[Toàn Quốc] Măng tây hữu cơ thương hiệu Vuonrau.com

Will

Thành viên mới
11/9/15
2
0
5
34
Credits
0
Măng tây là loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp rất giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt măng tây giúp bảo vệ tim mạch, phòng và chữa bệnh ung thư, tốt cho tiết niệu và đường ruột, chống lão hóa, bảo vệ thai nhi và được xem như là một loại Viagra tự nhiên. Chính vì thế mà măng tây còn được mệnh danh là “hoàng đế của các loại rau dinh dưỡng”.

Với mong muốn đưa những sản phẩm tươi, ngon, an toàn cho sức khỏe đến tay người tiêu dùng, công ty Vuonrau.com đã cho ra đời sản phẩm phẩm măng tây hữu cơ. Vì sao bạn nên chọn sản phẩm Măng tây hữu cơ của Vuonrau.com

- Măng tây được trồng từ vùng Đơn Dương, Lâm Đồng cho ra những chồi măng chắc, ngọt hơn.

- Hoàn toàn quy trình từ ươm giống tới thu hoạch đều được thực hiện theo tiêu chuẩn trồng hữu cơ đảm bảo những chồi măng xanh, sạch.

- Sau 24h thu hoạch, măng tây sẽ được đưa tới tay người tiêu dùng mà không thông qua bất kỳ một phương pháp bảo quản nào, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong từng cây măng được giữ nhiều nhất.

- Quy trình khép kín từ trồng đến phân phối, không thông qua bất kì một trung gian nào đảm bảo chúng tôi sẽ có những chính sách giá tốt nhất cho khách hàng.

- Đảm bảo nguồn cung cấp ổn định hàng ngày.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm rau củ an toàn khác, hoàn toàn được trồng theo phương pháp hữu cơ: cải xoăn (kale), cà ngọt sugary, cà chua đen, cà rốt, khoai tây.... Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như chính sách giá, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

LÊ TRƯỜNG SƠN
Nhân viên kinh doanh – Công ty Vuonrau.com
Địa chỉ:
8 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Tel:(08) 73038882 - 38303234 Mobile: 0968.767.968
Website:Vuonrau.com
Email: Son.le@vuonrau.vn
 

maruko

Thành viên cấp 2
29/7/15
69
7
20
38
Credits
0
Tôi chuẩn bị mở cửa hàng thực phẩm sạch. Vui lòng gửi giúp tôi báo giá, chính sách bán hàng và cách thức vận chuyển vào mail minhnt204@yahoo.com. Xin cám ơn!