muốn làm đại lý,nhà phân phối tại Thái Bình

thoaduong

Thành viên mới
1/5/16
2
0
5
37
Credits
0
Hiện tại tôi đang là nhà phân phối độc quyền bánh kẹo của nga tại thái bình. Nay có nhu cầu mở rộng thêm các ngành nghề kinh doanh thửc phẩm mong muốn được hợp tác với các công ty .
DĐ. 01648609458
Email: thoaduongtb123@gmail.com
Tôi xin chân thành cảm ơn
 

thienloc82

Thành viên cấp 3
25/3/12
72
2
30
Credits
0
TÌM NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN & CỘNG TÁC VIÊN MỞ NHÀ PHÂN PHỐI

Đặc Sản Chính Nguyễn trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:

  • Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nghệ An, Hoà Bình, Hà Nam, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Yên Bái, Sơn La...
Ngoài ra, Đặc Sản Chính Nguyễn còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Cộng Tác Viên khi giới thiệu thành công cho Đặc Sản Chính Nguyễn Nhà Phân Phối mới.

DÒNG SẢN PHẨM ĐẶC SẢN CHÍNH NGUYỄN

Năm 2015, Đặc Sản Chính Nguyễn tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
Sản phẩm Cơm Cháy Chà Bông: nổi trội với gạo tẻ Thơm, ruốc và nước sốt đặc biệt. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, đảm bảo VSATTP.
Ra đời với khát vọng đưa sản phẩm chế biến từ nền nông nghiệp Việt Nam vươn xa thế giới, nghiên cứu và phát triển tạo ra các sản phẩm nông sản chế biến có giá trị. Lấy tinh thần liên tục cải tiến và liên tục sáng tạo làm triết lý kinh doanh.
- Cơm sấy chà bông THANH HÀ: được sản xuất từ cơm nấu từ gạo ngon, nước chấm được pha từ nước mắm Phú Quốc và gia vị, chà bông ngon rắc lên trên và được chiên bằng dầu ăn Tường An, các công đoạn đa phần được làm bằng máy, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, cơm sấy chà bông Thanh Hà có độ giòn, bùi bùi, hương vị hơn hẳn các loại cơm sấy khác trên thị trường.
Và đây là ảnh sản phẩm:

- Cơm Gạo Lứt THANH HÀ: được sản xuất từ Gạo Lứt Huyết Rồng và gia vị cổ truyền và được chiên bằng dầu ăn Tường An, các công đoạn đa phần được làm bằng máy, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, cơm Gạo Lứt Thanh Hà có độ giòn, bùi bùi, hương vị hơn hẳn các loại cơm gạo lứt khác trên thị trường.

Sản phẩm Bắp Tẩm Gia Vị Đà Lạt: với gia vị phù hợp người Miền Bắc, Bắp trồng tại Đức Trọng – Lâm Đồng chất lượng không đâu có được đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Sản phẩm khi cho vào miệng nhai Giòn tan quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.

Đặc sản Khoai Lang Sấy Giòn: Bạn rất thích ăn khoai tây sấy giòn tan giống như trong cái gói snack bán sẵn, nhưng đôi khi bạn lại muốn thử một hương vị khác đi. Có rất nhiều loại rau củ có thể được chế biến thành dạng chip và ăn cũng giòn như bí đỏ, cà rốt, củ cải đường, củ cải đỏ…nhưng thậm chí còn thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn. Một trong số đó không thể không nhắc tới khoai lang sấy giòn rất thơm ngon và hấp dẫn lắm đấy nhé, đảm bảo cả gia đình bạn sẽ thích thú cho mà xem.

Sản phẩm Đậu Nành Sấy Giòn: Sản phẩm ăn liền, chỉ cần bóc túi bao bì và sử dụng ngay. Bạn có thể sử dụng thay thế các loại hạt truyền thống như hạt dưa, hạt hướng dương để nhâm nhi nói chuyện đầu năm.

Hay cũng có thể dùng trong nhà hàng, quán ăn như một món khai vị giòn giòn vui tai để bắt đầu một bữa tiệc đầy hứng khởi! Cũng có thể là món ăn giải lao giữa giờ của những nhóc học sinh tiểu học..v.v. rất dinh dưỡng mà giá cả lại cực kỳ hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

Sản phẩm Đậu Hà Lan Sấy Giòn: Sản phẩm ăn liền, chỉ cần bóc túi bao bì và sử dụng ngay. Bạn có thể sử dụng thay thế các loại hạt truyền thống như hạt dưa, hạt hướng dương để nhâm nhi nói chuyện đầu năm.
Hay cũng có thể dùng trong nhà hàng, quán ăn như một món khai vị giòn giòn vui tai để bắt đầu một bữa tiệc đầy hứng khởi! Cũng có thể là món ăn giải lao giữa giờ của những nhóc học sinh tiểu học..v.v. rất dinh dưỡng mà giá cả lại cực kỳ hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.



DÒNG SẢN PHẨM HẠT DINH DƯỠNG



Hạt Mắc ca (Macadamia nuts): Hạt mắc ca (Macadamia) được coi là loại hạt ngon nhất, mất nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu crème, rất thơm. Chính vì sự kì công trong việc trồng, chăm sóc và thu hoạch cùng giá trị cực cao về dinh dưỡng nênMắc ca được gọi là “hoàng hậu của những loại hạt”


Quả Óc Chó: Đây là loại quả duy nhất có chứa Axit béo Omega-3,Alpha-Linolenic Acid có nguồn gốc thực vật và các thành phần hữu ích khác như các chất khoáng, chất đạm, axit hữu cơ, phốt pho, vitarmin A, E, axit allagic …



Hạt Thông: Hạt thông Mỹ có nhiều dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein, chất béo, các vitamin A, B1, B2, C, D, E, canxi,phốtpho.Hạt thông giúp lưu thông máu.


Hạt Hạnh Nhân ( hạt Dẻ Rừng): Dùng hạnh nhân đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng hàm lượng Cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng Cholesterol xấu (LDL) và do đó khiến chúng ta kiểm soát hữu hiệu mức Cholesterol trong máu.


Hồng sấy dẻo Đà Lạt: Dùng phương pháp sấy công nghệ Nhật bản.



DÒNG SẢN PHẨM KẸO MỨT ĐÀ LẠT

Dâu tây có rất nhiều tác dụng đối với sức khoẻ. Không những vậy dâu tây còn được sử dụng khá nhiều trong các món ăn thế giới. Và đặc biệt hơn dâu tây còn có thể sử dụng làm Mứt, kẹo ở một số vùng miền nước ta. Đà Lạt là một nơi trồng Dâu tây lớn nhất và cho ra sản phẩm ngon nhất trong cả nước.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết giá cả, các chính sách dành cho đại lý, nhà phân phối, chúng tôi rất vui lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn:

ĐẶC SẢN CHÍNH NGUYỄN

Địa chỉ:

Cs1: 14/112 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, HN

Cs2: 382/24 LÊ HỒNG PHONG, P.1, Q10, TP.HCM
----------------------

HOTLINE DUY NHẤT: 0974 574 878

Email: dacsanchinhnguyen@gmail.com

Website: dacsanchinhnguyen.com