[Văn Phòng Phẩm] muốn làm đại lý văn phòng phẩm thiết bị trường học

lamthinhuy

Thành viên mới
20/12/13
1
1
5
41
Credits
0
Chúng tôi muốn làm đại lý phân phối văn phòng phẩm, thiết bị dạy học, hoá chất thí nghiệm trong trường học, thiết bị khác phục vụ công tác giảng dạy.
 
  • Like
Reactions: vppcoselo

vppcoselo

Thành viên cấp 1
6/6/14
13
1
15
Credits
0
Chúng tôi muốn làm đại lý phân phối văn phòng phẩm, thiết bị dạy học, hoá chất thí nghiệm trong trường học, thiết bị khác phục vụ công tác giảng dạy.

Kính gởi Anh/Chị !

Em tên Lin Đa! Lời đầu tiên Em xin gửi Anh/Chị lời chúc sức khỏe và thành công!
Em hân hạnh gởi thư này đến Anh/Chị xin giới thiệu về các mặt hàng VPP mà COSELO đang cung cấp trên thị trường và mong muốn được sự ủng hộ của Anh/Chị.

Bên Em đangcó chương trình chiết khấu (ck) như sau:
+ Đơn hàng từ 1tr - dưới 2tr (Không bao gồm giấy các loại) : ck 3%
+ Đơn hàng từ 2tr - dưới 10tr (Không bao gồm giấy các loại) : ck 5%
+ Đơn hàng từ 10tr trở lên (Không bao gồm giấy các loại) : ck 7%

Ngoài ra thanh toán ngay khi nhận hàng với đơn hàng từ 1tr sẽ được ck thêm 2%.
+ Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng
+ Giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận nơi
+ Thanh toán linh hoạt (tiền mặt, chuyển khoản thanh toán công nợ), giá cả rất cạnh tranh

Note: Đối với các đơn hàng giấy số lượng lớn, xin vui lòng gửi số lượng sẽ được báo giá mức chiết khấu cao nhất dành cho Anh/Chị.

Mong nhận được sự ủng hộ của Anh/Chị!

Anh/Chị có thể gửi đơn hàng: tên mặt hàng và số lượng cho Em check hoặc mời Anh/Chị gọi đến số điện thoại bên dưới để đặt hàng và được phục vụ tốt nhất ạ!

Thân chào.

Nguyễn Thị Lin Đa
Sales Executive
Di động: 0903-387-137
Email: linda.coselo@gmail.com
 
Last edited:

truchuong03

Thành viên mới
5/5/14
2
0
5
33
Credits
0
Kính gửi quý anh chị ,


Công ty TNHH MTV Bạn Màu Quốc Tế (International Colormate Co.Ltd) được thành lập từ năm 1984 tại Đài Loan. Năm 2009 Colormate chính thức phát triển nhà máy tại thị trường Việt Nam. Với hơn 28 năm kinh nghiệm và làm việc trong ngành sản xuất, thiết kế các bộ nghệ thuật và thành phần nghệ thuật và chuyên cung cấp văn phòng phẩm về nghệ thuật: Quà tặng sự kiện trong và ngoài nước,bút Marker, bút chì màu, giá vẽ, phấn màu dầu, sơn Acrylic, sơn dầu, sơn màu nước, bánh màu nước, hộp gỗ, đồ nội thất trẻ em… Với hàng trăm mẫu thiết kế, Colormate luôn luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm độc đáo và đảm bảo an toàn chất lượng quốc tế trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tất cả các nguyên vật liệu đều được công ty nhập khẩu chủ yếu từ Nhật và Đức, Newzealand…. Vì thế sản phẩm của Colormate đã đạt được tiêu chuẩn ASTM-D4236 (tiêu chuẩn Mỹ), EN-71 (tiêu chuẩn châu Âu) phần 1, 2, 3, 9, LAHMA, HR4040 được kiểm tra và thử nghiệm bởi tổ chức BV&ITS, tiêu chuẩn SGS, tiêu chuẩn của Intertek, đảm bảo an toàn cho trẻ trên 3 tuổi khi học và chơi.
Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường bên em rất vui được hợp tác với quý anh chị để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất giành cho các bé , kính gửi đến các anh / chị bảng báo giá các sản phẩm hiện tại của bên em .

Rất mong nhận được phản hổi từ anh / chị


--

Nguyễn Trúc Hương -Phòng Kinh Doanh
SĐT :
0982.101.275
Email : truchuong03@gmail.com