[Tất cả] Muốn làm đại lý phân phối tại Nam Định

phanthanhant

Thành viên cấp 2
21/3/14
53
2
20
37
Credits
0
Sơn ANTA kính chào quý khách hàng
CÔNG TY CP Sơn ANT VIỆT NAM chuyên sản xuất sản phẩm sơn, bột bả thương hiệu ANTA
Để mở rộng thị trường kinh doanh, chúng tôi đang tìm “nhà phân phối cấp 1” làm đại diện của công ty tại khu vực miền Bắc. Đến với Sơn ANTA khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi đăc biệt sau:
Được công ty hỗ trợ phí vận chuyển.
Được thưởng doanh số năm cao tùy theo mức doanh số đại lý đạt được. Được tặng kèm các chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn….
Được nhân viên thị trường của công ty hướng dẫn kỹ thuật và nghiệp vụ kinh doanh ban đầu.
Được thưởng chiết khấu thanh toán lên đến 15%.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị phụ trợ cho việc kinh doanh sơn.
Thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mại của Công ty.
Được tham gia chương trìn tích điểm thưởng, tem tiền trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.
Được công ty hỗ trợ trong việc tham gia đấu thầu những công trình, dự án….
Đặc biệt, với thương hiệu sơn ANTA đã được thị trường biết đến nhiều năm, người sử dụng tin tưởng thì việc đưa sản phẩm vào thị trường cho người dùng là rất dẽ dàng, khâu tạo dựng thị trường đại lý sẽ không phải thực hiện vì vậy sẽ tiết kiệm được vốn đầu tư ban đầu.
Chúng tôi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện và chăm sóc đại lý một cách tốt nhất, chúng tôi khẳng định đẳng cấp phân phối bằng uy tín, chất lượng và hiệu quả.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP sơn ANT Việt Nam
60 Châu Văn Liêm - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Mr Ngọc. DĐ: 0985 069 328. Mail: ngoc.antvietnam@gmail.com
 

sundaypaint

Thành viên mới
13/10/15
14
0
5
37
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH SƠN SUNDAY


Công ty TNHH NOROO-NANPAO PAINTS & COATING (VIETNAM) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

Công ty TNHH NOROO-NANPAO PAINTS & COATING (VIETNAM) là nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sơn sắt thép,sơn sàn và sơn xây dựng tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Hiện nay Công ty TNHH NOROO-NANPAO PAINTS & COATING (VIETNAM) đang có nhu cầutìm kiếm các Nhà phân phối có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm sơn tại các tỉnh thành trên toàn quốc, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các bạn hàng trên toàn quốc.

Công ty TNHH NOROO-NANPAO PAINTS & COATING (VIETNAM) là công ty liên doanh giữa 2 tập đoàn NOROO của Hàn Quốc và tập đoàn NANPAO của Đài Loan.Tại Việt Nam,công ty đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn sắt thép, sơn sàn và sơn xây dựng chất lượng cao.

Với mong muốn mở rộng thi trường trên toàn quốc,công ty đang có nhiều chính xách ưu đãi dành cho đại lý và các nhà phân phối.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng về sản phẩm công ty chúng tôi.

Kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và phát tài.

------------------

Mr.Trung : 0901.510.986 – sundaypaint.sale@gmail.com

Mr.Đạo : 0915.264.188

Mr.Hoàn : 0941.341.987
 

quanggt91

Thành viên cấp 1
27/10/15
16
1
15
34
Credits
0
Hiện tại tôi muốn làm đại lý tại Nam Định. Ai đang tìm đại lý vui lòng liên lạc với tôi theo email lphduong2015@gmail.com
Lời đầu tiên Công ty CPĐT MY WAY xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt tới quý khách hàng.
Công ty CPĐT MY WAY được thành lập năm 2010 với mục tiêu là chở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành thức ăn chăn nuôi. Suốt hơn 05 năm trưởng thành và phát triển Công ty đã mang lại những sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao đến với người chăn nuôi trong cả nước
Năm 2010 Công ty cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu MY WAY với một chất lượng mà không một khách hàng nào sau khi sử dụng sản phẩm của công ty là không yêu thích và đánh giá cao, MY WAY đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của người chăn nuôi tại các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Hải Dương,…
Sau khi sản phẩm MY WAY đã khăng định được uy tín, chất lượng đối với người chăn nuôi và các đại lý năm 2015 nhằm đáp ứng được sự mong mỏi của người chăn nuôi và các đại lý là có một sản phẩm thực sự chất lượng, giá thành phù hợp với người chăn nuôi, luôn luôn mang lại lợi ích cho người chăn nuôi và các đại lý.
Tại sao quý khách lên phân phối và chăn nuôi sản phẩm MY WAY:
Chất lượng tuyệt vời. Khi chăn nuôi bằng sản phẩm MY WAY con lợn, gà, vịt… đều nhanh lớn hơn, khả năng đề kháng bệnh tốt hơn, chất lượng thịt đảm bảo(có nhiều lạc, thịt ngon, thơm có giá trị dinh dưỡng cao với người sử dụng) so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẵn sàng kiếm chứng với bất kỳ sản phẩm nào cùng loại trên thị trường để chứng minh với khách hàng về chất lượng MY WAY
Uy tín trong kinh doanh. Công ty luôn cam kết với khách hàng chất lượng MY WAY là luôn luôn ổn định với tiêu chí cao nhất
Chính sách hấp dẫn. Chính sách kinh doanh của MY WAY đang được thị trường đánh giá là một trong những chính sách kinh doanh hấp dẫn nhất hiện nay đem lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng và người chăn nuôi sử dụng sản phẩm MY WAY. Đặc biệt với việc mở rộng thị trường năm 2015 MY WAY sẽ có nhiều ưu đã đối với đại lý mới của Công ty
Phục vụ tận tình chuyên nghiệp. Với đội ngũ bán hàng năng động, với vị trí địa lý thuận tiện cho việc vận chuyển, tiết kiệm được chi phí vận chuyển cho nhiều khách hàng đặc biệt trong bối cảnh cước vận chuyển cao như hiện nay. Công ty luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất…….
Với những ưu điểm trên Công ty CPĐT MY WAY rất mong được hợp tác với quý khách hàng về sản phẩm MY WAY để cùng nhau phát triển và xây dựng thương hiệu, hình ảnh với người chăn nuôi.
Một lần nữa xin chúc quý khách hàng những điều tốt đẹp nhất và mong hợp tác!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
NGUYỄN NHÂN QUANG - 0966 866 912 - Email : nhanquangmyway@gmail.com
Công ty CPĐT My Way
Nhà máy: Cụm Công nghiệp Kim Bình - Kim Bảng - Phủ Lý - Hà Nam
SĐT: 0351.594.668

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-lam-...u-vuc-giao-thuy-nam-dinh.36497/#ixzz3pl2TajXd
 

hoan678

Thành viên mới
18/11/15
15
0
5
44
Credits
0
Công ty HUY ANH là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm giấy ingiấy photocopy từ Indonesia và Thailand
Giấy Thái Lan:
- Office work
- Supreme
- Double A
- Alpine
- Smart copy
Giấy Indonesia:
- Paper one
- IK Plus
- E paper
- Paper line
- Natural
Giấy Việt Nam:
- Bãi Bằng tem hồng
- Bãi Bằng tem xanh
- Clever up

Đặc biệt Công ty chúng tôi đang sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pagi với các định lượng: 65-70-73


Công ty Huy Anh đanh có nhu cầu mở rộng kênh phân phối chúng tôi mong muốn đươc hợp tác với các đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm tại các tỉnh Miền Bắc nhằm đưa thương hiệu sản phẩm Pagi tới tất cả người tiêu dùng
Tiêu chí phục vụ:
Giá cả tốt nhất thị trường của nhãn hiệu sản phẩmĐảm bảo về chất lượng sản phẩmPhục vụ vận chuyển đến tay nhà phân phốiQuý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CÔNG TY TNHH In ấn và quảng cáo bao bì Huy Anh
Địa chỉ: Kho E7, số 838 Bạch Đằng, Hai bà Trưng, Hà nội
Di động: 0914660369
email: hoan678@gmail.com
website: www.apphanoi.com.vn

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-dai-ly-giay-in-giay-photocopy-mien-bac.63973/#ixzz3sU91RXBc
 

quockhanh31285

Thành viên cấp 1
28/11/15
26
4
15
38
Credits
0
nhà phân phối bảo oanh đà nẵng chuyên cung cấp giá bán buôn khăn mặt tre em co hình sơi tre , siêu mêm , khăn quấn em bé sợi tre và siêu mềm , khăn quấn người lớn sơi tre và siêu mềm , khăn quấn tóc sơi tre .... mọi liên hê gmail : quockhanh31285@gmail.com
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Hiện tại tôi muốn làm đại lý tại Nam Định. Ai đang tìm đại lý vui lòng liên lạc với tôi theo email lphduong2015@gmail.com
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.

DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP

Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.

  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
-Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

Members online

No members online now.