Lời đầu tiên xin gửi đến các thành viên diễn đàn Timdaily.vn lời chào thân ái và lời chúc thành công trong công việc hiện tại của mọi người, với nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi hân hạnh hợp tác với những đối tác doanh nghiệp hoặc cá nhân có tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG - Tiêu dùng nhanh.
Với tinh thần hợp tác Win-Win trong 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất cà phê và đội ngũ Sales giàu kinh nghiệm Hoàng Anh Phát Coffee đã có lượng khách hàng sỉ toàn quốc và các đối tác nước ngoài.
Và tầm nhìn xây dựng một thương hiệu cà phê mang đậm chất hương vị cà phê Việt dành cho người Việt, Hoàng Anh Phát Coffee có chiến lược bàn bản hỗ trợ đội ngũ làm thị trường và kế hoạch quảng cáo chuyên nghiệp hỗ trợ nhiệt tình cho đối tác phân phối sản phẩm của công ty.
Hiện tại Tôi -
Lê Huy Truyền (0946798965 - 08.254.8786 ấn nội bộ 102) đang quản lý kênh bán hàng GT Miền tây rất vui được làm quen và hợp tác với mọi người. Trong tháng bảy (18/07 - 29/07) tôi đã triển khai chạy quảng cáo - sampling (mời khách hàng dùng thử và chương trình khuyến mãi kích thích khách hàng mua hàng tại Cần thơ ở các chợ An Bình, Cái Răng, Tân An, Bình Thủy, An Thới, An Hòa ...) và kết hợp ký gửi hàng hóa tại các điểm sampling.
tình hình hiện tại mình cần tìm gấp nhà phân phối cần thơ vì Khách hàng ký gửi đã bán hết hàng và điện thoại cho tôi để lấy thêm đơn hàng phát sinh, đây cũng là vấn đề Nan giải khi chưa có nhà phân phối tại Cần thơ. - hình báo cáo dưới mình cắt từ 1 vài phần từ file mền ra, bạn nào muốn gửi file gốc mình PM email để mình gửi.
Dưới đây là một số hình ảnh TCCL và GPKD bên công ty mình mọi người có thể tham khảo.
ĐỀ XUẤT HỢP TÁC PHÂN PHỐI CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Sau khi xem xét bảng nghiên cứu thị trường cà phê tỉnh Miền Tây, Công ty Hoàng Anh Phát thông báo đến nhà phân phối với nội dung như sau:
1. Khu vực phân phối và chất lượng sản phẩm.
- Khu vực phân phối độc quyền: Các Tỉnh Miền tây (Mỗi nhà phân phối sẽ phân phối độc quyền 1 tỉnh)
- Sản phẩm: hàng hóa đúng gu Miền Tây ít bơ và vị béo, thơm ngon.
2.Chính sách chiết khấu và giá bán lẻ và Hỗ trợ của công ty:
- Với mức chiết khấu dành cho nhà phân phối là:
15% trên giá bán lẻ (phụ thuộc năng lực của NPP)
- Một năm có hai chương trình khuyến mãi lớn dành cho nhà phân phối, ngoài ra công ty hỗ trợ làm chương trình sampling và có đội ngũ làm thị trường của công ty cho nhà phân phối khi làm sampling .
- Hỗ trợ bàn giao khách hàng khu vực miền tây cho nhà phân phối độc quyền tại tỉnh quản lý khi khách hàng liên hệ với công ty.
- Đào tạo và tư vấn quy trình bán hàng cho sale man của nhà phân phối.
- Bàn giao đại lý miền tây cho nhà phân phối khu vực.
3. Chỉ tiêu bán hàng, mức Chiết khấu và quà tặng:
Từ ngày 01/09/2014 đến ngày 01/09/2015 tổng doanh số bên B phải đạt chỉ tiêu bán hàng là 800.000.000 VNĐ và mức chiết khấu năm theo tỷ lệ như sau:
Tương ứng với doanh số chỉ tiêu theo quý và mức chiết khấu quý như sau:
Quà tặng công ty hỗ trợ cho nhà phân phối :
- Tùy vào tình hình kinh doanh ở thị trường Công ty sẽ hỗ trợ dù trị giá mỗi cây dù (300.000 VNĐ/Cây) và những quà tặng khác tùy thuộc vào từng thời điểm và doanh số đạt được.
- 50kg/năm hàng mẫu (50gr/gói) cho nhà phân phối để phát cho người tiêu dùng.
Read more:
http://timdaily.vn/threads/hop-tac-...hat-tai-13-tinh-mien-tay.25914/#ixzz3ChvMWex8