ % giá bán có thể được điều chỉnh phù hợp thời điểm kinh doanh, kích cầu, lễ tết v.v...):

  1. Tuần đầu tiên (*): Bán bằng 100% giá bán người ký gửi đề nghị. (Nhãn đỏ)
  2. Tuần 2: Bán bằng 70% giá bán đề nghị (Nhãn xanh lá)
  3. Tuần 3: Bán bằng 50% giá bán đề nghị (Nhãn vàng)
  4. Tuần 4: Bàn bằng 30% giá bán đề nghị (Nhãn xanh dương)
  5. Tuần 5: người ký gửi nhận hàng về nếu vẫn chưa bán được. Nếu đã giao ước trước không bán được thì sung quỹ từ thiện (TT) thì nhảy qua bước 6 luôn
  6. Tuần 6 trở đi: Bán đồng giá 1,999 đồng để sung quỹ từ thiện
  7. Hàng sung quỹ + tiền bán được của hàng sung quỹ TT (bước 6) được gửi cho các quỹ TT.
  8. Công bố thông tin hoạt động từ thiện.
Chi phí: Mỗi sản phẩm bán ra, hệ thống sẽ thu phí ký gửi & bán hộ là xx % (tính trên giá bán ra, xx = một con số thỏa thuận và thống nhất giữa 2 bên).

(*) tuần = 1 khoảng thời gian, không hẳn là 7 ngày. Được ấn định tùy theo thời điểm.

II. LƯU ĐỒ
Nhập hàng ký gửi





Từ khi lên kệ: