[Thực phẩm] Muốn làm đại lý về thực phẩm - đồ uống ở Sóc Sơn

gvtgtkJ

Thành viên tập sự
13/5/13
3
0
0
73
Credits
0
Ý kiến của bạn hay quá, rất động đáo.
Mình cảm ơn bạn nhiều, chia sẻ của bạn rất hữu ích.
Hãy chia sẽ những ý kiến hay hơn nữa nhé.
Cảm ơn và trân trọng.

Your comments are so good and special.
Thank you much, your share is useful.
Let's share more ideas like this.
Thanks and best regards.
 

chè thái nguyên

Thành viên cấp 1
25/5/13
42
0
10
Credits
0
HTX CHÈ LA BẰNG – CHUYÊN SX VÀ PHÂN PHÔÍ CHÈ SẠCH THÁI NGUYÊN GIÁ CẠNH TRANH - 0934.666.236

Đơn vị vinh dự được nhận danh hiệu SẢN PHẨM NÔNG THÔN TIÊU BIỂU MIỀN BẮC NĂM2012, ĐẠT GIẢI " BÚP CHÈ VÀNG" , " VĂN HÓA TRÀ VIỆT NAM" TẠI FESTIVAL TRÀ QUỐC TẾ THÁI NGUYÊN VIỆT NAM 2011.

Chúng tôi mong muốn được phục vụ tới tất cả quý khách hàng những sản phẩm chè ngon nhất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng nhất nhưng với giá cả hợp lý, đảm bảo giá gốc vì HTX chè La Bằng chúng tôi đồng thời là nhà sản xuất và phân phối.

Các sản phẩm với nhiều chủng loại như chè trung du, chè cành giống chè bát tiên - che bat tien , keo am tích, long vân, hoa nhật kim ... có chất lượng cao. Giá giao động từ 150.000 - 450.000đ. Ngoài ra còn có sản phẩm đặc biệt như chè đinh, chè tôm nõn, chè sen nguyên chất, chè hoa nhài.

Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa giống, làm đất trồng, chăm sóc, chế biến bảo quản, thành phẩm. Vì vậy chúng tôi xin đảm bảo rằng chất lượng chè ngon, sạch, an toàn.che sach thai nguyen

Đặc trưng sản phẩm của HTX chè La Bằng: Do đặc điểm địa hình đồi núi nằm dưới chân núi Tam Đảo nên có khí hậu mát mẻ, nguồn nước rồi rào từ núi chảy xuống, đất đai phì nhiêu do lớp lá cây trên rừng chảy xuống vì vậy rất thích hợp để cây chè phát triển.Chè ở đây có màu nước đặc trưg mà không nơi nào có được đó là màu nước sánh vàng màu mật ong rừng, mùi thơm tự nhiên huơng hoa rừng, đậm nước ( uống đến nước thứ 3 vẫn còn vị đặc trưng của chè), vị ngọt hậu.


Với 6 năm có mặt trên thị trường thì sản phẩm của HTX đã có uy tín trong lòng những khách hàng đã được thưởng thức trà của HTX sản xuất.Trong năm 2013 chúng tôi sẽ cố gắng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm để đáp ứng thị hiếu của quý khách hàng.

Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách!Trân trọng.
Nhấn vào đây www.chethai.com.vn / labangtea.com để xem các sản phẩm khác của HTX Chè La Bằng.

Chè thái nguyên, che thai nguyen, chè tân cương thái nguyên, che tan cuong thai nguyen, chè la bằng thái nguyên, che la bang, chè xanh thái nguyên, che xanh thai nguyen, thanh hai tra la bang, thanh hải trà la bằng,che sen, chè sen, che nhài, che nhai, chè sạch an toàn, che sach thai nguyen,ban che thái nguyên
 

fangxo

Thành viên tập sự
27/5/13
1
0
0
Credits
0
các bạn có thể vào trang web http://vn.asean1688.com để biết thêm các nghành nghề và thông tin của các nước asean như nhu cầu tìm đại lý hoặc muốn đại lý các mặt hàng cần thiết. Có phiên bản 9 thứ tiếng.yahoo nick:tuyetlanh_hp1986 or qq:846803336 để được trợ giúp nếu gặp phải các vấn đề + thắc mắc !
 

phamhuu99999

Thành viên mới
1/7/13
19
0
5
Credits
0
Mình ở Sóc Sơn. Có nhu cầu mở đại lý về thực phẩm - đồ uống. Nhà nằm ngay trên trục đường QL2. Hy vọng hợp tác được với các Quý công ty có nhu cầu.

Vui lòng liên hệ Ms Mai Chi - 0979 455 091 để trao đổi cụ thể.
Mời quý khách hợp tác bán mặt hàng dầu thực vật Voca và Sungo
Kính chào quý khách hàng, chúng tôi được biết quý khách hàng đang có nhu cầu hợp tác với các đơn vị cung ứng hàng tiêu dùng.
Chúng tôi xin được tự giới thiệu, tôi đến từ công ty TNHH Phương Liên, chuyên cung cấp sản phẩm dầu thực vật các loại của Tổng công ty công nghiệp dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex. Các sản phẩm mang tên: Voca và Sungo
Hiện nay, công ty chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác mở rộng thị trường nên rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng. Biết được nhu cầu của quý khách là bán cho dân cư và sinh viên, tự thấy sản phẩm dầu thực vật của chúng tôi có chất lượng và giá cả rất hợp lý với nhu cầu tiêu dùng của sinh viên và người dân.
Rất mong quý khách bớt chút thời gian để tôi có thể nói chuyện trực tiếp với quý khách về sản phẩm và những vấn đề liên quan khác.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã bớt chút thời gian đọc email này.
Chúc công việc của quý khách phát triển tốt đẹp.

Mời liên hệ:
Phạm Ngọc Hữu
Phone: 096.2537.919
Email: phamhuu99999@gmail.com


Phạm Ngọc Hữu
Phone: 096.2537.919
Email: phamhuu99999@gmail.com
 

kremlin

Thành viên cấp 2
14/5/13
60
2
20
hà nội
www.kremlin.vn
Credits
0
Mình ở Sóc Sơn. Có nhu cầu mở đại lý về thực phẩm - đồ uống. Nhà nằm ngay trên trục đường QL2. Hy vọng hợp tác được với các Quý công ty có nhu cầu.

Vui lòng liên hệ Ms Mai Chi - 0979 455 091 để trao đổi cụ thể.

Trân trọng kính chào!
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀNG KHÔNG D&T là một trong những nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm bia rượu, thực phẩm nhập khẩu từ Nga. Chúng tôi muốn giới thiệu đến Khách hàng một chương trình hợp tác mang lợi ích song phương.
Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ các nhà sản xuất bia rượu, thực phẩm hàng đầu của Nga, và được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Chúng tôi hiện đang là nhà Nhập khẩu và phân phối chính hãng tại lãnh thổ Việt Nam các nhãn hiệu rượu Vodka Nga : Vodka Legend Kremlin,Kremlin Standart,Kremlevka, Conagc Ararat

Thực phẩm nga các loại: Hướng dướng Nga, Kẹo hạnh nhân, pho mai dây hun khói, cá hộp, Smetana 20%, pudding, trứng cá các loại, Hoa quả khô các loại, váng sữa, xúc xích, salami, sô cô la…
Lựa chọn chúng tôi, tức là bạn đang làm việc trực tiếp với chính chủ hàng hóa, không phải thông qua bất cứ một tổ chức trung gian nào.
Do đó, bạn sẽ có được nhiều lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh:
Bạn có được nguồn hàng với giá thấp nhất, bởi chúng tôi tự nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam.
Bạn sẽ kí kết hợp đồng và làm việc trực tiếp với trụ sở chính của công ty tại Hà Nội, hàng được giao nhận tại kho của các bạn.
Chúng tôi cung cấp cho bạn toàn bộ giấy tờ với đầy đủ cơ sở pháp lý để bạn có thể yên tâm kinh doanh như giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu, giấy phép bán buôn, bán lẻ rượu, thực phẩm nga, giấy xác nhận chất lượng hợp chuẩn của bộ y tế.....
Làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu chỉ toàn sản phẩm chất lượng chính hãng.
Trên đây chỉ là một phần trong số những lợi thế khi bạn làm việc với chúng tôi.
Nếu bạn quan tâm đến lời đề nghị trên, bạn có thể tìm hiểu và làm quen với các loại sản phẩm qua trang web www.kremlin.vn hoặc liên hệ trực tiếp 0906224388 để tìm hiểu sản phẩm vì lợi ích công việc kinh doanh của bạn.
Chân thành cám ơn!

F: http://facebook.com/thucphamnganhapkhau
T: http://twinter.com/kremlinvietnam
M: 0906 224 388
E: Kremlinvietnam@gmail.com
W: www.kremlin.vn
 

Thục Anh

Thành viên cấp 2
Hiện tại công ty TNHH Hoàng Phát chúng tôi nhập khẩu độc quyền các loại bánh kẹo, thực phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, cần tìm đối tác và các đại lý muốn làm NPP.
- Các sản phẩm bánh mềm socola, bánh quy của hãng bánh Crown[ Hàn Quốc]
- Gà hầm, cháo gà của hãng Story....
- Các loại rượu Sochu, rượu gạo,....
Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty, đối tác các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển. rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và các bạn.
Thông tin liên hệ : Vũ Thị Chúc. email: vuthichuc1234@gmail.com. SĐT: 0913388214
 

caloctamnong

Thành viên cấp 2
5/12/14
97
4
20
44
Credits
0
Mình ở Sóc Sơn. Có nhu cầu mở đại lý về thực phẩm - đồ uống. Nhà nằm ngay trên trục đường QL2. Hy vọng hợp tác được với các Quý công ty có nhu cầu.

Vui lòng liên hệ Ms Mai Chi - 0979 455 091 để trao đổi cụ thể.
Cơ sở chế biến Thủy Sản Sáu Ngân- Địa chỉ: Xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, Đồng Tháp

Điện thoại: 0907987986. FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007015818218


Chuyên cung cấp khô cá lóc một nắng vùng Đồng Tháp Mười, được chế biến từ những con cá lóc tươi sống, sơ chế ( rửa sạch, lóc bỏ đầu, xương,tẩm ướp, phơi nắng..), đóng gói trong túi hút chân không có trọng lượng từ 500gr-1000gr, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


Sản phẩm cá lóc một nắng dễ chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên, kho, làm gỏi.., tiết kiệm thời gian chế biến cho các mẹ.


Do nhu cầu mở rộng thị trường ra các tỉnh, chúng tôi cần hợp tác với các NPP trên toàn quốc với mức giá sỉ rất rất cạnh tranh (70%) rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
 

MilkyWay

Công ty Cổ phần thực phẩm Thái Bình
22/7/15
17
1
15
33
Thái Bình
Credits
0
Mình ở Sóc Sơn. Có nhu cầu mở đại lý về thực phẩm - đồ uống. Nhà nằm ngay trên trục đường QL2. Hy vọng hợp tác được với các Quý công ty có nhu cầu.

Vui lòng liên hệ Ms Mai Chi - 0979 455 091 để trao đổi cụ thể.
Cần tìm đại lý cho s/p xúc xích TT, tươi, khoai tây tươi thái chỉ, muối và gia vị các loai …
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty Cổ phần thực phẩm Thái Bình có nhu cầu tìm kiếm thêm các đại lý vừa và nhỏ cho các mặt hàng Xúc xích tiệt trùng MomMom, muối và gia vị các loại …
Vì vậy, công ty kính mời các quý đối tác có nhu cầu muốn làm nhà phân phối cùng hợp tác để xây dựng, phát triển sản phẩm cùng công ty.Cty cung cấp các mặt hàng:

- Xúc xích tiệt trùng, thanh trùng và salam Nhanx Mommom các loại

- Thịt hun khói các loại

- Giò heo, giò bò

- Muối và gia vị

- Khoai tây tươi, cắt lát, thái chỉ dung cho chiên, nấu các loại …

Mọi thông tin quan tâm tới sản phẩm, mong quý đối tác
Phụ trách kinh doanh: Phạm Thái Sơn
Sđt: 0165.546.8147
Mail: thaisontb244@gmail.com
Xin cảm ơn vì đã quan tâm.
 

phạm thị sâm

Thành viên cấp 1
20/4/15
72
0
10
44
Credits
0
Kính gửi quý công ty có nhu cầu phân phối sản phẩm trên cả nước.
Bán hàng Online ngày càng thể hiện được vai trò và tầm quan trọng trong việc quảng bá và phát triển sản phẩm đến người tiêu dùng.
Hiện tại chúng tôi có đội ngũ bán hàng Online và giao hàng khắp thành phố Hà Nội.
Có mặt bằng để làm kho chứa hàng hóa.
Với hạn chế về tài chính, bù lại với kiến thức bán hàng trực tuyến và lòng đam mê chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý công ty tiến tới thành công.
Rất mong được hợp tác với các đối tác có nhu cầu ký gửi sản phẩm để bán Online.
Quý công ty, Nhà phân phối có nhu cầu xin mời liên hệ:
Mr Trường 0936.488.246

Email: truongdx79@gmail.com
Trân trọng!
CHÀO CÁC BẠN!

Khí hậu việt nam nhiệt đới gió mùa,độ ẩm trong không khí cao.Mùa hè nóng bức kéo

dài .Với hơn 80% dân số đi giầy hôi chân và 60% dân số hôi nách thì kinh doanh thuốc trị hôi chân, hôi nách rất chạy hàng và đem lại lợi nhuận cao.

Để mở rộng sản xuất chúng tôi cần tìm đại lý trên toàn quốc. Rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn!

Bạn có thể nhâp hàng dưới dạngTHUỐC hoặc dạng MỸ PHẨM trị mùi:

Có đầy đủ giấy tờ , cấp phép của sở y tế hà nội

Có hoá đơn GTGT


MỸ PHẨM TRỊ MÙI DẠ THẢO LIÊN

(Được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược- Sở Y tế Hà Nội cấp phép lưu hành toàn quốc – 556/13/CBMP-HN)


1

1 MỸ PHẨM TRỊ MÙI HÔI NÁCH:

1. Thành phần: MỸ PHẨM trị mùi hôi nách DẠ THẢO LIÊN được sản xuất từ một số dược liệu:

- Bạch chỉ:Tác dụng: Kháng khuẩn, chống nấm, sát trùng, trừ phong thấp, thông huyết, sinh cơ, giảm đau.

- Tế tân: Tác dụng: Kháng khuẩn; chống ra mồ hôi nách, chống viêm, tiêu sưng.

- Mộc hương:Tác dụng: Thu liễm mồ hôi.

- Long cốt: Tác dụng: Trấn kinh, an thần, thu liễm mồ hôi

2. Công dụng: Đặc trị hôi nách, giảm tiết mồ hôi vùng nách, giảm thâm sần.

3. Cách dùng: xịt trực tiếp vào nách từ 1 đến 2 lần trong ngày.

2 XỊT TRị HÔI NÁCH DẠ THẢO LIÊN

Được sản xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chiết xuất tinh dầu nên hiệu quả rất cao

Chai xịt tiện dụng

Hiệu quả ngay lấn sử dụng đầu tiên

. Chỉ cần dùng 1-2 lọ đối với người nhẹ và 2-4 lọ người nặng là khỏi vĩnh viễn mà o cần phẫu thuật

4. Cam kết: Chữa khỏi hôi nách mà không cần phẫu thuật.


II. MỸ PHẨM TRỊ MÙI HÔI CHÂN:

1. Thành phần: MỸ PHẨM trị mùi hôi chân DẠ THẢO LIÊN được sản xuất từ một số dược liệu:

- Khổ sâm:Tác dụng: Kháng khuẩn, chống nấm, sát trùng, chống ghẻ lở, hắc lào, nhọt độc.

- Ngũ bội tử: Tác dụng: Kháng khuẩn; chống ra mồ hôi chân, chống lở loét.

- Thương truật:Tác dụng: Phòng trừ phong thấp, xương cốt đau nhức.

- Hoàng bá: Tác dụng: Chống mụn nhọt, hút ẩm, kháng khuẩn.

2. Công dụng:Đặc trị hôi chân, nước ăn chân, giảm tiết mồ hôi chân, trị nấm ngứa, viêm nhiễm.

3. Cách dùng:

- Đối với trị hôi chân: Rửa chân sạch sẽ, lau khô, cho từ 3 đến 5 gam bột vào trong tất, xóc đều, đi vào chân từ 8h đến 10 giờ. Dùng lien tục trong 4 đến 5 ngày.

- Đối với nước ăn chân, giảm tiết mồ hôi chân, trị nấm ngứa, viên nhiễm: Rắc trực tiếp.

4. Cam kết: Dùng 01 hộp khỏi từ 1 đến 2 năm

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ:

- Chiết khấu hơn 50% giá trị bán lẻ

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển, poster quảng cáo.

- Không hạn chế số lượng đơn hàng.

- Tham gia các chương trình khuyến mãi.

Giá nhập( tính cho 1 tháng)

Trị hôi nách dạng xịt

*LIÊN HỆ:

- Phạm Thị Sâm: Khu Ga Trung Giã- Trung Giã- Sóc Sơn- Hà Nội

- DĐ: 0946122339 www. Dathaolien.com.vn

- Gmail: dungsam79@gmail.com

Có hóa đơn VAT

Hình ảnh poster đẹp

 

tungboot

Thành viên cấp 1
10/3/15
22
3
15
22
Credits
0
MÌnh chuyên phân phối cháo dinh dưỡng ăn liền
Vui lòng gửi lại email mình thông tin giá tới bạn