[Tất cả] mình muốn làm nhà phân phối tại hd

vuthi

Thành viên tập sự
16/5/12
1
2
0
Credits
0
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!
 

DATSAIGON

Thành viên tập sự
16/4/12
217
3
0
Credits
0
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT SÀI
30/169B, Quang Trung, F10, Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD: 54/35 Phan Văn Hớn ,P.Tân Thới Nhất Quận 12 TP.HCM
Điện thoại: 08-22 444 886 - 08-22 444 168 - 0909 38 46 38 Fax: 08-6255 8085
Email:datsaivn@yahoo.com.vn

Hiện nay công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những cán bộ có nhiều năng lực, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo dầy dặn kinh nghiệm đã cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê chế phin đạt chất lượng tuyệt hảo.
* Các sản phẩm chính được công ty sản xuất và phân phối :
+ Cà phê bột : Đa dạng các dòng sản phẩm mang đặc trưng khác nhau phù hợp cho từng vùng miền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng mọi gu thưởng thức của người tiêu dùng; Đặc biệt có loại café cao cấp dành riêng cho giới sành điệu nghiện cà phê phải hài lòng.
+ Cà phê hạt : Moka, Culi, Robusta
* Chính sách nhà phân phối :
+ Chiết khấu rất cao, Hỗ trợ đầu tư cho thị trường
+ Hỗ trợ lương nhân viên, Thưởng đạt chỉ tiêu
Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn an tâm về Uy tín chất lượng, Giá cả cạnh tranh!.
Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước; Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác là đại lý nhà phân phối trên Toàn quốc và các nước Châu Âu, Bắc Mỹ. Mong nhận được sự hợp tác của những tổ chức, cá nhân có cùng sở thích đam mê ngành cà phê là đặc sản của Việt Nam để cùng phát triển kinh doanh.
http://datsaigon.com.vn/home/Trang-chu.html
 

thanhxuyendk8

Thành viên tập sự
14/5/12
3
0
0
Credits
0
chào bạn mình là đại lý cấp 1 cho công ty cồn thạch vĩnh thái dươi hải dương
bạn xem chi tiết sản phẩm tại conhanoi.com.vốn đầu tư khoảng 15tr liên hệ với mình để biết thêm 01682588673
 

dinhngan

Thành viên tập sự
15/5/12
68
1
0
Credits
0
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!

Công ty Cổ phần Dược Sơn cần tuyển đại lý phần phối cấp 1 sản phẩm trà thảo dược SenChi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc
Hiện nay sản phẩm trà thảo dược SenChi đã chính thức ra mắt thị trường, Công ty Cổ phần Dược Sơn cần tuyển đại lý phân phối cấp 1 tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Trà thảo Dược SenChi được làm 100% nguyên chất từ Lá Sen, Nấm Linh Chi, Cỏ Ngọt có tác dụng giúp hạ mỡ máu, giảm béo, hạ Cholesterol, an thần, điều hòa huyết áp, thanh lọc cơ thể. Đây là một thức uống bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà được sản xuất dưới dạng túi lọc trên dây chuyền công nghệ của Italia, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Tham gia vào hệ thống phân phối sản phẩm trà thảo dược SenChi của Dược Sơn, các đại lý sẽ có được những hỗ trợ ưu đãi sau:
1. Chiết khấu % với giá cao
2. Hỗ trợ marketing theo yêu cầu
3. Vận chuyển miễn phí
4. Đào tạo, trainning nhân viên free.
Ngoài ra còn có những chương trình ưu đãi lớn trong mỗi dịp sự kiện lớn, sẽ có cơ hội được giảm giá tối đa, hay tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Mr.Quý
SĐT: 0129 915 4567
Email: do.quy@duocson.com
 

ichino

Thành viên cấp 1
13/5/12
11
1
15
Credits
0
Thu ngo

Chao bạn, bên mình hiện đang có tìm NPP tại Hải Dương, bên mình sản xuất sản phẩm khăn giấy ướt, giấy vệ sinh, để biết thêm thông tin, bạn có thể vào Web: www.ichino.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác từ phí bạn
 

khanhyen

Thành viên tập sự
12/6/12
189
1
0
Credits
0
Mời làm nhà phân phối

Kính gửi quý khách hàng!

Công ty CP TM và TB Giáo dục CES là nhà đầu tư sản xuất và phân phối với Công ty TNHH Đức Hà với các sản phẩm nhãn hiệu TOMAHAWK phục vụ khách hàng: Với phương châm công nghệ cao,chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với đại đa số khách hàng. Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi cần hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý trên địa bản tỉnh Quảng Ninh và các tình thành trong cả nước để phân phối các sản phẩm tẩy rửa công nghệ mới bao gồm:


1. Nước giặt công nghệ xanh với các ưu điểm vượt trội:
- Siêu sạch đặc biệt là các vết dầu, mở đảm bảo tẩy sạch 100%,
các vết bẩn trên cổ và tay áo mà các san phẩm thông thường không thể làm sạch.
- Không cần ngâm có thể giặt trực tiếp bằng tay hoặc bằng máy
- Sử dụng công nghệ xanh, không nhớt tay sau khi giặt, bảo vệ da tay ( độ PH =7).
- Tạo ra độ trắng sáng như mới, không xơ hay màng do ưu điểm vượt trội của công nghệ xanh.

- Chế độ giặt và xả kết hợp giúp tiết kiệm 46% nước xả ,chỉ cần xả duy nhất 02 lần nước đảm bảo độ sạch
Giá thành rẻ, chiết khấu cao.

Giá bản lẻ: chai 1 lít = 30.000 vnd , can 4,8 lít = 140.000vnd

2. Nước rửa chén công nghệ xanh
Ngoài tính năng tác dụng làm sạch, tiết kiệm nước, bảo vệ da tay Nước rửa chén công nghệ xanh còn có ưu điểm vượt trội: Không cần tráng bằng nước nóng mà vẫn đảm bảo độ sạch không trơn sau khi rửa, không lưu lại mùi, khử hết mùi tanh.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường .Nước thải ra môi trường sau khi sử dụng Không làm chết cá, không làm ô nhiễm nguồn nước
Giá thành rẻ, chiết khấu cao
Giá bán lẻ: chai 450ml =12.500vnd , can 1,7 lit = 27.000vnd , can 4,5 lít = 73.000vnd
3.Nước rửa kính 3s khô
Ưu điểm: Khô nhanh sau 3s, tạo độ sạch, giảm thiểu bám bụi trở lại, có thể lau trực tiếp bằng giẻ.

Giá bán lẻ: Chai 500ml = 25.000vnd
4. Nước lau bóng nội thất đa năng
Lau sạch vết bẩn trên các chất liệu: da, giả da, đồ gỗ nội thất, đồ inox, nhôm… đặc biệt có thể thay xi đánh giày, phù hợp với việc đánh nội thất oto, nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn…. với tác động nhanh trả lại màu nguyên bản như mới, sạch, bóng, giảm bám bụi.
Khô nhanh, tạo độ bóng mịn và trả lại độ sáng bóng cho bề mặt
Hương thơm dễ chịu.
Giá bán lẻ : chai 500 ml = 36.000vnd

5. Bọt rửa tay
Làm sạch da hoàn toàn nhờ Thành phần Kháng Khuẩn giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt da tay . Chứa thành phần Dưỡng Ẩm chiết chuất từ Bộ Cọ Dừa nhề nhàng làm sạch và giữ ẩm cho tay.
Tạo nhiều bọt, hương thơm dễ chịu ,
Giá bán lẻ : chai 500 ml = 36.000vnd

6. Nước Lau sàn
Sử dụng công nghệ Nano , Không có chất ăn mòn , không làm hại da tay người sử dụng .
Khô nhanh , tạo độ bóng sạch , chống trơn , chống bám bụi , khử mốc
Giá bán lẻ : chai 1 lít = 23.000vnd , 4,5 lít = 83.000vnd

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa khác: Tẩy keo băng dính, tẩy mốc xi măng, Tinh dầu xịt vải ( hương hoa hồng, bạc hà, dâu, quế …), Tẩy sứ, tẩy nhà tắm…

Rất mong được hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý bán hàng, các công ty vệ sinh, có nhu cầu phân phối hoặc sử dụng các sản phẩm trên trong địa bản tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh thành trong cả nước. Ưu tiên và hỗ trợ các bạn trẻ, năng động dám nghĩ, dám làm, sáng tạo muốn tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình.
Tất các các sản phẩm của chúng tôi đều mang tính công nghệ đột phá khác với công nghệ của các sản phẩm trên thị trường.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Lê Yến
Mail: khanhyen1409@gmail.com

Mobil: 0913268004 / 0989264704

Công ty CPTM và thiết bị giáo dục CES
Trụ sở công ty: Tổ 3 khu 5 Bãi Cháy – Hạ Long – QN
 

Phannuhue

Thành viên tập sự
14/7/12
21
0
0
Credits
0
Hợp tác làm đại lý phân phối Phấn nụ - Mỹ phẩm thảo dược cung đình Huế

Chào bạn
Mình mời bạn làm đái lý bán hàng Phấn nụ - Mỹ phẩm thảo dược Cung đình Huế. Mình xin giới thiệu qua với bạn về sản phẩm này hoặc tham khảo thêm tại
Web:http://phannubatung.com.vn/
http://myphamcungdinhhue.com.vn/,
http://duongdathaoduoc.com/

Nếu bạn quan tâm thì liên hệ với mình nhé

Liên hệ: ĐT: 04. 37756177 / 0979321123/ 0948407818 (C. Tú)

Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm: 12/102 PHÁO ĐÀI LÁNG – ĐĐ – HÀ NỘI

Thank bạn

PHẤN NỤ

MỸ PHẨM THẢO DƯỢC CUNG ĐÌNH HUẾ

Giữa trùng điệp rừng mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến thì hành trình của phấn nụ lại âm thầm, lặng lẽ mà bền bỉ với thời gian theo cách thể hiện đơn sơ, giản dị...Viên phấn trần mang hình dáng của một nụ hoa. Sức sống của phấn nụ nhờ vào chính công hiệu bảo vệ và làm đẹp làn da cho phái nữ được lan truyền, lưu giữ như một dấu son của lịch sử về vẻ đẹp cung đình pha lẫn tự hào của người dân xứ Huế!Tương truyền bà Từ Cung, mẹ của vua Bảo Đại - cả đời dùng phấn nụ, thọ đến 104 tuổi nhưng làn da không một vết nâu hay có đốm đồi mồi nào xuất hiện!

Khi triều Nguyễn không còn, các cung phi, mỹ nữ trở về đời sống thị dân. Người thị nữ duy nhất trong cung được tin tưởng giao trọng trách nắm giữ công thức pha chế và trực tiếp sản xuất phấn nụ để làm đẹp cho các bậc mẫu nghi chốn cung đình đã mang phương pháp bí truyền này, tiếp tục sản xuất, bán ra dân như một kế mưu sinh, nuôi sống cả gia đình. Bà có 6 người con, nhưng chỉ chọn cô út là Trần Thị Thiểu (hay còn gọi là bà Hường).Phấn nụ bà Hường (tên gọi theo chồng - đúng phong tục Huế) vang danh khắp xứ kinh kỳ từ dạo đó! Kỹ thuật làm phấn nụ là một nghề gia truyền nên đến nay ngoài người thân trong gia đình không ai được biết công thức pha chế. Trong số 9 người con, bà Hường truyền nghề cho hai cô con gái là bà Trần Thị Tùng (con cả) và bà Trần Thị Phương (thứ 8). Năm 1993, bà Tùng theo chồng định cư tại Mỹ và truyền nghề lại cho cô em út là Trần Thị Ái Thu (Bách Hợp), bà Thu vẫn tiếp tục sản xuất phấn nụ, đồng thời giữ lại thương hiệu bà Tùng. Từ đó, PHẤN NỤ GIA TRUYỀN BÀ TÙNG lại nối tiếp vang danh cho đến tận bây giờ.
Để có những thỏi phấn nụ thành phẩm đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ,nước phải hứng nước trời, nhưng không phải lấy nước của những trận mưa đầu tiên. Sau khi nước được hứng, người làm phấn phải chưng thật trong và sạch rồi cho vào một cái bể lớn tránh nắng mưa và cất giữ để dùng cho cả năm. Nguyên liệu chính của phấn nụ là Cao lanh, nhưng phải là loại hảo hạng cộng với gần 20 vị thuốc Bắc (chủ yếu là rễ của các loại cây có tác dụng dưỡng da) và một số loài hoa có tác dụng mát da với hương thơm dễ chịu
Các tác dụng chính của Phấn nụ Huế là:
• Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.
• Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.
• Trị mụn lâu dài, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, xóa bỏ vết thâm.
• Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.
• Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng một làn da tươi sáng.
Phấn nụ không những dùng để trang điểm mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời, lại rất an toàn, không bao giờ gây dị ứng, đặc biệt trang điểm không bị bít lỗ chân lông ngay cả khi trời nóng bức.









Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!
 

Muabanbactrungnam

Thành viên tập sự
8/8/12
12
0
0
Credits
0
Tìm nhà phân phối, đại lý tại Hải Dương về dầu nhòn mipec

Công ty TNHH MTV Hóa Dầu Quân Đội là nhà sản xuất dầu nhớt chuyên nghiệp dự trên dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, Nhà máy sản xuất dầu nhờn được trang bị dây chuyền sản xuất tự động, từ các khâu nhập nhiên liệu, nạp dầu nhờn, pha chế, đóng chai, đóng thùng, đóng phuy,… giúp cho sản phẩm luôn bảo đảm tính ổn định, chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Mipec sẽ phục vụ tốt hơn cho thị trường phía Nam và công tác an ninh quốc phòng.

Để phục vụ cho nhu cầu mở rộng kinh doanh của Công ty chúng tôi cần mở thêm đại lý, nhà phân phối cho Công ty tại các tỉnh Hải Dương, Ninh Bình, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Trì, Quảng Ninh, Hải Phòng.. ưu tiên những đơn vị đã có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng dầu nhờn, và các mặt hàng khác có liên quan..
Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được hưởng mức hoa hồng cao và chính sách hỗ trợ phát triển thị trường tốt từ công ty.

Chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: N1 - 33B Phạm Ngũ Lão, Phường Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội, VN
Bộ phận hỗ trợ nhà phân phối, đại lý
Điện thoại: 0936 38 7007
 

anhthuy

Thành viên cấp 3
6/3/12
109
3
30
Credits
0
bot giat, nuoc rua chen, sua tam, giay ve sinh v.v

Hiện cty chúng tôi đang tìm các đối tác ở các tỉnh khu vực miền nam, và miền trung cho sản phẩm bột giặt mizio va nước giặt, sữa tắm, quý đối tác quan tâm vui lòng gửi mail về cho chúng tôi để được trao đổi cụ thể, cảm ơn nhiều, mong nhận được sự hồi âm.

Email: naman_lsx@yahoo.com.
 

thaotruong117

Thành viên tập sự
16/12/12
4
0
0
Credits
0
tìm nhà phân phối, đại lý bán hàng tại hải dương

hiện tại công ty tôi đang có một số mặt hàng về thực phẩm: cháo dinh dưỡng,bột canh,...vì vậy chúng tôi đang cần tìm các nhà phân phối và các đại lý để cùng hợp tác.liên hệ:0979142281 mình là trường
 

vohoai

Thành viên tập sự
11/12/12
25
0
0
Credits
0
tìm đại lý phân phối Thạch Rau Câu và Kẹo dẻo

Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!

Lời đầu tiên Công ty TNHH TM & DV Hoàng Khuê xin gửi đến Quý Nhà Phân Phối/ Đại Lý lời chào trân trọng và lời chúc Sức khỏe, Hạnh Phúc và Thành đạt .
Công Ty TNHH TM & DV Hoàng Khuê được thành lập vào ngày 05/05/2008 và luôn được đánh giá là một trong những công ty kinh doanh và sản xuất bánh kẹo có uy tín trên thị trường Việt Nam.Sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã, an toàn vệ sinh… trong nhiều năm liền sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Công ty dự kiến sẽ xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Thái Lan và các nước thuộc khối Đông Âu với các sản phẩm mới phù hợp với thị trường, phù hợp với tập quán văn hóa của từng khu vực.Để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước ngày càng tăng đối với những sản phẩm bánh kẹo có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tiện dụng, Hoàng Khuê sẵn sàng đầu tư và đổi mới trang thiết bị, đưa ra những dòng sản phẩm mới với tiêu chí đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Công ty đã mạnh dạn đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất thạch rau câu và kẹo dẻo chất lượng cao với quy trình, công nghệ đặc thù hiện đại nhập từ Đài Loan. Trong thời gian tới, Hoàng Khuê sẽ đẩy mạnh nghiên cứu những dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe con người, có giá trị dinh dưỡng cao, giảm cholesterol và định hướng phát triển các sản phẩm chất lượng cao để xuất khẩu.
Để nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, Công Ty đã chọn giải pháp phân phối nhanh và gọn nhẹ qua kênh các nhà phân phối uy tín. Sản phẩm của Hoàng Khuê được chuyển thẳng đến các nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ với hệ thống phân phối lẻ và sỉ riêng. Với tinh thần hợp tác và tiêu chí mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng, mang lại lợi nhuận trực tiếp cho kênh phân phối; đến với Hoàng Khuê, các nhà phân phối cũng như người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm cũng như hài lòng với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng vệ sinh an toàn, đa dạng, luôn tìm cái mới để phục vụ cho khách hàng của mình.
Nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tận tay người dùng tại khu Vực Miền Bắc. Công ty TNHH TM & DV Hoàng Khuê trân trọng mời quý Nhà Phân Phối/ Đại Lý tham gia vào hệ thống phân phối các sản phẩm Thạch Rau Câu, Kẹo dẻo, trà Gừng, Trà Atiso. Khi tham gia vào hệ thống phân phối Quý Nhà Phân Phối/ Đại Lý sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các sản phẩm trên tại khu vực Quý Nhà Phân Phối/ Đại Lý tiếp quản.
Công Ty Hoàng Khuê rất mong được hợp tác cùng Quý Nhà Phân Phối/ Đại Lý.
Mọi Chi tiết xin liên hệ:
Website: hoangkhue.com.vn
Ms Hoài – Phòng Kinh Doanh.
ĐT: 0168.990.4785
Email: Hoai.hoangkhue@gmail.com
 

thaiantea

Thành viên mới
7/1/13
12
0
5
Credits
0
Công Ty CP Chè Thái Nguyên

Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!

Chào Ban!
Mình ở công Ty CP chè thái nguyên
Do nhu cầu mở rộng SX và xây dựng thương hiệu
Nên công ty có nhu cầu tìm nhà PP SP công Ty tại các tỉnh
SP của công ty được đóng gói và trang trí đẹp mắt , sản phẩm chè búp thái nguyên 100% An toàn
Bạn vào Web của công ty tham khao nhé: thaiantea.com.vn
 

pacifictechvnd

Thành viên cấp 1
23/11/12
73
4
10
Credits
0
Máy Và Thiết Bị lọc nước biển, RO, Nano, Sản xuất dây và cấp điện

Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!

Chào anh/chị!
Bên em là đơn vị cung cấp dòng máy lọc nước RO, NANO, máy lọc nước biển.. thương hiệu Grahamtek Xuất Sứ Đài Loan. Đảm bảo hàng hóa chính hãng cấu hình khác 100% so với các dòng máy tương tự Kangaroo trên thị trường, đảm bảo ở Việt Nam chỉ có bên em có. Ngoài ra bên em com cung cấp các loại máy và phụ liệu sản xuất dây và cáp điện cũng như phụ liệu cho các công ty tại VN (trần phú, thiên phú...) hệ thống sử lý rác thải y tế...
Nếu anh/chị thật sự quan tâm và có thiện chí thì trả lời thư em.

Thank's và chúc bạn một ngày tốt lành.

CTCP PACIFIC PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Mr: Ngô Anh Dũng
Phone: 0902 138 233
Yahoo: dung.loinhuan
Skype:tvtc_tmdt
 

nguyen van lam

Thành viên tập sự
18/6/13
67
1
0
Credits
0
THÔNG TIN SẢN PHẨM
CƠ SỞ SẢN XUẤT RANG-XAY CÀ PHÊ & CHẾ BIẾN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT NGUYỄN LÂM
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÀ PHÊ BỘT, HẠT NGUYÊN CHẤT: ARABICA,ROBUSTA,CHERRY
Arabica : Là loại hạt cà phê mà chúng tôi đã chọn lọc rất kỹ từ vùng đất đỏ ba zan cầu đất. Đây là vùng sản xuất cà phê Arabica chất lượng cao nhất cả nước với địa hình càng cao, khí hâu càng lạnh hơn, càng cho ra những hạt cà phê Arabica chất lượng tuyệt hảo.đó cũng chính là lý do mà chúng tôi chọn loại Arbica từ vùng đất này.
Arabica có 2 loại : Moka và Catimor.
Moka mùi thơm quyến: rũ, ngào ngạt, vị nhẹ. Catimor: Mùi thơm nồng nàn, hơi có vị chua, cho ra sản phẩm khi pha nước có màu nâu nhạt sánh,mùi vị đắng rất đa dạng từ đắng dịu hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ đến vị đắng lẫn hương thơm nồng nàng, đặc biệt có vị hơi chua rất lôi cuốn.
Robusta: Đây là giống cà phê mà cơ sở đã lựa chọn từ nhiều vùng miền như Di linh, Bảo lộc,…từ sự kết hợp đó xen lẫn với quá trình rang xay của chúng tôi đã tạo nên cho cơ sở sản xuất của chúng tôi một sự khác biệt về độ đắng, chát dành riêng cho dòng sản phẩm này. Robusta có mùi thơm dịu, vị đắng gắt, nước có màu nâu sánh, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ đã tạo nên một loại cà phê đặc sắc phù hợp với khẩu vị của người dân từng vùng , miền.
Cherry: Là giống cà phê mà chúng tôi chọn lựa tại địa phương của mình với những hạt cà phê no tròn, được chọn lựa một cách kỹ càng làm sạch một cách cận thận trước khi rang.
Cherry mang một đặc điểm và hương vị rất khác lạ của một loài cây trưởng thành dưới nắng và gió của Cao Nguyên. Hạt cà phê vàng, sáng bóng rất đẹp. Khi pha tạo ra mùi thơm thoang thoảng, đặc biệt là vị chua của Cherry tạo ra một cảm giác thật sảng khoái. Cherry rất thích hợp với sở thích của phái nữ với sự hòa quyện giữa mùi và vị tạo ra một cảm giác dân dã, cao sang quý phái hòa quyện nhau thât sâu sắc.
Ngoài ra chúng tôi tìm đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm cà phê (bột,hạt) trên toàn quốc, Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác với các cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm nhà phân phối, đại lý bán lẻ trên toàn quốc để phân phối mặt hàng cà phê mang thương hiệu cà phê Nguyễn Lâm với mức chiết khấu cao,và hỗ trợ bán hàng
Nếu quý khách là đại lý ,nhà phân phối khi đã lựa chọn cà phê của chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp một số trang thiết bị trưng bày sản phẩm và quyền lợi bán hàng của quý khách
Ngoài ra cơ sở sản xuất còn cung cấp cà phê hạt chưa rang với các loại cà khác nhau.

Nếu quý khách có nhu cầu quan tâm xin liên hệ :SDT : 0915 97 98 64 & 01656 883 100.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận mẫu thử miễn phí.
Địa chỉ:30 Tân Thuận , Tân Hội, Đức Trọng , Lâm Đồng
Cơ sở sản xuất cà phê NGUYỄN LÂM rất mong được hợp tác với quý khách trong việc phân phối cà phê sạch là niềm vinh hạnh cho chúng tôi chân thành cảm ơn
Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
 

tìm npp khăn

Thành viên cấp 2
3/11/13
33
2
20
Credits
0
Khăn ướt cao cấp - khăn lạnh dùng một lần

+Sản Phẩm:Khăn ướt cao cấp

+Hãng Sản Xuất: Khăn ướt Đức Tuấn

+Nước Sản Xuất: Việt Nam

+Giá Bán: Liên hệ trực tiếp

+Đóng thùng: tùy từng loại / thùng

+ chuyên xs khăn 1 tờ cho nhà hàng,Khách sạn…… & 80 tờ kênh tạp hóa & shop mẹ & Bé

+TP:Vải không dệt Rayon, nước tinh khiết, hương liệu ...

+Định lượng: nhiều loại g/m2

+Tiêu chuẩn CL: TCCS 01 - 2008

+Sản phẩm được bảo hiểm với trị giá cao

+Thị trường: Trên phạm vi toàn quốc.

+Xuất khẩu: Thị trường Châu Á, Châu Âu.

+Phân phối: Theo kênh nhà phân phối, qua đại lý và trực tiếp.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách , chúc quý khách luôn luôn thành công!

Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn!

Email: khanuotductuan@gmail.com
Mr Đức 0973 602 107


Khả năng hợp tác lâu dài

Khả năng tài chính đảm bảo
 

vũ an bình

Thành viên cấp 1
17/11/13
76
0
10
23
Credits
0
Công ty TNHH Giấy Cozy
Ad: : KCN Phù Chẩn - Thị Xã Từ Sơn - Tỉnh Bắc Ninh
Tel: 02413.765.117 - Fax: 02413.765.711h hotline: 0902.280.090_ 0902.266.809 nickname:toi_manhinh
Email: giaycozy@gmail.com - Website: http://www.cozy.com.vn
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và mở rộng thị trường của công ty .Cozy Với trên 10 năm kinh nghiệm và đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng. Cùng với dây chuyền nhập khẩu từ Hàn quốc và hàng 100 công nhân viên kỹ thuật lâu năm
Chúng tôi rất mong được hợp tác và là nhà phân phối cho chúng tôi những sản phẩm do công ty sản xuất mang nhãn hiệu Cozy bao gồm:
Giấy vệ sinh cao cấp , khăn giấy cao cấp , màng boc thưc phẩm , túi dựng thưc phẩm, tấm lót phân xu cho trẻ sơ sinh, giấy y tế ,đũa dùng 1 lần......những sản phẩm của công ty sản xuất mang nhãn hiệu COZY đươc nhà nươc bảo bảo hộ về nhãn hiệu hàng hóa số:188357 . Sản phẩm túi đựng thưc phẩm ,màng bọc thưc phẩm đươc Tổng cục đo lường kỹ thuật . Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1. Địa chỉ: số 8 Hoàng quốc việt.Quận: Cầu giấy Tp : Hà nội thử nghiệm và đạt quy chuẩn Kỹ thuật Quôc gia về an toàn vệ sinh đối với bao bì , dụng cụ bằng nhựa tổng hợp tiếp súc với thưc phẩm .không ảnh hưởng tới sưc khỏe người tiêu dùng:
Cozy cam kết mang lại giá cả và chất lượng hàng hóa tốt nhất ra thị trường

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...-mang-boc-thuc-pham-cozy.12900/#ixzz2lxg2ou00
 

dailongcafe

Thành viên cấp 1
12/10/12
21
1
15
Credits
0
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!
TUYỂN DỤNG ĐỐI TÁC CÓ NHU CẦU LÀM CÀPHÊ THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH.

- Bạn năng động và đang tìm thêm công việc để tăng thu nhập?
- Bạn muốn tự tổ chức kinh doanh và làm chủ thương hiệu cà phê của riêng mình mà chưa có công nghệ sản xuất.
- Công việc hiện tại không thực sự phù hợp?
- Bạn lo lắng bắt đầu kinh doanh sẽ nhiều rủi ro, hao hụt đồng vốn?

HÃY DÀNH CHÚT THỜI GIAN:

Công ty Đại Long là nhà sản xuất cà phê hàng đầu các tỉnh Miền Trung trên 05 năm. Chúng tôi đang hỗ trợ các đối tượng : cá nhân tự kinh doanh đạt hiệu quả, thu nhập từ 8 -15 triệu/tháng.

· Địa điểm : Toàn Quốc

· Mặt hàng kinh doanh :
- Nhận gia công trọn gói cà phê cho các đối tác có nhu cầu.
- Đào tạo và chuyển giao cách thức vận hành hệ thống kinh doanh cà phê của riêng bạn.

- Tổng Đại lý khu vực Miền trung Tây Nguyên mặt hàng băng keo dính.

· Hình thức kinh doanh :
- Xây dựng hệ thống bán hàng tại địa phương đang sinh sống cho đối tượng có nhu cầu tiêu thụ cà phê.
- Mở kênh bán hàng cho các cửa hàng , đại lý tiêu thụ tại khu vực.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngủ : Giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh để phục vụ cho công tác bán hàng của bạn.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi,đầu tư cho khách hàng.
- Thiết lập danh sách và dữ liệu khách hàng để nâng cao doanh số.
- Toàn bộ kế hoạch kinh doanh và cách thức vận hành thị trường công ty sẽ hỗ trợ miễn phí đến khi nào thị trường đi vào hoạt động.

· Chính sách :

- Hỗ trợ theo chính sách của NHÀ PHÂN PHỐI CẤP TỈNH,

- Không giới hạn đơn hàng tối thiểu, chúng tôi khuyến khích bạn nên nhập hàng với số lượng ít trước để bắt đầu làm thị trường(Đơn hàng từ 5.000.000 trở lên)

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển đến bến xe trung tâm.

- Công ty sẽ hỗ trợ , hướng dẫn bạn thiết lập chiến lược để kinh doanh hiệu quả.

Liên hệ ngay để biết chi tiết chính sách,cách thức làm thương hiệu: Mr:Hòa , Mobile: 0905.178037- E mail: dailongcafe@gmail.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-doi-tac-lam-npp-ca-phe.6325/#ixzz2ncrbTTZU
 

Thienquangps

Nhập Khẩu Độc Quyền - Uy Tín - Chiết Khấu Cao
30/10/13
148
20
30
Hà Nội - HCM
thienquangps.com
Credits
0
Mình muốn làm nhà phân phối một sản phẩm tiêu dùng nào đó tại hải dương. Nhưng vì lý do kinh tế tự túc khá nhỏ lên mình muốn tìm một sản phẩm nào đó yêu cầu vốn đầu tư không quá lớn . Nếu các quý công ty có sản phẩm nào phù hợp mình rất mong được tham khảo. liên hệ với mình qua số điện thoại 0165.765.1786 gạp Thi.


Rất mong muốn được giao lưu ,hợp tác......!
Công ty TNHH Sản Xuất và Dịch Vụ Thiên Quang ( Tên giao dịch quốc tế là: Thienquang PS ) được thành lập năm 2006, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, phân phối và quảng cáo tiếp thị. Công ty TNHH Thiên Quang PS là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng thực phẩm và đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay Thiên Quang PS đang nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các nhãn hiệu hàng đầu của Đức, Châu Âu và Thái Lan như: Bánh quy cao cấp Quickbury, Bambi, Unifirm, Snack Siêu Nhân Hiroshi, Line Friends. Các sản phẩm bánh gấu Yofriend, bánh cá Fisha và bánh que Ticky, kẹo đồ chơi Director Toy và các sản phẩm snack khác như Koongluang, Pingping Panda, Fuchi cracker….

Với hệ thống phân phối và các đối tác bao phủ trên toàn quốc cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Các sản phẩm của công ty được phân phối và có mặt ở hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại và các điểm bán lẻ truyền thống.

Công ty Thiên Quang PS cam kết hoạt động dựa trên lợi ích và sự tin cậy của các đối tác, khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và tuân thủ pháp luật trên cơ sở các bên cùng có lợi và cùng phát triển.

Chúng tôi mong muốn hợp tác và phát triển với các nhà phân phối, bạn hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Địa chỉ : P104 – G2 – Tập thể Hào Nam – Phường Ô chợ Dừa – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại : 0902277656 – (844) 351 34782 – (844) 351 32831
  • Fax : 04.351 34782
  • Email: thienquangps@gmail.comsales@thienquangps.com
  • Website : thienquangps.com


Read more: http://timdaily.vn/threads/ban-buon-hang-tieu-dung-thai-lan.13945/#ixzz2qHvO8zIf
 
Chào Anh/Chị,

Gia vị Việt DH FOODS với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường đang tìm kiếm đối tác làm Nhà Phân phối/Đại Lý cho các mặt hàng gia vị.

Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo trên trang website: www.dhfoods.com.vn hoặc https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721 và liên hệ trực tiếp với:
Ms Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn


http://timdaily.com/threads/moi-hop-tac-phan-phoi-gia-vi-dh-foods.13938/


Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
-
Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.
 

Members online

No members online now.