[Nông nghiệp] mình muốn làm đại lý cấp 2 thức ăn gia súc

mình muốn làm đại lý thức ăn gia súc ai biết đại lý cấp 1 nào không ạ. mình o tuyên quang
Chào bác!
Bác có nhu cầu liên hệ với em, bên em là Cty Vedan, chuyên sản xuất thức ăn gia súc nhãn hiệu Vedafeed và Venatto. Bác liên hệ trực tiếp với em. em để giá ưu đãi của nhà máy và sẽ có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nếu bác cần.
Liên hệ: Mr Vũ văn Thu, nhân viên Cty Vedan, Đt: 0613 825111 số bàn 6158 Di động: 0913 664114
 

langkhach2309

Thành viên mới
13/1/14
19
0
5
36
Credits
0
mình muốn làm đại lý thức ăn gia súc ai biết đại lý cấp 1 nào không ạ. mình o tuyên quang
chào bạn, bạn có thể lien lac với mình nhé hien tai công ty minh cũng đang bán tren tuyên quang cung rất tốt không biết bạn o huyện nào của tinh tuyen quang. minh bên cong ty thức ăn chăn nuôi cao cấp Vietpro bạn nhé. có gì bạn lien lạc với mình qua số ĐT: 0985652205
 

vũ văn sùng

Thành viên cấp 1
3/2/15
5
3
15
43
Credits
0
Chào các bạn!
Hiện mình cần tìm kiếm các đại lý và cá nhân có khả năng làm nhà phân phối sản phẩm thức ăn chăn nuôi hỗn hợp, thức ăn chăn nuôi sinh học tại thị trường Việt Nam.
Với chính sách hỗ trợ đại lý linh hoạt như: xe oto trở hàng tận nơi, nợ gối đầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tư vấn triển khai thị trường tại địa phương,....
Xin mời các bạn hãy liên hệ : Mobile: 0948129562 hoặc mail: traikts771980@gmail.com
Chú ý: Hàng sản xuất đúng chất lượng không phải hàng giả hàng nhái trên thị trường, vì vậy các bạn đã từng sử dụng sản phẩm cần phân biệt với mặt hàng bị làm nhái chất lượng không đảm bảo.
 

anhd4451f

Thành viên mới
2/12/15
5
0
5
43
Credits
0
Theo một cuộc khảo sát mới được thực hành bởi Consumer Reports, Apple MacBook vẫn là sản phẩm được lòng người dùng nhất và tin hơn nhiều so với các laptop chạy Windows khác. Cuộc khảo sát này được thực hành trên 58.000 người sở hữu các sản phẩm ra mắt trong khoảng 2010 -2015.
Chỉ có 10% người dùng MacBook mỏng thiết bị của họ bị hư nặng, trong 3 năm dùng trước nhất. Samsung và Gateway cùng đứng ở vị trí thứ 2, với tỷ lệ 16% các thiết bị hư hỏng trong cùng khoảng thời gian.





Cũng theo dữ liệu thống kê của Consumer Reports, nhàng nhàng người dùng MacBook dành 23 giờ mỗi tuần để dùng thiết bị của họ, trong khi đó người dùng laptop Windows chỉ là khoảng 20 giờ dùng mỗi tuần.

Một con số đáng ngưỡng mộ đó là 71% người sử dụng MacBook cảm thấy chấp thuận với thiết bị của họ, gần cao gấp đôi so với con số 38% của những người dùng laptop Windows.

Những lý do khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng với sản phẩm của họ chính là hiệu năng tốt, ít bị hỏng, độ bền cao và không xuống cấp cũng như lỗi thời quá nhanh. Và các sản phẩm của Apple có vẻ như đều đáp ứng được những yêu cầu này.

Apple cũng nức danh với việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và ít khi bị hỏng hóc, tuy nhiên một khi đã bị hỏng thì việc sang sửa và thay thế linh kiện cũng khó khăn cũng như tốn kém hơn so với các laptop chạy Windows khác.

Không chỉ những chiếc MacBook mà ngay cả các dòng sản phẩm iPad và iPhone của Apple cũng được đánh giá là có độ bền cao và không xuống cấp quá nhanh. Tuy nhiên chính điều đó lại khiến Apple gặp phải tình trạng oái oăm, đó là nhiều người dùng không muốn nâng cấp thiết bị của mình vì chúng vẫn còn dùng rất tốt.






Tham khảo: sửa laptop đà nẵng