[Toàn Quốc] Nguồn nhà cung cấp mật ong nguyên chất giá sỉ không qua trung gian

bangthuy006

Thành viên mới
31/8/21
3
0
5
28
TP.HCM
dacsangialaitoi.com
Credits
42
Mật ong nguyên chất trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại mật và bảng giá cũng khác nhau, thông thường giá thành giao động từ 180.000 - 600.000đ/lít mật ong nuôi, mật ong rừng thì giá từ 700k- 1tr500k/ 1 lít tùy theo nơi bán. Giá sỉ mật ong nguyên chất tại trang trại ong Cô Thủy là nhà cung cấp mật ong từ trang trại.

Bạn muốn nhập mật ong với giá tốt nhất số lượng lớn hãy đến với Đặc sản Tây Nguyên Cô Thủy. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và bao giá thị trường. Giá tham khảo chỉ từ 119K/ Lít mật ong( Tùy theo từng loại)


Nguồn nhà cung cấp mật ong nguyên chất giá sỉ không qua trung gian

Tâm lý người mua mật ong giá sỉ để kinh doanh lại là luôn mong muốn giá tốt nhất đi kèm với chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm từ mật ong vừa chất và lượng thì bạn phải tìm được tận xưởng sản xuất. Giá cao thì chê đắt mà giá rẻ thì lo chất lượng không đảm bảo. Đã rất nhiều người bị lừa, khi một số đối tượng giảm giá để sale sản phẩm hết hạn. Mật ong chúng tôi có đa dạng mẫu mã, ong đi lấy mật ở nhiều nơi trên toàn quốc và cam kết giá sỉ tốt nhất đến tay quý khách hàng.

Mật ong cam kết chất lượng, đi kèm giá cả và bán hàng với cả tâm huyết. Đặc sản Tây Nguyên Cô Thủy tin sẽ làm bạn hài lòng và hãy sẵn sàng inbox để chúng tôi được tư vấn về sản phẩm của bạn.

Hotline tư vấn khách hàng24/7: 0344 509 739 (Call/Zalo)

Quý khách hàng quan tâm gọi trực tiếp hoặc liên lạc qua fanpage chính thức của cửa hàng tại địa chỉ:
website : https://dacsangialaitoi.com/
hoặc inbox fb của chúng tôi: https://www.facebook.com/cothuydacsantaynguyen/ để nhận báo giá chi tiết sản phẩm.
 

bangthuy006

Thành viên mới
31/8/21
3
0
5
28
TP.HCM
dacsangialaitoi.com
Credits
42
Không chỉ là nhà sản xuất mật ong tự nhiên tại Gia Lai, đặc sản tây nguyên cô thủy còn là nhà cung cấp các set quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cá nhân.. cho các dịp như tặng quà trung thu , lễ tết, 20/10, 8/3 hay kỷ niệm công ty đối với nhân viên...

xuất xứ : Tây Nguyên
cam kết các sp tự nhiên không hóa chất bảo quản, không qua chế biến
100% các chất liệu thân thiện môi trường từ gỗ, giấy, thủy tinh. Nói không với nhựa !!
 

Members online

No members online now.