Màu Son Hợp Với Da Ngăm Hot Nhất 2023

TĐMP2023

Thành viên mới
31/3/23
2
0
5
21
Credits
121
Bạn muốn làm đẹp nhưng lại sở hữu một làn da ngăm tự nhiên hoặc bị ảnh hưởng bởi một số tác nhân khác? Bạn bị mất tự tin vì không biết cách nâng tông da của mình? Tuy vậy, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng khi bạn thuộc lòng công thức phối màu. Đặc biệt, là son môi - thần dược của biết bao cô nàng. Vậy công thức là gì? Hãy cùng Thiên đường mỹ phẩm khám phá công thức màu son hợp với da ngăm nhé!

I.Da ngăm nên sử dụng loại son gì?​

Một làn da trắng hồng giúp bạn luôn là ao ước của rất nhiều người. Do đó,họ vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn mà đã sử dụng rất nhiều phương pháp nguy hiểm như: Tẩy trắng, tắm trắng,..Vậy đâu mới là giải pháp an toàn giúp chị em thức tỉnh làn da của mình? Trong bài viết này Thiên đường mỹ phẩm sẽ bật mí cho bạn các giải pháp hiệu quả và an toàn nhé!

[caption id="attachment_99" align="alignnone" width="900"] Màu son hợp với da ngăm bí kíp chọn màu son hợp với da ngăm[/caption]
Ngày nay, son mội như vật bất khả ly thân đối với chị em phụ nữ. Bởi lẽ son mội sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn. Tuy nhiên không phải màu son nào cũng phù hợp với là da của bạn. Cũng vì thế mà rất nhiều người dù làn da có trắng mịn như em bé nhưng vẫn bị chìm da do đánh son không phù hợp.

Với một làn da ngăm, bạn chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn màu son phù hợp. VÌ vậy những màu son hợp với da ngăm được nhiều người khuyên dùng như màu nhẹ nhàng và trung tính.

2.Tone hồng nhẹ nhàng nữ tính

Thực chất không có nhà khoa học nào có một công thức chuẩn cho màu da. Tuy nhiên sử dụng tone màu hồng nhẹ nhàng như hồng đất, hồng nâu sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thời thượng và tự nhiên hơn.

Tone màu hồng là gam màu trung tính vừa không quá sặc rỡ vừa không quá nhạt nhòa, độ hot của màu son này chỉ đứng thứ hai sau son đỏ. Màu hồng mang đến cho các chị em phụ nữ nét trẻ trung, ngọt ngào và duyên dáng.

Chính vì vậy, đây là màu son hợp da ngăm mà bất kì cô nàng nào cũng nên lựa chọn ngay để trang điểm tô thắm thêm khuôn mặt của mình.

2.Son tone màu đỏ tạo cảm giác quyến rũ hấp dẫn

Màu đỏ
là một màu rất thanh nhã, đem lại cảm giác tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ. Dù không phải là màu son quá mới nhưng màu đỏ lại rất hot và bán chạy nhất hiện nay. Tone đỏ sẽ giúp cho làn da các nàng được tôn lên một cách bất ngờ,mang lại sự thu hút và cá tính chocác nàng. Cũng từ đó mà nước da ngăm được tôn lên một cách rất tinh tế.

[caption id="attachment_100" align="alignnone" width="900"] Màu son hợp với da ngăm Màu son hợp với da ngăm[/caption]
Nghe có vẻ rực rỡ nhưng màu son hợp với làn da ngăm một cách đáng ngờ. Vì vậy, không phải tự nhiên mà màu son này lại bán chạy như thế. Khi sử dụng màu này bạn chẳng cần makup khuôn mặt bạn vẫn trở nên tươi tắn sang trọng và quyến rũ.

Màu son này là màu son hợp với da ngăm và là lựa chọn hàng đầu của chị em mỗi khi có ý định mua son. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc và sử dụng để làn da của bạn trở nên tươi trẻ hơn nhé!

3.Tone màu đỏ cam phù hợp với là da ngăm

Đã là một người yêu thích vẻ đẹp chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến màu son này. Màu son tạo nét cá tính, năng động pha chút tinh nghịch. Sắc cam sẽ giúp làn da bạn trở nên tươi tắn hơn tạo cảm giác hài hòa và cân bằng co khuôn mặt. Màu son này rất phù hợp với những buổi dạo phố hoặc cắm trại.

Kết hợp những màu son này vào makeup chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi trẻ hơn. Bở những sắc tố của tone màu này hỗ trợ cân bằng màu da rất hiệu quả.

II.Công thức phối màu son với da ngăm đen​

Lựa chọn màu son hợp với da ngăm giúp chúng ta vừa tôn lên nét đẹp vừa trẻ trung hơn dù bạn đang ở thang tuổi nào của cuộc đời. Lựa chọn màu son phù hợp với độ tuổi cũng là một phương pháp hữu ích giúp khuôn mặt bạn luôn giữ mãi nét xuân.

[caption id="attachment_98" align="alignnone" width="900"] Màu son hợp với da ngăm Công thức phối màu son hợp với da ngăm[/caption]


Công thức phối màu son hợp với da ngăm

  • Dưới 20 tuổi: Bạn nên chọn màu nhạt và tươi sáng để bạn luôn trẻ trung và năng động.
  • Từ 21-30 tuổi: Màu đỏ và cam là tone màu phù hợp với độ tuổi này. Tone này sẽ khiến bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.
  • Trên 30 tuổi: Màu đỏ sẽ khiến độ tuổi này trở nên quý phái và chín chắn hơn. Bạn có thể dùng phương pháp săm môi để tránh các hóa chất ảnh hưởng đến làn da của bạn.
  • Ở độ tuổi trung niên: Bạn cần bổ sung lớp dưỡng môi và chọn màu son nhạt hoặc đỏ trung tính.
Trên đây là Tips màu son hợp với da ngăm bạn nên biết mà Thiên đường mỹ phẩm muốn bật mí cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn thành công và luôn luôn giữ mãi nét xuân của mình nhờ cách phối màu này nhé!

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Mỹ phẩm. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

website
: https://thienduongmypham.com/

Hotline: 0365796165

Fanpage: https://www.facebook.com/thienduongmyphamm