Ấn tượng với vẻ đẹp hoàn mỹ của đồng hồ Citizen eco-drive wr100

thuongxwatch

Thành viên mới
3/6/16
16
0
5
29
Hà Nội
donghonam.org
Credits
0
Đồng hồ Citizen eco-drive là một trong những sản phẩm công nghệ đã và đang được nhiều người dùng tại Việt Nam yêu mến sử dụng. Đồng thời, đây là dòng sản phẩm có chất lượng số 1 tại Nhật Bản, trong đó mẫu đồng hồ Citizen eco-drive wr100 được người dùng ưa chuộng hơn cả và là đại diện tiêu biểu cho thương hiệu đồng hồ Citizen và dòng eco-drive này.


Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại nhất

Citizen Eco-drive là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong làng đồng hồ đeo tay. Những mẫu mã này thay vì sử dụng pin như đồng hồ quartz thông thường thì nay chỉ phải dùng năng lượng ánh sáng, chúng đã có thể hoạt động một cách ổn định và chính xác.

Đồng hồ Citizen WR100

Tại sao mẫu đồng hồ này lại có tên là Citizen eco-drive wr100? WR là viết tắt của từ Water Resistance trong tiếng anh và có nghĩa là khả năng chính nước của chính hàng hóa. Với một số chiếc đồng hồ cơ bản thì độ chịu nước là 30M, tuy nhiên do nhu cầu của người dùng là khác nhau nên hãng đã thiết kế ra nhiều mẫu đồng hồ có độ chống nước cao hơn như 100M, 200M hay 300M,...

>>> Xem thêm: Cách chỉnh đồng hồ Citizen eco-drive


Với chiếc đồng hồ Citizen eco-drive wr100 bạn có thể dùng rửa tay thoải mái hoặc để đi bơi nhưng không được lặn sâu dưới biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao mạnh dưới nước.

Một số đặc điểm nổi bật khác
Ngoài những đặc điểm ưu việt trên, đồng hồ Citizen eco-drive còn được người dùng lựa chọn bởi sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như thép chống gỉ 316L giúp đồng hồ luôn sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, dòng đồng hồ này còn đa dạng về danh mục sản phẩm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ mình yêu thích, điều đặc biệt là với sản xuất mãnh liệt nhưng cũng không kém phần lịch lãm, những mẫu đồng hồ Citizen eco-drive wr100 có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

>>> Bài viết liên quan: Cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng tp Hồ Chí Minh


Tất cả những khái quát trên đây cũng chưa thể nói rõ được vẻ đẹp hoàn mỹ của dòng đồng hồ Citizen eco-drive wr100 này. Việc bạn sở hữu và đeo chúng mới có thể cảm nhận được rõ ràng vẻ đẹp tiềm ẩn ấy.
 

Members online

No members online now.