minh cần giúp đở và hợp tác tai cần thơ với vốn mình có 10 triệu đồng

  • Thread starter GkfxForex
  • Ngày gửi

Hong minh

Thành viên mới
8/10/15
3
0
5
38
Credits
0
Chào bạn! Với số vốn đó nếu biết tính toán kỹ lưỡng kèm theo ý chí làm giàu luôn luôn thấm trong máu mình chắc chắn bạn sẽ thành công. Thời gian đầu cho dù bạn kinh doanh cái gì chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Tính toán kỹ lưỡng : Bạn tìm hiểu thị trường, tìm hiểu vị trí địa lý nơi mình sinh sống phù hợp với loại hình kinh doanh gì, khách hàng của mình là những ai, nhu cầu của họ là gì. . .
tìm hiểu trên mạng các mặt hàng nào dễ kinh doanh và gặp ít rủi ro. và tất nhiên còn phải tìm hiểu rất nhiều, rất nhiều nữa.
và quan trong là không được bi quan, phải quyết tâm không bỏ cuộc.
Hiện tại minh đang kinh doanh Đặc sản Tây Bắc. lúc dầu mình cũng có khoảng 20 triệu thôi. nhưng bay giờ hệ thống cung cấp và phân phối của mình đã đi vào ôn định và chuyên nghiệp cộng với vùng phân phối mình rộng khắp 2 vùng Bắc và trung. nếu quan tâm vui lòng liên hệ với mình. mình rất vui lòng hợp tác.
0978.579.024
Email: Dacsantaybaclovantoi@gmail.com
Chao ban!
Minh rất hài lòng với chia sẻ của ban. Minh đang muốn mở cửa hang tạp hoá nhung chưa tim đươc đại lý, minh rất mong đươc ý kiến cua ban.
Cảm ơn nhiều!
Hongminh059@gmail.com
 

bhcuong

Thành viên cấp 2
18/6/15
67
1
20
43
Credits
0
Kinh doanh nông sản nè Bạn. Mình đang cung cấp Khoai lang mật Đà Lạt. Bạn có thể phân phối tại thị trường Cần Thơ.
Vốn không cần nhiều, chủ yếu cần khả năng sales, phát triển thị trường,...

Có gì thì liên hệ mình nhé: Mr. Cương, 0974.322.995, cuong.bui@nongsan.cf

Thanks.
 

Timtim

Thành viên mới
16/9/21
5
0
5
33
Credits
51
Mình o tại tp cần thơ, minh chi có 10 triệu đồng ko bit làm sao để sinh nở ra thêm , có bác nào có ý tưởng vừa số vốn mình hợp tác thì ọ wa số 0915727227 cám ơn nhiu
Làm sơn nước không bạn, với số vốn đó nếu khách hàng của bạn không nợ chắc là hợp tác được bạn nhé, làm thị trường sơn đảm bảo thu nhập tốt