[Toàn Quốc] Ngói lợp nhà màu xanh ISORA Nhật Bản

isora

Thành viên mới
14/1/22
6
0
5
25
isora.com.vn
Credits
91
Hiện nay, nhu cầu người dùng dần thay đổi, công nghệ sản xuất ngói tân tiến hơn, đã cho ra đời nhiều dòng ngói kiểu dạng và màu sắc đa dạng hơn. Những mẫu thiết kế sử dụng ngói lợp nhà màu xanh cũng dần được lựa chọn cho nhiều công trình hơn. Đáng kể đến là ngói lợp nhà màu xanh ISORA với nhiều loại và kiểu dáng khác nhau.

Ngói lợp nhà màu xanh lá​


Đây là màu phù hợp với mệnh mộc và mệnh hỏa. Những người mệnh này khi sử dụng sẽ mang đến những điều may mắn, công việc và sức khỏe đều tốt. Mệnh thổ thì không nên sử dụng ngói màu này.

Ngói lợp màu xanh rêu​


Ngói lợp nhà màu xanh rêu phù hợp với gia chủ có mệnh mộc do màu này thuộc hành mộc. Bên cạnh đó, Mộc sinh hỏa nên ngói màu xanh rêu là màu tương sinh hợp với gia chủ mệnh hỏa.

Lưu ý, những gia chủ mệnh thủy thì không nên sử dụng vì làm mộc khắc thổ.

Ngói lợp màu xanh dương​

Ngói lợp nhà màu xanh dương là màu thể hiện của trời và nước. Sẽ phù hợp phong thủy với gia chủ có mệnh thủy. Tượng trung cho trí tuệ sắc sảo, tự tin và sự khôn ngoan.

Ngói lợp màu xanh đen​

Ngói lợp nhà màu xanh đen thuộc hành Thủy. “Thủy khắc Hỏa và Kim” nên ngói màu xanh đen rất kỵ với mệnh hỏa và mệnh kim. “Thổ khắc Thủy” nên gia chủ mệnh Thổ không nên sử dụng ngói màu xanh đen. Nhưng “Thủy sinh Mộc” nên ngói màu xanh đen rất hợp với gia chủ mệnh mộc.

Xem thêm: ngói lợp nhà giá rẻ
Xem thêm: báo giá thi công mái ngói trọn gói
Xem thêm:
mẫu mái ngói đẹp

Thông tin liên hệ​

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ISORA VIỆT NAM

Trụ sở: 1/4B đường Linh Đông, Kp7, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Nhà máy: 121 đường ĐX 112, P.Tân An, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0923222222
 

Members online

No members online now.