muốn làm đại lý phân phối

tuantuyet

Thành viên mới
13/1/14
8
3
5
32
Credits
0
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com
 
DH FOODS_Tự hào gia vị Việt! Mời hợp tác phân phối hàng gia vị


Các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.

- Muối chấm Tây Ninh Dh Foods: Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh.muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt

- Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.

- Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.

Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như:Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...
Quý vị vui lòng Liên hệ trực tiếp với: Ms Kim Xoạn
Phone: 0947.442.788 – 0166. 6653.567

Email: xoanbk@dhfoods.com.vn
 

giang_thehieu

Thành viên cấp 2
7/1/14
54
1
20
36
Credits
0
Công ty cổ phần thực phẩm xanh Bắc Giang xin kính chào quý khách!


Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất và phân phối cho sản phẩm mì Chũ Xuân Trường có nguồn gốc “chính chủ” từ vùng đất Chũ. Sản phẩm mì Chũ Xuân Trường đã được các cơ quan truyền thông quan tâm và đã góp phần không nhỏ đưa thương hiệu mì Chũ bay xa tới các địa phương lân cận.


Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu mở rộng phân phối sản phẩm mì Chũ Xuân Trường tại thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành nói chung với giá triết khấu cao. Đặc biệt, trong thời gian giáp tết sản phẩm có sức tiêu thụ rất tốt


Hiện nay, chúng tôi đang có các sản phẩm như sau:




Hình ảnh của ba loại sản phẩm:




- Mì Chũ Xuân Trường- Bao Thai Hồng 300g.



- Mì Chũ Xuân Trường- Túi trắng 500g.



- Mì Chũ Xuân Trường- Túi trắng 1kg.




Vắt mì phóng to

Các sản phẩm của chúng tôi đều được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm và giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP nên quý khách hàng sẽ luôn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc của sản phẩm mì Chũ Xuân Trường.


Mọi thông tin liên hệ:


NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY CP THỰC PHẨM XANH BẮC GIANG


KCN SONG KHÊ, NỘI HOÀNG, YÊN DŨNG, BẮC GIANG


SẢN XUẤT: HTX XUÂN TRƯỜNG


THÔN THỦ DƯƠNG- NAM DƯƠNG- LỤC NGẠN- BẮC GIANG


Điện thoại: 02403766585


E-mail: Michu.xuantruong@gmail.com


Facebook: www.facebook/michu.xuantruong


Thông tin liên hệ: Nguyễn Lương Hiếu


Văn phòng tại Hà Nội: P1901- tòa nhà 101 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội.


Bộ phận: Kinh doanh.


Điện thoại : 0987222426.


E-mail: giang.thehieu@gmail.com.


Thông tin tham khảo:


Một số đường link nói về Mì Chũ Xuân Trường:


Người đưa thương hiệu mì Chũ bay xa


VTV6- Phạm Xuân Trường: người làm nên thương hiệu mỳ Chũ


VTV6- Biến sản phẩm quê thành nổi tiếng




Chúng tôi rất mong muốn và vinh hạnh khi có cơ hội phục vụ và hợp tác cùng Quý Khách hàng


Một lần nữa, Kính chúc Quý Khách Hàng thành công và phát đạt.

- Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam-
 
Last edited:

chumifood

Thành viên cấp 2
5/12/13
32
5
20
44
Credits
0
Chumifood Co,. LTD là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các măt
hàng thực phẩm đặc sản truyền thống.
Sứ mệnh của Chumifood là cầu nối đưa các sản phẩm đặc sản vùng miền được đến với
khách hàng với một chất lượng TỐT NHẤT,ĐẢM BẢO NHẤT.
Hiện tại,công ty vừa phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm Mì Chũ cao cấp mới mang thương hiệu Chumifood.
Sản phẩm ra đời đã được chấp nhận tại thị trường Hà Nội, khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm (100% khách hàng dùng qua đều đánh giá sản phẩm vượt trội so với các loại Mì trôi nổi kém ATVSTP bên ngoài thị trường)

Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ về Chứng nhận VSATTP cũng như công bố tiêu chuẩn chất lượng.
Chumifood hiện đang mở rộng tìm kiếm các đối tác tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Quý khách hàng,quý công ty nếu có nhu cầu làm Nhà Phân Phối để cùng hợp tác tìm kiếm lợi nhuận xin vui lòng liên hệ 0968.070.875 gặp mr Mạnh hoặc mail về email : chumifood@gmail.com để được tư vấn chính sách.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm :

- KHÔNG SỬ DỤNG LẠT BUỘC ,vì lạt thường được sử dụng hóa chất tẩm chống mốc, khi buộc vào mớ mì sẽ làm Mì ố vàng khi để lâu và không đảm bảo VSATTP.
- ĐƯỢC ĐÓNG GÓI BẰNG MÁY ÉP NHIỆT , miệng túi bằng máy ép nên là bụi bặm là miễn nhiễm, đảm bảo không gây mốc như mấy loại mỳ đóng gói thủ công bằng ghim, rất dễ bị ẩm do thấm nước
Qui cách đóng gói : 1 thùng =24 gói x 200gram/gói


Rất mong được hợp tác với anh/chị.
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com

DH FOODS _Tự hào Gia vị Việt
Lời đầu tiên Dh Foods xin gửi lời chào đến quý khách hàng!
Hiện nay với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường cũng như quảng bá thương hiệu Gia vị Việt công ty DhFoods đang tìm kiếm NPP cho các sản phẩm gia vị DhFoods.
Các sản phẩm Gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe.

- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt



+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.


+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.



Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...
DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!
- Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang:
Website: www.dhfoods.com.vn / https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 hoặc http://timdaily.com/threads/dh-foods-tim-npp-gia-vi-viet.13430/

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với:
Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn
- Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.
 

Honganh

Thành viên cấp 2
2/3/14
50
1
20
32
Credits
0
Gi ới Thi ệu

DIGI là 1 tập đoàn về hàng tiêu dùng và chăm sócrăngmiệng hàng đầu tạiTây Ban Nha.Công ty DIGIVN là phân nhánh châu Á tại VN.
Công ty DIGIVN phân phối độc quyềnbàn chảirăng( bcr) DIGI cũng như các sản phẩm khác mang thương hiệu DIGI.
Các đặc tính của sản phẩm BCR mã 990 TRIPLE ACTIONS (3 tác động)Bànchảirăng DIGI 990 sản xuất tại Tây Ban Nha được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty DIGIVN.
- Thiết kế đặc biệt của bàn chải sợi lông được sắp xếp đan chéo nhau giúp len lỏi chải sạch những khu vực nhỏ tốt nhất.
- Phần đầu bàn chải được thiết kế nhỏ gọn giúp chải sạch sâu đến tân chiếc răng trong cùng.
- Sợi lông DUPONTYNEX của MỸ ( DUPON là tập đoàn sản xuất nhựa và các loại sợi lông nổi tiếng và chất lượng tốt nhất ở mỹ).sợi lông được sản xuất bởi các vật liệu không độc hại rất bền và không bị phai màu. Đầu sợi lông được mài tròn giúp tránh làm tổn thương men răng và lợi. hiện nay thực tế là rất nhiều loại bàn chải răng đa số trên thị trường sợi lông không được mài tròn đầu sẽ gây xước men răng gây hỏng men răng và làm tổn thương lợi.
- Tay cầm được thiết kế vừa vặn kết hợp giữa cao su cao cấp chống trơn trượt và nhựa cao cấp chống bám bẩn. Các chất liệu được kiểm định theo tiêu chuẩn của châu âu không gây độc hại cho người tiêu dùng
- Kiểu dáng châu âu độc đáo, hiện đại sang trọng mạnh mẽ và tiện dụng.
- BCR DIGI 990 sợi lông thuộc loại cứng vừa( chưa phải loại lông cứng nhất của DIGI) tuy nhiên khi gặp nước sẽ mềm vàđánhrất vừa miệng. sợi lông bàn chải rất bền.
- Ba điểm đàn hồi tăng hiệu quả chải răng, bảo vệ men răng và lợi.
Bàn chải răng 991 Great massage
- Cũng là sợi lông DUPONTYNEX của MỸ dạng mềm, đầu sợi lông được mài tròn. đặc biệt hai dải cao su nguyên chất tác dụng mát xa lợi giúp lưu thông máu ở lợi làm sảng khoái sau khiđánh răngvà rất có lợi cho sức khỏe răng miệng.
- Tay cầm kết hợp giữa cao su cao cấp chống trơn trượt và nhựa cao cấp chống bám bẩn. đẹp và cực kỳ sang trọng.sợi lông cũng rất bền.
- Cả hai loại bàn chải có 6 màu thời trang
Lợi thế so với các hãng khác cùng phân khúc giá cả:
- Là hàng nhập khẩu,chất lượng châu âu
- Giá cả rẻ, cạnh tranh
- Chương trình khuyến mại hấp dẫn.
- Kiểu dáng độc đáo, hiên đại,tiện dụng.
Liên hệ:honganh29101991@gmail.com hoặc: 0982 918 558

Để có báo giá Chi tiết cho Đại lý Bán hàng.
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com
 

hải my

Thành viên cấp 2
12/4/14
46
3
20
29
Credits
0
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com


Chào bạn , công ty mình là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy hút sữa hàn quốc tại Việt Nam .Sản phẩm không thể thiếu cho các bà mẹ sau khi sinh. Mình muốn chào hàng sản phẩm này và mong muốn được hợp tác với bạn .

* Chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn,ưu đãi tăng chiết khấu và miễn phí vận chuyển cho các đại lý lấy đơn hàng lớn.
* Chính sách bảo hành rõ ràng .
* Hỗ trợ tư vấn và đào tạo về sản phẩm khi đại lý yêu cầu.
* Giới thiệu khách hàng cho đại lý (nếu khách hàng ở gần đại chỉ của đại lý), giới thiệu trên các mạng xã hội và diễn đàn.

Bạn có nhu cầu hợp tác thì phản hồi sớm cho mình nhé
Cảm ơn bạn
Ms : Trương Hai My
Phone: 0168.851.0971
Gmail: haimy167@gmail.com
Yahoo: haimy167@yahoo.com
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
Đ/C: số 329-331 đường Hoàng Quốc Việt - Cầu Giay - Hà Nội
Website: www.mayhutsua.com.vn

Rất mong được hợp tác và phục vụ
 

Vũ Tiến Thành

Thành viên cấp 3
4/7/14
147
23
30
Credits
0
Tìm nhà phân phối sp, Đại lý Bỉm Merzy khu vực Hà Nội


Công ty CP Đại Phát chuyên sản xuất các loại sản phẩm thương hiệu Merzy bao gồm
- KHĂN ƯỚT
- BỈM TRẺ EM
- KHĂN GIẤY TRẺ EM
- GIẤY GIA DỤNG
- MIẾNG LÓT SƠ SINH
- TÃ GIẤY NGƯỜI LỚN
Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tìm đai lý hợp tác phân phối các sản phẩm của chúng tôi tại khu vựa Hà Nội.

Bỉm Merzy® là một trong những loại bỉm cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ và Hàn Quốc. Bề mặt mịn màng thoáng khí, kháng khuẩn giúp bé luôn thoải mái.
SUPER COTTONY – SOFTOUTER COVER: Lớp phủ cotton mềm mại và thông thoáng – Cho bé cảm giác thoáng mát, vì làn da khô ráo và dễ chịu vô cùng.
ACTIVE AND SMART VELCRO: Miếng gián thông minh, mềm mại mà chắc chắn, an toàn cho bé và thuận tiện cho mẹ vì có thể dán đi dán lại cả 100 lần.
CLOTHLIKE BREATHABLE BACK SHEET: Cấu tạo miếng lót bằng vải thở hoàn toàn thoáng mát và mềm mại cho da bé.
LEAK-LOCK SYSTEM:Hệ khóa dịch lỏng thông minh giúp thấm hút nhanh và giữ lại dịch lỏng sâu bên trong miếng tã ngăn không cho thấm ngược trở lại, cho làn da bé luôn khô ráo và hoàn toàn sạch sẽ.
Sử dụng chiết xuất từ tinh chất lô hội giúp cho miếng vải không những thơm mát mà còn mềm mại và không xơ. Giữ ẩm nhưng không gây nhớt da sau khi lau. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp với cả da nhảy cảm. Tuyệt đối vệ sinh, tránh vi trùng thâm nhập. Sản phẩm thân thiện với môi trường.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
Hướng dẫn sử dụng:
Mở nắp hộp, bóc miếng Decal phía trong, rút từng chiếc khăn để sử dụng. Sau khi dùng xong, dán lại miếng Decal và đậy nắp để giữ ẩm và tránh khuẩn.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM THÊM CHI TIẾT THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI WEBSITE http://www.daiphatjsc.com.vn/

Để liên hệ làm Nhà Phân Phối, Đại lý tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ:

Vũ Tiến Thành - 0989-169-469
vutienthanh2pro@gmail.com

Chúng tôi có những chính sách chiết khấu cao cũng như hỗ trợ nhân viên tư vấn, PG, sale tốt cho nhà phân phối và đại lý.
 

phanvan

Thành viên cấp 2
26/11/13
66
3
20
34
Credits
0
Công ty CP Sản xuất và kinh doanh đồ uống Thảo Mộc kính gửi lời chào tới quý khách hàng.

Công ty Thảo Mộc đang muốn hợp tác với các nhà phân phối tại tất cả các tỉnh trên toàn quốc, phân phối các sản phẩm đồ uống được chiết xuất từ cây thảo mộc Hibiscus (hay còn gọi là hoa Atiso đỏ, hoa vô thường, cây bụp giấm…)

Hibiscus là loại cây có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, Hibiscus có chứa hàm lượng flavonoid rất cao là chất giúp chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể và kéo dài tuổi thọ.

Các công dụng tuyệt vời của đài quả Hibiscus và sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng như:
- Giảm nguy cơ ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
- Giảm cao huyết áp
- Chống đầy bụng, kích thích tiêu hóa
- Thanh nhiệt, giải khát và chống mệt mỏi

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Nguyên liệu để làm nên các sản phẩm của chúng tôi là đài quả Hibiscus - được thu hoạch tại vườn trồng của Công ty và các vùng nguyên liệu do chính Công ty nhân giống. Do đó sản phẩm của chúng tôi không chứa các hóa chất độc hại, không chất bảo quản…


Chúng tôi hiện đang phân phối các dòng sản phẩm sau:

- Nước cốt hoa Hibiscus - dạng siro (Chai 1000ml, 750ml, 300ml)

- Trà nhúng Hibiscus (dạng túi lọc)

- Đài hoa khô Hibiscus (Hộp 75g, 150g)

- Mứt hoa Hibiscus (Hộp 150g, 200g, 300g)

- Các loại rượu (Vang ngọt, vang chát, vang thảo mộc…)

Quyền lợi:
- Chiết khấu cao
- Được hỗ trợ các tài liệu tư vấn về sản phẩm
- Được hỗ trợ poster quảng cáo tại cửa hàng
- Được hỗ trợ quảng cáo trên các kênh thông tin: mạng internet, shoponline, và các phương tiện truyền thông khác...
- Hỗ trợ vốn nếu nhà phân phối đáp ứng được các yêu cầu:
+ Nhập số lượng lớn
+ Có kho bãi, mặt bằng.
+ Mạng lưới phân phối rộng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Miss Vân: 0977 911 040
Email:phanvan.btd@gmail.com
 

ThuySanTamDuc

Thành viên cấp 1
6/12/14
29
0
10
36
Hà Nội
thuysantamduc.com
Credits
0
Chào bạn !

- Hiện Công ty đang cần tìm NPP tại các tỉnh cho mặt hàng Gia vị Tâm Đức ( tham khảo tại http://thuysantamduc.com/ )


- Có mặt 17 năm trên thị trường cùng 60 loại sản phẩm.

- Hiện hàng của công ty đã có mặt trong tất cả các siêu thị lớn

- Ngoài những điều kiện trong hợp đồng công ty sẽ hỗ trợ xe tải tùy theo nhu cầu và doanh số.

- Công ty Hỗ trợ nhân viên bán hàng tại NPP

Để tham khảo chi tiết mời liên hệ

Phụ trách kinh doanh ( Mr Q.Huy 0982 533833 )

Nguyễn Quang Huy
************************
Mobile: 0982533833
 

Đào Hải Lam

Thành viên mới
12/2/15
5
0
5
30
Credits
0
Chào anh/chị,


Qua tìm hiểu trên trang web timdaily.vn. chúng tôi được biết công ty anh/chị đang có nhu cầu làm đại lý phân phối mỹ phẩm. Công ty của chúng tôi CNC VIET NAM CO., JSC hiện nay đang là đại lý độc quyền của hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Vital Rose đang có nhu cầu phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc và muốn mời công ty anh/chị làm đại lý cho công ty chúng tôi.

Anh/chị có thể tham khảo chi tiết sản phẩm trên website: tinhchathoahong.vn

Nếu anh/chị có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua e mail sales.vitalrose.vn hoặc liên hệ đường dây nóng: 04.62532532 hoặc 0979.236.084


Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của quý công ty!
 

thuongnv86

Thành viên cấp 1
19/3/15
52
0
10
37
Credits
-11
Liên hệ-Phát triển đại lý
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong cả nước về máy lọc nước.HANICO GROUP cần tìm đại lý phân phối máy lọc nước trong toàn quốc
-Bạn đam mê kinh doanh
-Bạn đang có cửa hàng kinh doanh thiết bị nước
-Bạn có mặt bằng mà chưa biết sử dụng cho việc kinh doanh gì

hãy gọi cho chúng tôi :0936.40.40.40 (Mr Thưởng) để được tư vấn tốt nhất

Chúng tôi cam kết :sẽ có chính sách phát triển đại lý tốt nhất
-Tư vấn hướng dẫn các bạn chưa có kinh nghiệm
-Mức chiết khấu cao hấp dẫn cho đại lý
-Quảng bá hình ảnh của đại lý trên web chính thống của công ty :www.hanico.com.vn
-Đầu tư biển bảng quảng cảo trang trí nội thất cho cửa hàng của bạn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để cùng hợp tác kinh doanh,xây dựng tương lai

Hotline: 0985.529.619 - 0936.40.40.40 (MR Thưởng)
HANICO GROUP
Số 4 Đường Nguyễn Viết Xuân-Quận Thanh Xuân-Hà Nội
 

thuylinh041293

Thành viên mới
14/3/15
3
0
5
30
Credits
0
SHOP CHƠI XE MÁY.COM TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC


Công ty TNHH Nam Phạm – Shop Chơi xe máy.com chuyên sản xuất và phân phối các loại đồ chơi xe máy:

Đèn led, Đèn gầm xe máy 12 - 24 - 36 tia siêu đẹp, Đèn led gắn van tạo chữ, các loại đèn hình, decan phản quang, LED dây, LED Audi, đèn xenon…sản xuất tại Việt Nam phân phối trên toàn quốc, sản phẩm thể hiện phong cách giới trẻ, giá thành cực tốt.

Với mong muốn mang sản phẩm đến với khách hàng trong nước. Chúng tôi muốn tìm đại lý phân phối sản phẩm đèn gầm, đèn led trên toàn quốc với:

Chiết khấu giá cực tốt : 30%

Đổi hàng ngay lập tức nếu phát hiện sản phẩm lỗi.

Với nhiều chính sách, ưu đãi tốt nhất cho đại lý như:

² Hỗ trợ Đại lý, NPP Design thiết kế.

² Cung cấp 01 Website miễn phí

² Share database Khách hàng trên địa bàn của Đại lý, NPP.

² Chiết khấu giá 30%.

² Chính sách thanh toán linh hoạt.


Chúng tôi hi vọng sẽ hợp tác với đại lý lâu dài và hiệu quả kinh doanh tốt.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ vào số hotline: 0989402823 để được tư vấn và biết thêm về chính sách, ưu đãi cho đại lý của công ty chúng tôi.


Mss. THÙY DƯƠNG – NV tư vấn kinh doanh
CÔNG TY TNHH NAM PHẠM
Xóm Vực, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 096.526.8500
Website: www. choixemay.com
 

decharme

Thành viên cấp 1
17/9/13
86
0
10
33
Credits
0
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com

Thời trang de Charme kính chào chị,
de Charme là thương hiệu thời trang cao cấp nữ chuyên sản xuất, thiết kế và bán các mặt hàng cao cấp, theo chuẩn quy định may mặc quốc tế.
Với mẫu mã sản phẩm luôn cập nhật theo mùa, theo xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, Hãng de Charme chúng tôi tự tin mang đến cho những người phụ nữ Việt nét trẻ trung, sang trọng, đẹp mắt. (Website tham khảo: http://decharme.vn/)
Với nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước, de Charme chúng tôi luôn có những chính sách mở trong hợp tác phát triển đại lý với tất cả đối tác.
Để có những thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Thời Trang de Charme
20/7 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Webiste: http://decharme.vn/
Email: info@decharme.vn
Tell: 0462.557.888
Hotline: 01674.387.185 (Ms.Lan)
 

ntphuong

Thành viên cấp 1
13/4/15
60
3
10
34
Credits
0
Chào bạn! Công ty mình đang cho ra mắt 3 dòng sản phẩm: máy lọc nước Alrona, máy ozone và dòng chăm sóc sức khỏe với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và chiếc khấu hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với tôi theo SĐT: 0511.2809999, email: ngophuong1601@gmail.com
Rất mong được hợp tác với bạn!
 
Last edited:

truclam

Tìm nhà phân phối các sản phẩm tẩy rửa
19/5/15
8
0
5
Credits
0
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com
Công ty TNHH SX TM & VT Trúc Lâm

Đ/c: 119 Trần Tất Văn, TT An Lão, Hải Phòng

cần tìm nhà phân phối cho các mặt hàng sau:

1. Nước rửa chén 4L – 10L

2. Nước lau sàn 4L – 10L

3. Nước giặt 4L - 10L

4. Nước tẩy Javen 10L

5. Nước tẩy đa năng 5L – 10L

6. Nước tẩy sàn 1L - 5L – 10L

7. Nước tẩy toilet 5L – 10L

8. Nước lau kính 4L – 10L

9. Chất thông cầu cống 1L - 5L – 10L

10. Xịt khử mùi 100mL

Các chế độ về giá cả, chiết khấu.... các chế độ khác trao đổi trực tiếp.

Các kênh phân phối : GT và Horeka (Quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán rửa xe, massage, trường học…)

Công ty sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên kinh doanh khi có yêu cầu (công ty sẽ đưa nhân viên xuống nhà phân phối để hỗ trợ thị trường, hỗ trợ nhân viên bán hàng).

Liên hệ Mr Hưng: 0979083234

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng được phục vụ với chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!
 

163 Thanh Nhàn

Thành viên mới
26/6/15
29
0
5
43
Credits
0
mình ở thanh oai hà nội mình có địa điểm kho để và có xe tải mình muốn làm nhà phân phối nhưng chua biết nên phân phối gì xin mọi người cho ý kiến hoạc công ty nào muốn minh làm pp thi cho mình xin chính sách và quyền lợi nhé toiyeu10b3@yahoo.com

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂN THIÊN TRƯỜNG

ĐC: 163 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 04.3553.9080 – 0932.386.589

THƯ CHÀO HÀNG

Kính gửi: Qúy Đại lý

Lời đầu tiên xin gửi tới Quý đại lý lời chúc sức khỏe và thành công!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂN THIÊN TRƯỜNG được thành lập từ năm 2004, cho đến nay với quy mô lên đến 16 chi nhánh tại Hà Nội nhằm đáp ứng một phần nhu cầu làm mới, làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu .

Công ty chúng tôi là một trong những nhà phân phối hàng đầu cho những thương hiệu Sơn nổi tiếng như: Dulux; Jotun; Nippon; Baumatic; Kova….

Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý khách hàng :

- 100% sản phẩm chất lượng, đúng chủng loại.

- Giá thành hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

- Phối màu, tư vấn miễn phí với hệ thống pha màu hiện đại hơn 30.000 màu sắc.

- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

- Miễn phí vận chuyển.


SỰ HOÀN HẢO cho mọi ngôi nhà là THÀNH CÔNG của chúng tôi.


Hiện nay công ty chúng tôi đang cần mở rộng thị trường cũng như thị phần,vì vậy chúng tôi mong muốn cùng hợp tác với Quý Đại lý làm Đại lý của chúng tôi để đẩy mạnh hơn nữa thị phần sản phẩm các hãng sơn có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.Chúng tôi luôn có những chính sách tốt nhất đối với các Đại lý kính mong sự hợp tác cùng với Qúy Đại lý.


Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:


- Vương Xuân Thắng - Giám đốc

- Điện thoại: 04.3553.9080 – 0932.386.589

- Email: 163thanhnhan@bachhoason.com.vn

- Địa chỉ: 163 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội


TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO.