Mình cần tìm Nhà cung cấp Hoá mỹ Phẩm, hàng tiêu dùng cho NPP ở Đồng Tháp

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Mình là NPP hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng ở Đồng Tháp. Muốn tìm nhà cung cấp hàng U, P&G, Mp Thái Lan... Mail: nppthanhnghia@gmail.com
GIA VỊ DH FOODS MỜI HỢP TÁC PHÂN PHỐI


Tự hào gia vị Việt!

DH FOODS_Tự hào gia vị Việt! Trân trọng mời Quý khách hàng làm NPP Các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt


+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt, là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, Ớt bột Ớt chỉ thiên xay được chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.

+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.

Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go, Aeon, An Nam Gourmet,...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tại:
Website: www.dhfoods.com.vn
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721
Hoặc: http://timdaily.vn/threads/dh-foods-co-hoi-kinh-doanh-von-it-loi-nhuan-cao-de-phan-phoi.13430/

Liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh của chúng tôi:
Ms.Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn


Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.


DH FOODS_Tự hào gia vị Việt!
 

khanhnguyen10

Thành viên cấp 3
6/11/12
107
9
30
Credits
0
Trà không phải là thức uống xa lạ với ẩm thực và văn hóa Việt Nam cũng như các nước Á đông khác, nhưng trong cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo về sức khỏe và người ta cũng hiểu được những lợi ích của trà xanh.Nay mình muốn giới thiệu đến các bạn Trà xanh HQ bao gồm các hương vị Chanh – Táo – Chanh Dây và đặc biệt hương vị trà Cam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với hình dáng mẫu mã, thiết kế đẹp; chất lượng tốt, giá rất tốt và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại.
Chất lương khác biệt hoàn toàn.
Thơm nhẹ, ngọt dịu không gắt

Mua sỉ(bán buôn) liên hệ để có giá tốt
Liên hệ:
Số điện thoại: 0909 262 486 Mss.Khanh
Email: Khanhnguyen1010@gmail.com

Bán hàng trên toàn quốc
 

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ


Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.


Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc(www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.

Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.



Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ:infansure@gmail.comhoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email:anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email:sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email:infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email:info@guildfordvietnam.com
Website:www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:

http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html


Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.
 

duckling2609

Thành viên cấp 1
23/7/14
17
2
15
32
Credits
0
Từ năm 2000 đến nay, Mỹ Phẩm Hoàng Anh đã nghiên cứu và sản xuất hơn 50 loại sản phẩm dầu tắm, xà bông, nước hoa, phấn thơm, xịt khử mùi... với 2 thương hiệu Fay và Palma chuyên phục vụ cho thú nuôi gia đình : Chó, Mèo.
Song song với lãnh vực thú cưng Mỹ Phẩm Hoàng Anh còn sản xuất và cung ứng các sản phẩm Hóa Mỹ Phẩm phục vụ cho người với nhãn hàng độc quyền ASA được người tiêu dùng tin cậy như Long Não ASA, Tẩy thông minh ASA, Dầu Tắm Bồn ASA, Khử Mùi ASA, Xà Bông ASA, Nước cắm hoa ASA, Dầu Gội Bồ kết ASA.
Với quan điểm "Tiện ích cho đời sống và Vì môi trường của bạn", MP Hoàng Anh luôn cố gắng đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Sản phẩm hiện có bán trên 90% siêu thị trong cả nước như hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Maxi Mart, Citimart,Vinatex, Lotte Mart, Intimext, Cửa hàng ....ở các tỉnh và thành phố của Việt Nam.
+ FAY và Palma là 2 dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên chăm sóc cho thú cưng, có mặt trên thị trường từ năm 2000 và đã được bán rông rãi hầu hết tại đại lý và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc


+ ASA bao gồm các sản phẩm gia dụng cho gia đình mang thương hiệu ASA có mặt trên thị trường từ năm 2007 đến nay và đã bước đầu khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Gồm các sản phẩm chính:


- Long não nước ASA: có 3 mùi hương: Enchanter, Lemon, Summer Fresh...được thiết kế dưới dạng xịt phun giúp xua đuổi côn trùng, ruồi, muỗi, kiến, gián kết hợp với khử mùi mạnh tại các khu vực có mùi khó chịu như toilet, tủ bếp, kho vật dụng, nơi chứa rác


- Khử mùi ASA:chuyên khử các mùi khó chịu trong gia đình, văn phòng, khách sạn, xe hơi, thuốc lá, bếp, toilet, quần áo, giày vớ, nón bảo hiểm, thùng rác, mồ hôi...và những nơi thường có nhiều người như: phòng Karaoke, phòng ăn ... đặc biệt tại các khu vực Quốc tế như phòng dành cho khách hút thuốc tại sân bay


- Nước cắm hoa ASA: giúp bổ sung dưỡng chất giúp hoa tươi lâu, không thối nước, không mất thời gian để thay nước thường xuyên


- Dầu gội Bồ kết ASA: được chiết xuất 100% từ trái Bồ kết thiên nhiên của Việt Nam, giúp tóc sạch gầu,giữ ẩm, hết ngứa, chắc khỏe và suôn mượt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến tóc nhuộm.


- Dầu tắm bồn ASA: không cay mắt- thư giãn tươi mát- giữ ẩm.

Trân đây là một số sản phẩm tiêu biểu để biết rõ về sản phẩm cũng như công ty Mỹ Phẩm Hoàng Anh


  • Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Hoàng Anh rất mong sự hợp tác của Quý Cửa hàng, Đại lý, ..
137/58T Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TPHCM

Ms. Vy
ĐT : 0908.201.587
mail : [EMAIL='sales@fay.com.vn']kimvy2609@gmail.com[/EMAIL]


Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-ly-phan-phoi-nganh-hang-hoa-my-pham.23207/#ixzz38RkujrhQ
 
Last edited:

Queenie Le

Thành viên cấp 1
2/8/14
13
1
15
28
Credits
0
Mình là NPP hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng ở Đồng Tháp. Muốn tìm nhà cung cấp hàng U, P&G, Mp Thái Lan... Mail: nppthanhnghia@gmail.com

Bên minh chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm , trang điểm giá cả tốt nhất thị trường , và nguồn hàng ổn định, đa dạng. Bên mình có những mặt hàng độc quyền phản phối tại Việt Nam đi nhập khẩu từ HQ, có giấy tờ đầy đủ, k cạnh tranh. Liên hệ minh nếu bạn có hứng thú hợp tác ạ. Email minh là : quyenltn2212@yahoo.com . Sđt : 01692313344
Tham khảo sp bên mình tại website : queenieshop.com
 

Thuận Nhân Thiên

Thành viên cấp 1
28/7/13
26
1
15
Tp.HCM
nuochoasansiro.wordpress.com
Credits
0
Chuyên đổ buôn nước hoa Sansiro

Xuất xứ: hàng nhập chính hãng Thổ Nhĩ Kỳ.
Dung tích: 8ml, dạng xịt
Mùi hương sang chảnh, thơm dai cả ngày
Hiện có rất nhiều mùi rất hot đang bán chạy trên thị trường
Tặng ngay 1 kệ trưng bày sản phẩm khi mua 1 hộp 72 chai 8ml
Tặng mỗi mùi 1 mẫu thử
Tặng bảng mùi mà khách đặt hàng để tiện bán hàng

ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Lh: 0945 333 518 Ms Thuần- Zalo/Viber 0947 960 049
 

Members online

No members online now.