Muốn mở đại lý phân phối độc quyền sơn BICAMEX

sonbicamex

Thành viên cấp 2
10/6/16
45
1
20
37
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC.
Kính gửi: QÚY KHÁCH HÀNG Lời đầu tiên,Công ty cổ phần Sơn BICAMEX Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Công ty cổ phần Sơn BICAMEX Việt Nam với bề dầy kinh nghiệm nhiều năm sản xuất trong ngành sơn và bột trét tường, và đã và đang khẳng định thương hiệu tại thị trường việt nam và trên thế giới.
Các dòng sản phẩm của công ty rất đa dạng như: Bột trét, sơn lót kiềm, sơn mịn, sơn bóng nội, ngoại thất, sơn chống thấm ,… tất cả sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ nhập khẩu của Mỹ và 100% nguyên vật liệu từ Mỹ , Đức và Hà Lan, Nhật Bản... Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia nước ngoài về hoá chất vật liệu chống thấm của Mỹ,
Chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam.
* Để mở rộng và phát triển quảng bá thương hệu Sơn BICAMEX tại thị trường Việt Nam chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý kinh doanh sơn BICAMEX trên toàn quốc.

LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA CÔNG TY QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC HƯỞNG CÁC CƠ CHẾ SAU :

- Được hưởng doanh số năm nếu đạt được doanh số có thể > 10%
- Được hưởng chiết khấu thanh toán ngay theo tháng, quý, năm
- Được hỗ trợ cước phí vận chuyển.
- Được hưởng chương trình khuyến mại của công ty vào từng thời điểm trong tháng, quý , năm.
- Được công ty hỗ trợ tư vấn bán hàng, phối mầu công trình, captolo, biển bảng, card visit...
- Được công ty hỗ trợ để tham gia đấu thầu vào các dự án, công trình lớn... và còn rất nhều ưu đãi lớn cho các nhà phân phối chính thức của công ty ...

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG :

- Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày sản phẩm.
- Có khả năng về tài chính.
- Có trách nhiệm đối với sản phẩm của công ty khi bán ra thị trường.
- Có trách nhiệm về công nợ hàng tháng.

Công ty luôn luôn khẳng định chất lượng và chiết khấu cho khách hàng là cao nhất Tổ chức và cá nhân muốn làm đại lý phân phối xin mời liên hệ với công ty :
Công ty CP CEOPRO Việt Nam
Website: sonbicamex.com / Email: sonbicamex@gmail.com
PKD : Mr QUẢNG hotline : 0919.568.299