[Tất cả] muốn lài đại lý nhà phân phối tại đồng văn hà nam

trunghanam

Thành viên cấp 1
27/2/15
5
3
15
38
Credits
0
tôi có cửa hàng mặt đường quốc lộ 38b. muốn nhận làm đại lý nhà phân phối các loại mặt hàng. dien thoai lien he 0974260454
 
  • Like
Reactions: ducbao0612

sonjicapaint

Thành viên cấp 3
7/1/15
143
3
30
31
Credits
0
Thư mời mở đại lý phân phối Sơn JICA Nhật Bản chiết khấu cao nhất Việt Nam

Kính gửi : Quý khách hàng!


Công ty Sơn Jica của Nhật Bản được thành lập từ năm 1960, hiện nay sản phẩm của công ty có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới
Công ty đang tự hào là đơn vị có chất lượng sản phẩm phù hợp nhất; chủng loại sơn nhiều nhất ở Việt Nam; Chính sách tốt nhất và linh hoạt cho đại lý.

Chúng tôi cần tìm:
- Những tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đại lý và tiêu dùng sơn mang thương hiệu Jicapaint - 3 nhất.
- Những chủ công trình muốn tìm loại sơn phù hợp nhất, giá hợp lý nhất, chính sách linh hoạt..

Hiện tại, chúng tôi đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống đại lý, chi nhánh tại khắp các tình thành trên toàn quốc. Sơn Jica rất hoan nghênh các cá nhân, tổ chức hợp tác cùng công ty phát triển thương hiệu Sơn Jica tại Việt Nam

- Chính sách hợp tác:Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phí:

- Tư vấn đầu tư, phương án kinh doanh, trang trí, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả…

- Máy pha mầu và phần mềm thông minh phối mầu tự động

- Card visits,đồng phục, hóa đơn, chứng từ, biển bảng trang trí.

- Các công cụ liên quan đến việc bán hàng.

- Các vấn đề khác trao đổi cụ thể khi ký Hợp đồng phân phối hàng hóa.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Hà: 0988357080
Qúy khách có thể tham khảo tại: Website: Sonnhatban.com
 

Đào Kiến Lộc

Thành viên cấp 1
22/3/15
30
1
10
33
Credits
0
tôi có cửa hàng mặt đường quốc lộ 38b. muốn nhận làm đại lý nhà phân phối các loại mặt hàng. dien thoai lien he 0974260454







Kính gửi :Quý Khách Hàng, Quý nhà phân phối phụ tùng xe máy trên toàn quốc!
Công ty sản xuất nhông xích(sên) xe máy Hoàng Hiệp xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tri ân và cảm ơn sự ủng hộ trong suốt thời gian qua cùng sự đồng hành phát triển và xây dựng nhông xích (sên) mang thương hiệu ORAKO.
Kính thưa Quý khách hàng, công ty Hoàng Hiệp xây dựng nhà máy để sản xuất mặt hàng phụ tùng nhông xích xe máy từ những năm 2000. Khi thị trường xe máy mới bắt đầu phát triển ở thị trường nội địa. Với hướng đầu tư lâu dài và bền vững trải qua những thời kỳ phát triển hình thành nhà máy, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước, đưa ra những sản phẩm nhông xích(sên), đĩa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn khách hàng Bắc – Trung – Nam với đa dạng chủng loại nhông xích (sên) từ đời thấp tới đời cao. Và từ năm 2010 với xu thế khách hàng yêu cầu sản phẩm chất lượng cao, độ tròn tuyệt đối, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Công ty tôi đẫ nghiên cứu đầu tư dây chuyền sản xuất tự động CNC. Với sự đột phá về công nghệ đột dập FINE BLANKING – đây là một công nghệ sản xuất nhông xích (sên) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay công ty tôi đã cho ra thị trường sản phẩm độc quyền mang thương hiệu ORAKO đáp ứng được những yêu cầu tối ưu nhất như:
- Độ chính xác và độ bóng bề mặt đỉnh răng cao, tăng tính ổn định và chịu mài mòn trong quá trình chuyển động và truyền tải.
- Chất lượng sản phẩm đồng đều, độ chính xác tuyệt đối do được gia công bằng dây chuyền máy tự động hóa CNC.
- Với quá trình biến dạng dẻo của kim loại, trong quá trình đột dập tạo hình khối - Fine blanking, cấu trúc tinh thể và tổ chức của kim loại bị dồn nén, ép chặt và làm tăng tỷ trọng riêng (thể tích không thay đổi trong khi tỷ trọng tăng). Tạo ra hướng thở kim loại phù hợp, làm cho độ bền ổn đinh và độ cứng của chi tiết tăng lên).
- Bộ nhông, xích, đĩa ORAKO được sử dụng thép SCM420, SC45 hoặc tương đương, được gia công bằng phương pháp đột dập – Fine blanking tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản, sản phẩm tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất, mang lại giá trị sử dụng cao, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng và môi trường khác biệt nhất – điều mà các sản phẩm cùng loại đang gia công bằng phương pháp phay lăn răng không thể đạt được.
Với tiêu chí và mục tiêu đặt ra: “ Luôn coi chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn của nhà máy, chất lượng là mục tiêu hàng đầu để phát triển thương hiệu”. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra nhiều mặt hàng nhông xích chất lượng cao, đa dạng. Về sản phẩm, chủng loại, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Do vậy, công ty tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài và bền vững từ Quý nhà phân phối.
Xin chân thành cảm ơn!

Chuyên cung cấp: nhông -xích -đĩa xe máy đa dạng chủng loại từ đời thấp đến đời cao, xe độ ,xe đi phượt, xe đặc chủng , mẫu mã đủ loại đa dạng về màu sắc. Nhông ,xích đĩa mạ trắng , vàng ,crom,kẽm. Rất hân hạnh được hợp tác!
LH: Mr Lộc
ĐT: 0975958700 - 0968074968
Mail: kienloc143@gmail.com

Web:nhongxichxemay.com
 

henrynguyen93

Thành viên cấp 2
24/3/15
59
1
20
42
Credits
0
Công ty youtheory
Địa chỉ : 1111 Bell Avenue, Tustin, CA 92780
Phone: 0018322909474
Mình hiện đang sinh sống ở houston,texas, đang có nhu cầu tìm đại lý bán lẻ cho các sản phẩm colagean của hãng youtheory,sản phẩm có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa .Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ bằng comment, số điện thoại ở trên hoặc mail henrynguyen3105@gmail.com, mình sẽ gửi bảng giá và tỉ lệ chiết khấu
Danh mục sản phẩm
1,Collagen Advanced 1,2 & 3
2,Men's Collagen Advanced
3,Revive Advanced

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-...ua-hang-youtheory-cua-my.38389/#ixzz3VdlFOMjQ
 

quangkhuong

Thành viên mới
30/3/15
16
0
5
33
Credits
0
CƠ HỘI KINH DOANH AN TOÀN – LỢI NHUẬN CAO CÙNG SƠN

GERMANY

Kính gửi: Quý Nhà Phân Phối

Công ty CP AMSON Việt Nam tự hào là đơn vị duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được quyền cung cấp và giới thiệu, quảng bá sản phẩm sơn mang thương hiệu GERMANY đến từ CHLB Đức

Chúng tôi tự hào giới thiệu tới quý nhà phân phối những ưu điểm và thế mạnh khi kinh doanh sản phẩm sơn Germanypaint :

- Tên thương hiệu GERMANY là tên Quốc gia CHLB Đức dễ nhớ ,dễ khẳng định chất lượng….

- Sản phẩm chất lượng cao, ổn định, màu sắc phong phú.

- Giá bán lẻ có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường.

- Ấn phẩm phục vụ bán hàng cao cấp, bảng màu đẹp dễ dàng lựa chọn.

- Nhiều chương trình thưởng quà cho nhà phân phối, khách hàng, thợ sơn đều hàng tháng.

- Bảo hộ độc quyền vùng kinh doanh.

- Chính sách chiết khấu cho nhà phân phối cao lên đến trên 50%

- Hình ảnh, mẫu mã sản phẩm chuyên nghiệp, dễ đọc, dễ nhớ… Đã được khẳng định trên nhiều thị trường.

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên CSKH, QLý chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động.

Tinh thần thương hiệu :

“Chất lượng vươn tới thành công”

Chúng tôi luôn có mặt khắp nơi để phục vụ và đưa giải pháp bán hàng hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại : http://germanypaint.vn/

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để quý NPP không mất đi cơ hội làm nhà phân phối độc quyền thương hiệu sơn GERMANYPaint tại địa bàn mình.

Thông tin chi tiết lien hệ:
0917 538 001
0975 525 934
Chân trọng cảm ơn!
Phụ trách kinh doanh
Ninh Quang Khương
 

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
tôi có cửa hàng mặt đường quốc lộ 38b. muốn nhận làm đại lý nhà phân phối các loại mặt hàng. dien thoai lien he 0974260454
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòng có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 

Galatex

Thành viên cấp 2
14/5/15
34
1
20
Nam Định
Credits
0
Kính chào: Quý khách các nhà phân phối, đại lý tương lai của sơn galatex
Công tyliên doanh sơn GALATEX Việt Nam được thành lập từ năm 2005 tại Việt Nam. Sản phấm sơn GALATEX có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua đã minh chứng sự phù hợp nhất với vùng khí hậu khô nóng, ẩm ướt, nhiễm mặn và đặc thù với khí hậu Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng thị trường GALATEXrất mong được hợp tác với Quý Khách.Vì sao bạn chọn GALATEX:
1. Các loại sơn và chất phủ bề mặt của hãng GALATEX phát triển trên nền ứng dụng các tiến bộ khoa học mới nhất, công nghệ dây truyền từ Mỹ. Những nguyên liệu nhập ngoại tốt nhất trên thế giới có xuất sứ từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Australia, Malayxia, Indonexia .v.v.
2.Sản phẩm của GALATEX 100% đạt chất lượng quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, TCVN 6934:2000, TCVN 7239:2003, KQTN 1597/TN/03/01S, KQTN 1600/TN/3S, KQTN 1597/TN/3/02S.
3. Các sản phẩm của GALATEX đã được nhiệt đới hoá, đưược ứng dụng cho hàng triệu công trình lớn, nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
4. Bên cạnh đó GALATEX đã đạt nhiều danh hiệu: Cúp vàng sản phẩm & dịch vụ xuất sắc năm 2006, 2007, 2008, Doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2009, Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm2010…
5. GALATEX có 02 nhà máy có thể đáp ứng các nhu cầu của Khách hàng về số lượng, chủng loại, công suất lên tới hàng triệu tấn mỗi năm.
6. Sản phẩm Sơn GALATEX chất lượng rất tốt được khách hàng đánh giá cao như sơn Dulux, Kova , my color nhưng giá cạnh tranh hơn các hãng này.
7. Các chính sách tốt về giá cả, vận chuyển, chương trình khuyến mãi thưởng cho các NPP,Đại lý cấp1,2, …theo tháng, quý, năm. Và nhiều chương trình khác.
8. Quý khách còn được Công ty tư vấn các công trình.
Quý khác sẽ được nhân viên của GALATEX vấn tận tình, tận nơi.
Xin chúc các Quý khác, các NPP, các đại lý mạnh khỏe và thành công!
Rất mong được đồng hành phát triển lớn mạnh cùng Quý khách!
Mọi chi tiết xin liên hệ tham khảo:
Web: www.songalatex.com
1.Nhân viên Kinh doanh
Mr Trọng – ĐT: 090 222 1513 / 091 487 4977
Gmail: doantrongcfc@gmail.com


Read more: http://timdaily.vn/threads/moi-lam-...inh-va-cac-tinh-phia-bac.43159/#ixzz3dyRufXcA
 
Nếu bạn muốn kinh doanh về các sản phẩm; thú nhồi bông, xe cho bé thì liên hệ với mình tại www.bongkids.com nhé. Hiện tại mình đang là tổng đại lý phân phối các sản phẩm thú nhồi bông Việt Nam, các loại xe cho bé: xe đạp, xe đẩy, xe lắc, xe tập đi, xe máy điện, ô tô điện (hàng Việt Nam & nhập khẩu trực tiếp) - Giá cực tốt.
THẾ GIỚI ĐỒ CHƠI AN TOÀN CHO BÉ - BONGKIDS
Trụ sở tại Hà Nội:
Số 52 ngõ 167 Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội (gần số 205 Ngõ Quỳnh)
Tel: (04) 62 544 166 - Hotline: 0989 348 280 / 0904 637 733
Web: www.bongkids.com - Email: shopbongkids@gmail.com - FB: www.facebook.com/bongkidshop

Rất mong được hợp tác với bạn!
 

Liên Phương

Thành viên mới
7/5/15
16
0
5
31
Credits
0
Chào anh/ chị. Bên công ty em đang tuyển nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc về dòng thực phẩm chức năng của Nhật Bản như: Viên uống trắng da giảm thâm nám Bi+HaKu Collagen, Viên Kẽm ZinC, Viên uống giấm đen giảm cân BiyoZu...
Bên em có những chính sách dành cho các nhà phân phối, đại lý rất ưu đãi.
Thanks all!
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
tôi có cửa hàng mặt đường quốc lộ 38b. muốn nhận làm đại lý nhà phân phối các loại mặt hàng. dien thoai lien he 0974260454
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.

DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP
Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.

  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
-Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

nguyễn ngọc nd

Thành viên mới
5/7/16
12
0
5
42
Credits
0
Chào bạn!
Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường nên hiện tại bên mình đang tìm kiếm các đối tác NPP, Đại Lý, Các cửa hàng, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, bếp ăn tập thể trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Sản phẩm Nhập Khẩu 100%
Tất Cả Hàng Hóa Đều Đã Được Qua Kiểm Dịch Và Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
Hiện bên mình đang đang cung cấp trên thị trường thực phẩm đông lạnh bao gồm:

- Thịt trâu Ấn Độ các loại.
- Bò các loại Mỹ, Úc, Braxin
- Thịt heo: sườn, sụn, lưỡi, tim, móng, ba chỉ, nạc vai, mỡ Tây Ban Nha, Úc, Ý, BaLan.
- Gà: có đầu, không đầu, đùi gà, tỏi gà, đùi gà góc 1/4, cánh gà, chân gà, mề gà Hàn Quốc, Mỹ, BaLan, Braxin
- Cá các loại: cá hồi tươi Nauy, cá thu cắt khúc, cá trứng, cá ba sa các loại, cá nục, cá kìm
- Tôm sú nguyên con, tôm nõn.
- Mực một nắng
- Dê nguyên con
- Đà điểu

Giá cả hấp dẫn cạnh tranh. Lợi nhuận được tính ngay trên sản phẩm, thấy được, thu được là con số thật trên mỗi kg hàng bạn lấy và bán ra! không ảo tưởng, không mơ hồ, rất rõ ràng...
ĐT: 0919.060968
Email: datngocgroup@gmail.com
 

son Pushido

Thành viên cấp 1
21/9/16
34
0
10
36
Credits
0
Chào bạn, bạn hãy làm đại lý cấp 1 về Sơn ( KD sơn là siêu lợi nhuận, bên mình ko áp dụng doanh số)

TÌM NHÀ PHÂN PHỐI CẤP 1
KÍNH GỬI KHÁCH HÀNG !
Sơn PUSHIDO - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để thích nghi với khí hậu Việt Nam, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dễ lau chùi, có khả năng kháng nước , kháng kiềm tốt. An toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Hiện nay, các sản phẩm sơn của công ty sơn Pushido đã phủ sóng rộng khắp thị trường các tỉnh thành trên toàn quốc .Với tốc độ phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty... nhằm đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng đã được kiểm chứng thông qua những đánh giá tích cực của những khách hàng khó tính nhất.
Nay công ty cổ phần sơn Pushido gửi Thư này kính mời quí công ty, tổ chức cá nhân ( đang có nhu cầu) làm nhà phân phối, đại lý cho Công ty. Với chiến lược phát triển lâu dài, quí nhà phân phối, đại lý sẽ được nhiều ưu đãi, chính sách hổ trợ tốt từ phía công ty
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng năm 2016:
Chiết khấu tốt cho nhà phân phối, đại lý
Hổ trợ vận chuyển cao.
Thưởng doanh số năm lớn
Hỗ trợ NVKD cho nhà phân phối
Hổ trợ biển bảng đại lý, biển bảng ốp tường, hóa đơn bán hàng, name card.
Tổ chức hội nghị thầu thợ, tài trợ các giải thi đấu thể dục thể thao cho từng nhà phân phối.
Với phương châm "Chia sẻ cơ hội – hợp tác cùng phát triển ” chắc chắn Quý đối tác sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác với công ty chúng tôi.
Mục tiêu của công ty chúng tôi trong 5 năm tới là:
Hợp tác toàn diện với những đối tác lâu năm.
Mở rộng hợp tác với những đối tác mới.
Cung cấp tận tay người tiêu dùng sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng tốt, ổn định, giá cả cạnh tranh, bảo hành sản phẩm tốt nhất.
Chia sẻ cơ hội – hợp tác thành công.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi:
- Quý đối tác muốn
- Quý nhà thầu cần hoàn thiện công trình.
- Quý khách hàng muốn trang điểm cho ngôi nhà của mình.
Thông tin liên hệ :
Mr Ba : 0947571286
Email: teen8xonline@yahoo.com

CÔNG TY SƠN PUSHIDO
TT NGHIÊN CỨU CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SƠN PUSHIDO
Trụ sở : 15/47 Phố Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
 

Members online

No members online now.