Máy hàn cắt Kinglong

Hiện nay máy hàn điện là một phương pháp ghép nối các chi tiết được dùng rộng rãi trong công nghiệp, trong xây dựng, trong ngành chế tạo và sửa chữa máy. Hàn điện có những ưu điểm nổi bật với phương pháp ghép nối khác như tán đinh, rivê, bulông, êcu nhờ: – tiết kiệm nguyên vật liệu – độ bền cơ học mối ghép nối cao. – giá thành hạ, năng suất cao. – dễ dàng thực hiện cơ khí hoá và tự động hoá quá trình công nghệ ở mức cao. Các phương pháp hàn điện rất đa dạng và có rất nhiều loại máy hàn điện hiện đại được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả cho người thợ hàn, CÔNG TY TNHH SX TM DV TUỆ MẪN đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm máy hàn cắt điện tử Kinglong như một xu hướng tất yếu đem lại sự lựa chọn mới cho người thợ hàn. Hiện nay,máy hàn điện Inverter Kinglong ra mắt thị trường 03 dòng sản phẩm ZX7–200B, ZX7–200M,ZX7 200 …với nhiều tính năng ưu việt như kích thước nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng ở bất cứ mọi nơi (chỉ có 5 kg). Thêm vào đó là công nghệ biến tần hiện đại kết hợp với tia hồ quang ổn định, thiết bị làm nóng chảy que hàn nhanh, nâng cao hiệu quả lên đến 30%.

Những dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

Đi đôi với việc chú trọng đến chất lượng và giá thành sản phẩm, chúng tôi còn tổ chức một quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo mang tính chuyên nghiệp cao. Từ khâu xử lý yêu cầu của khách hàng cho đến giai đoạn lắp đặt, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.

Phương châm của công ty chúng tôi là:

“Chất lượng sản phẩm tốt – Phục vụ nhanh – Giá cả phù hợp”
Sau đây các sản phẩm cùng loại của chúng tôi:

 

Members online

No members online now.