[Thời trang] muốn làm đại lý phân phối giầy dép thời trang

Thaibk

Thành viên cấp 1
24/5/14
10
2
15
38
Credits
0
BBstyle Shop cần tìm các đối tác chuyên cung cấp, sản xuất các sản phẩm giầy dép thời trang made in Vietnam, VNXK, hàng chính hãng, giầy dép trẻ em. Quý công ty, đối tác nào có nhu cầu bán buôn hoặc tìm đại lý tại tỉnh Bắc kạn vui lòng gửi báo giá và mẫu sản phẩm, chính sách đại lý vào mail mthaibkn@gmail.com hoặc trực tiếp liên hệ 0913270033, mong sớm nhận được hồi âm của các anh chị.
 
  • Like
Reactions: sale baby

trunghieu2311

Thành viên cấp 1
8/7/15
20
1
15
31
Credits
0
Thời trang công sở nk tìm đại lý phân phối
Với nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc, thời trang công sở nk mong muốn tìm các đối tác tiềm năng để làm đại lý phân phối.
Trở thành đại lý phân phối của nk, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách hỗ trợ thuận lợi nhất như chiết khấu cao, hỗ trợ biển hiệu, nội thất cửa hàng, chính sách đổi hàng, chính sách truyền thông mạnh mẽ...
Nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, cùng với đội ngũ sản xuất, thiết kế và hỗ trợ kinh doanh giỏi và say mê với nghề, cùng chính sách hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng cao cấp, đi đầu về thiết kế thời trang, giá cả cạnh tranh tốt nhất, và những cơ hội kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn.
Nếu bạn muốn trở thành đối tác kinh doanh sản phẩm thời trang công sở xin vui lòng liên hệ:
Mr.TRUNG HIẾU
Mobile: 0977 739 161
Email: NGUYENTRUNGHIEU.HY@gmail.com
 

phananhvit80

Thành viên mới
4/9/15
5
0
5
22
Credits
0
MỜI HỢP TÁC ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN - NHÃN HÀNG EVASHOES

Evashoes - Thương hiệu giày xuất khẩu của Việt Nam có thương hiệu và tầm ảnh hưởng lớn trên trường quốc tế. Là thương hiệu giày được hàng triệu người Việt tin dùng.

Sản phẩm Evashoes đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kiểu dáng thời trang, luôn sáng tạo, cải tiến mẫu mã, chất liệu… phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng cũng như xu thế thời trang thế giới.

Hiện nay, với 26 Showroom đặt tại Hà Nội và hơn 100 Đại lý có mặt tại hầu khắp 64 tỉnh, thành trên cả nước Evashoes đã khẳng định được vị thế, hiệu quả sản xuất, kinh doanh cũng như mang thương hiệu Evashoes đến gần hơn với người tiêu dùng khắp nơi trên cả nước.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng như trân trọng những tình cảm yêu mến của đông đảo quý khách hàng dành tặng, chúng tôi nhận mở rộng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước.

Với phương châm “ Sử dụng an toàn- Giá thành tốt- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt”chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi hợp tác làm đại lý với nhãn hàng Evashoes.

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT - NHÃN HÀNG EVASHOES
LH sản xuất và mở đại lý:
Mr.Phan Anh 0968421438
Email: phananh.evashoes@gmail.com
Website công ty: evashoes.com.vn


Read more: http://timdaily.vn/threads/cong-ty-...-uy-quyen-tren-toan-quoc.55351/#ixzz3l7d4ohEB
 

giày da GOLOA

Thành viên mới
18/10/15
9
0
5
31
Credits
0
Kính chào quý khách!
Hiện tại, để mở rộng quy mô kinh doanh cũng như tìm kiếm thị trường mới. Cơ sởgiày daGOLOA chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm đại lý và cộng tác viên phân phối sản phẩm ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Vậy những khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc cộng tác viên xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin chân thành cảm ơn!
Facebook: facebook.com/goloa.vn
MAIL :giaydagoloa@gmail.com
WEBSITE:www.goloa.vn
ĐỊA CHỈ :46 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở giày da GOLOA chuyên cung cấp các loại giày da cao cấp, giày tăng chiều cao, giày lười...với biểu tượng con gà trống GOLOA. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa đối với đại lý và cộng tác viên trước những biến động của thị trường.
Chính sách dành cho đại lý và CTV:

· Chiết khấu lên đến 30 - 45% tùy theo giá trị đơn hàng.

· Không bắt buộc số lượng và giá trị đơn hàng tối thiểu

· Nhập hàng tùy chọn size.
 

máy bơm

Thành viên cấp 1
22/12/15
68
0
10
40
Credits
0
Tìm đại lý và nhà phân phối máy bơm nước Thương hiệu FUJIKI, cơ chế chiết khấu cao
Cty TNHH TM ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN CƠ VIỆT NHẬT
Địa chỉ: 35 Đường Thắng Lợi, Liên Hà, Đan Phượng, Hà Nội
email: maynuoc24h@gmail.com
Hotline:
0988 401 658 hoặc
0914 802 136
 

hoàng phạm 93

Thành viên cấp 1
20/10/16
37
0
10
30
Credits
0
Chào anh(chị). Em thuộc phòng kinh doanh của Công ty Larfoce Việt Nam. Bên công ty em đang mở rộng kinh doanh với các đại lý độc quyền các tỉnh hoặc mua bán buôn. Nếu anh(chị) có nhu cầu mở đại lý độc quyền về giày da hoặc mua bán buôn có thể liên hệ với em qua email:hoangphamkhct@gmail.com. sđt 01636 353 953.
Sản phẩm anh(chị) có thể xem trên website laforce.vn và tamanh.net.
Em cảm ơn.
 

Members online

No members online now.