[Miền Bắc] Nguồn hàng cung cấp sỉ túi xách, thắt lưng, ví da, phụ kiện nam nữ-địa điểm bán hàng tin cậy

dungluvida

Thành viên mới
SHOP ONLINE LUVIDA
“Có một sự thật mà các bạn cần biết”​

Shop LUVIDA, tự hào là địa điểm CHUYÊN phân phối bán buôn bán lẻ các mặt hàng thời trang, phụ kiện nam nữ . Các mặt hàng chủ yếu là túi xách, ví da, thắt lưng, kính mắt nam nữ với chất lượng từ fake 1 -> super -> siêu cấp, được nhập đảm bảo không qua trung gian nên các bạn có thể yên tâm về giá.
Với phương châm bán hàng chữ tín – chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu, LUVIDA mong muốn là bạn hàng, là nhà cung cấp hay trở thành đối tác số 1 trên toàn quốc.
Đến với LUVIDA, bạn sẽ có quyền lợi:
1. Không nhất thiết phải nhập một lần số lượng lớn mới có giá tốt. Lần đầu chỉ cần lấy 5 sản phẩm bạn đã trở thành đại lý của chúng tôi.
2. Từng khởi nghiệp bán hàng còn rất trẻ với số vốn chỉ 1triệu đồng, trải qua nhiều thăng trầm cho nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn gặp phải của các bạn trên con đường kinh doanh. Vì vậy. hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tư vấn, hỗ trợ tối đa về mọi mặt, không bao giờ để bạn phải thiệt thòi. Luôn có chương trình ưu đãi cho các đại lý nhỏ, vừa, và lớn các dịp trong năm.
3.Tư vấn và hỗ trợ cho các bạn muốn hợp tác mở cửa hàng trên các tỉnh thành.
4.Các khách hàng mua lẻ chúng tôi luôn có chính sách đổi trả nếu sản phẩm lỗi trong thời hạn 3 ngày.
* Cách thức mua hàng Ở Hà Nội: Các bạn có thể đặt mua online hoặc các bạn qua trực tiếp shop để xem, thử và mua hàng. LUVIDA Shop nhận ship trong nội thành. Phí ship 10k-30k phụ thuộc vào độ xa gần,trên 500K free ship các bạn nhé.
* Ở các tỉnh,TP khác:
_Alo hoặc SMS cho mình để thông nhất mặt hàng, số lượng.
_Các bạn chuyển 100% tiền hàng + ship vào tk ngân hàng cho mình.Chuyển xong 10p thì nt cho mình (đ/c+mẫu mã+size+số tiền)để mình chuyển hàng ngay tới tận tay các bạn không quá 3 ngày.
Hãy nhấc máy ngay khi bạn đã chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất.
Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được LUVIDA giải đáp khi liên hệ trực tiếp qua
Call/SMS/Zalo/Viber: 012.9449.8989. Email: shopluvida@gmail.com
*Lưu ý: để tránh tình trạng lừa đảo trên mạng, chúng tôi không nhận đặt hàng khi bạn comment qua facebook.
 

Mainguyen01

Thành viên cấp 3
21/3/16
177
6
30
35
Credits
0
Bạn gửi cho mình chính sách hợp tác, bảng báo giá qua địa chỉ email này nhé: nmai78989@gmail.com, số điện thoại 0908392245. Rất mong hợp tác cùng bạn. Cám ơn bạn!
 

dinhtuyenit37

Thành viên mới
31/7/15
16
0
5
32
Credits
0
bạn gửi cho mình xin báo giá, hình ảnh sản phẩm là ví da và túi xách nam vào hòm mail này giùm mình nhé, mình đang có nhu cầu lấy hàng sp này. cảm ơn bạn nhiều:
email: dinhtuyenit37@gmail.com
Phone: 0962576972