[Miền Nam] Mỹ phẩm dành cho các spa Công Nghệ Mỹ sản xuất tại Malaysia

lilanthaiphan

Thành viên mới
13/11/14
5
0
5
42
Credits
0
BEAUTY COTTAGE mỹ phẩm chăm sóc da chuyên dungcho SPA. Sản phẩm có nguyên liệu và công nghệ từ Mỹ nhưng sản xuất tại Malaysia để hạ giá thành sản phẩm, mặt khác công thức cũng có sự biến đổi cho phù hợp với làn da và huơng vị thích ứng với nguời Châu Á.

Từ năm 2010, sản phẩm BEAUTY COTTAGE đã chính thức được phân phối tại thị trường miền Bắc Việt Nam. Riêng thị truờng phía nam mới bắt đầu triển khai đưa hang ra thị truờng từ tháng 5/2014. Với nguồn gốc thực vật, nguyên liệu đựơc lấy từ thiên nhiên(là xu huớng mới hiện nay) nên sản phẩm không có phản ứng phụ, tác dụng lâu dài, bền vững.

Bên cạnh đó, các sản phẩm BEAUTY COTTAGE đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp chứng nhận đạt chuẩn và cấp giấy phép lưu hành.


Sản phẩm bao gồm: Serum huyết thanh, mặt nạ vàng, mặt nạ bột, tinh dầu massage giảm béo, sữa rửa mặt… có giá rẻ hơn các sản phẩm cùng lọai trên thị truờng hiện nay






Công ty CP DV & Đầu Tư 584.7 có trụ sở chính tại TP.HCM là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm nói trên tòan thị truờng Miền Trung và Miền Nam. Liên lạc với chúng tôi để bạn có được mức chiết khấu hấp dẫn.

Công ty CP DV & Đầu Tư 584.7

72C/4 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q.1

Hotline: 0908.387.873
 

Members online

No members online now.