[Miền Nam] Mời Hợp Tác làm Nhà Phân Phối, Đại lý Chè Thái Nguyên - Công ty Cổ Phần Chè Phúc Khánh Thái Nguyên

sales.giahuy

Thành viên cấp 1
30/7/16
7
1
15
35
Credits
0
Kính chào Quý Công ty, chào các anh/chị và các bạn!

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Chè Phúc Khánh Thái Nguyên sản xuất và phân phối mặt hàng chè các loại.Sản phẩmđáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm chè Thái Nguyên được công ty chú trọng vào đầu tư cũng như gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường, và hiện nay đã có thương hiệu vững chắc, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin tưởng.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG - ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Với phương châm hoạt động “Sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng”, sản phẩm đạt chất lượng cao Xanh- Sạch- An toàn nhãn hiệu rõ ràng, truy nguyên nguồn gốc. Góp phần nâng cao vị thế nghành chè truyền thống và nền nông nghiệp Việt Nam.


Công ty Cổ Phần Chè Phúc Khánh Thái Nguyên đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng cả nước cũng như tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng nước ngoài.

CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI

Chúng tôi sẽ có những hỗ trợ thích hợp dành cho các đại lý phân phối trên cả nước cũng như thực hiện chính sách chiết khấu cao. Chi tiết báo giá và chính sách phân phối sẽ được gửi trực tiếp qua mail cho từng nhà phân phối.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr Huy : 0969 381 355 hoặc 0937 154 034
Mail:salesphuckhanh@gmail.com
Website:www.phuckhanhtea.com.vn



Trân trọng kính chào !

CÁC SẢN PHẨM PHÂN PHỐI









 
  • Like
Reactions: vanthuvt